Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Trong kỳ Triển lãm Automechanika 2019, AN Bodykit Việt Nam đã mang đến giới thiệu mẫu BMW 5 Series thế hệ mới (G30) đã “lên đời” M5 đầu tiên tại Việt Nam. Mức giá cho bộ bodykit nâng cấp cho 5 Series thế hệ mới này chưa đến 40 triệu đồng. [pagebreak][/pagebreak]
Như các bác đã biết, trong tháng 01 vừa qua, THACO BMW đã giới thiệu 5 Series thế hệ mới với 2 phiên bản 520i và 530i có giá bán lần lượt 2,389 và 3,069 tỷ đồng tại thị trường Việt. Và đây là một trong những chiếc 5 Series thế hệ mới được mua chính hãng tại Việt Nam, xe thuộc phiên bản 530i được trang bị bộ bodykit BMW M5 từ AN Bodykit - một thương hiệu aftermarket đến từ Đài Loan chuyên cung cấp bodykit cho xe BMW, Mercedes-Benz, Audi,... chắc hẳn các bác Bimmer đi 3 Series “lên đời” M3, M5 (F10) sẽ không xa lạ gì với thương hiệu AN này.​
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Chi tiết nhựa màu xám trơn chính là bodykit M5 lên cho 5 Series (chưa sơn) để các bác dễ nhìn rõ

BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Nó bao gồm 3 bộ phận chính gồm: cản trước, fender trước, ốp lườn và cả sau
Một bộ bodykit dành cho BMW M5 thế hệ mới này bao gồm rất nhiều chi tiết khác nhau (hình bên dưới), nó là 1 combo bao gồm: cản trước hơn 15 món phụ kiện gồm lồng vè, lót gầm, ốp lườn đi trên thân xe, cản sau và cổ xả,... với gần 40 chi tiết được lắp ghép lại bằng những pass gắn chắc chắn vừa có thể dễ dàng tháo lắp linh hoạt với chất lượng hoàn thiện cao.​
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam


Bộ bodykit AN là một gợi ý dành cho các bác đang đi xe BMW muốn nâng cấp kiểu dáng thể thao xe theo phong cách các dòng xe hiệu năng cao BMW M vốn có giá bán rất đắt đỏ và không phải ai cũng tiếp cận được.​
Với xe BMW, AN bodykit cung cấp bodykit nâng cấp cho 3 Series đời (F30), 5 Series đời cũ và mới nhất, 4 Series,... Bên cạnh BMW, họ còn cung cấp bodykit nâng cấp cho các dòng Mercedes-Benz nếu các bác muốn nâng cấp lên Mercedes-AMG như C63 (W204/ W205), E63 (W212/ W213) và S63/S65 (W221/ W222),...​
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Cản sau bao gồm chi tiết phản quang đẹp mắt, bộ khuyếch tán khí động và cổ xả kép tạo nên phong cách thể thao​
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam

BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Bộ bodykit được sản xuất với độ chính xác cao theo size của nhà sản xuất nhằm cao đảm bảo sự liền lạc khi lắp trên xe
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam

BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Bộ bodykit M5 được gắn lên xe 530i để các bác thấy rõ và nó chưa được sơn, thông thường các chủ xe nâng cấp bodykit thường được mang sơn và sau đó lắp đặt lên xe, cách làm này nhằm đảm bảo các chi tiết, khe hở của bodykit được sơn hoàn thiện một cách tốt nhất, hơn cách sơn trực tiếp vào xe. Ngoài ra, các bác có thể dán wrap lên bodykit này cùng màu với thân xe nếu thích.​
Tất nhiên sau khi nâng cấp bodykit thì các bác hoàn toàn có thể trả zin bất kỳ lúc nào (em không dùng từ “độ bodykit” vì các bác sẽ dễ liên tưởng đến “cắt gọt,...”)​
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Mức độ hoàn thiện cực kỳ cao, tương đương với hàng chính hãng có giá lên đến hàng trăm triệu đồng

BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Lưới tản nhiệt với logo M5 thể thao​
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam


BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Chi tiết khe hút gió bên dưới với những nan nhựa chắc chắn​
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Body được làm từ nhựa PP cao cấp, tính dẻo, chịu hoá chất, chịu mài mòn nên đảm bảo thời gian dài sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam (hơn 10 năm sử dụng)​

BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Fender trước (màu đen) liền lạc với cản trước, cụm đèn pha BMW Adaptive LED và nắp ca pô

BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam

BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Tất nhiên không thể thiếu đi khe gió với logo “em phai” trên fander trước​
Vì AN Bodykit đã có đại lý chính hãng tại Việt Nam nên các bác sẽ được bảo hành sản phẩm, nếu có hư hại một chút trong quá trình sử dụng thì AN sẽ hỗ trợ lắp đặt bộ phận mới cho các bác, thậm chí miễn phí với những chi tiết nhỏ. Tất nhiên, các bác có thể mua rời từng món nếu thích.​
Đặc biệt, các bác oser nhà mình sẽ được hỗ trợ giảm giá, đảm bảo giá tốt nhất khi nâng cấp bodykit cho xe tại AN Bodykit Việt Nam; pass là nick em “North2000” hoặc đơn giản là thành viên của diễn đàn otosaigon.com để được giảm giá các bác nhé ;)
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW M5 2019 tại Bangkok Motor Show 2018:
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW M5 2018 (F90): V8 4.4L Twin-Turbo ~600hp + 750 Nm. Dẫn động bốn bánh Xdrive, hộp số tự động 8 cấp M Steptronic, 0-100 km / h 3,4s. Giá tham khảo từ 103.000 USD tại Mỹ.
 

Attachments

Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam

BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
Cản trước (từ trái qua phải): BMW M5 (F10), BMW 7 Series (G11/G12) và Mercedes-AMG C63
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam


BMW 420i convertible lên đời BMW M4:
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
BMW 5 Series thế hệ mới “lên đời” M5 (F90) đầu tiên tại Việt Nam
 

Attachments

Hạng B2
23/5/18
454
204
43
41
Đồng Nai
Cho em hỏi có phải xe m3 độ lên m5 khi đi đi đăng kiểm lại phải tháo ra, hay để vậy đăng kiểm luôn ạ. Thanks
 
Hạng B1
14/11/14
97
184
33
www.thietbibaotrom.net
Phải tháo nhá, giờ đang căng lắm, không đúng với đăng kiểm là phải tháo hết

Vãi cả tháo. Bác đang spam hả bác, tư vấn thì cho đúng, không thì đừng có tư vấn.

Cho em hỏi có phải xe m3 độ lên m5 khi đi đi đăng kiểm lại phải tháo ra, hay để vậy đăng kiểm luôn ạ. Thanks

Trừ wide body là khó chứ ba cái body này để quên ít tiền là pass hết.
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Cho em hỏi có phải xe m3 độ lên m5 khi đi đi đăng kiểm lại phải tháo ra, hay để vậy đăng kiểm luôn ạ. Thanks
Bác cứ giả vờ quên 500k trong xe là “êm” nha. Mình “linh động” thôi
 
Hạng B2
4/6/13
307
887
93
Ba cái đồ dỏm xài làm gì? Đã lên là lên đồ xịn chứ đồ này chạy vài hôm nó lọc xọc nhìn tởm lắm. Thà tốn lúa chơi chính hãng 1 lần chứ lắp kiểu này chắc “tốn” hơn
 
Hạng B2
24/11/16
379
316
63
Tp Hồ Chí Minh
Vãi cả tháo. Bác đang spam hả bác, tư vấn thì cho đúng, không thì đừng có tư vấn.



Trừ wide body là khó chứ ba cái body này để quên ít tiền là pass hết.

Không phải hù mà tùy theo thời điểm, có thời điểm nó làm căng, bác để cả củ nó cũng không cho đăng kiểm.