Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 (E26; 1978 - 1981) là một trong những chiếc BMW hiếm hoi nhất trên thị trường khi chỉ có 453 chiếc được sản xuất và trong đó 20 chiếc là xe đua được sản xuất trên toàn thế giới. Một chiếc M1 được phục hồi đang rao bán với giá 875.000 USD tại Mỹ (khoảng 19,9 tỷ đồng). [pagebreak][/pagebreak]​
Chiếc BMW M1 với màu sơn trắng (Alpine White) nguyên bản này được sản xuất cách đây đã 37 năm, chủ nhân ban đầu của nó ở Mexico sau đó nó được nhập khẩu vào bang California, Mỹ. Về ngoại thất nó đã được thay thế bộ mâm hiệu BBS Mỹ thay thế cho bộ mâm ''zin'', người bán sẽ hỗ trợ tìm kiếm một bộ mâm hàng OEM (Original Equipment Manufacturer) nếu chủ nhân mới muốn một bộ mâm kiểu dáng nguyên bản như ban đầu. Xe đã được phục hồi lại và đang trong tình trạng hoàn hảo với ODO dừng lại ở mức 12.186 km (khoảng 7.572 dặm).​
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
Ngoại trừ bộ mâm hợp kim từ hiệu BBS, các chi tiết nội ngoại thất và động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng (I6) dung tích 3.5L (3,453 cc; M88) DOHC đặt giữa của xe cho công suất tối đa 274 mã lực và mô-men xoắn cực đại 330Nm vẫn là nguyên bản. BMW M1 phiên bản thương mại có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 260 km/h. Chiếc M1 đặc biệt này vẫn còn đầy đủ các loại giấy tờ gốc, sổ tay bảo dưỡng, sách hướng dẫn sử dụng, một bộ công cụ, bánh dự phòng và cả bộ hành lý theo xe. Nó sẳn sàng được vận chuyển đến khắp nơi trên thế giới để về với chủ nhân mới.​
Chính vì sự hiếm hoi, giá của BMW M1 hiện nay không hề rẻ. Đã có một chiếc BMW M1 đời 1981 với ODO dừng lại ở mức 12.874km (khoảng 8000 dặm) đã được bán với giá 658.000 USD vào năm ngoái (tương đương 19,4 tỷ VNĐ theo tỷ giá hiện nay).​
Mời các bác chiêm ngưỡng chiếc BMW M1 1981 đang được rao bán:
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD BMW M1 hàng hiếm với ODO 12.000 rao bán với giá 875.000 USD
Tham khảo: MotorGT.com
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Lịch 1996 , 22 năm có lẻ . Hồi đó chỉ mới có được cái 110ss 2 càng.
Thank s Bác North2000.
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
9/1/15
2.580
3.878
113
40
Triệu hồi thánh Dpmtrieu vào mở mắt xem giúp.
Làm quái nào có con xe Japan còn tồn tại được như vậy. hở cái Japan thế này Japan thế nọ, Xe Đức này nọ.
 
Hạng C
26/9/15
732
786
93
36
Triệu hồi thánh Dpmtrieu vào mở mắt xem giúp.
Làm quái nào có con xe Japan còn tồn tại được như vậy. hở cái Japan thế này Japan thế nọ, Xe Đức này nọ.
Biết là bác dqmtrieu cuồng xe japan nhưng phải nói thật là xe Đức ngày xưa rất bền, không như bây giờ đâu. Xe ngày xưa sx mọi thứ phụ tùng đa số bằng kim loại nên rất bền nhưng nặng và tốn công chế tạo. Xe bây giờ phụ tùng bằng nhựa rất nhiều nên mới rẻ và mau hỏng. Em chỉ ví dụ cái intake manifold thôi, rất nhiều xe bây giờ làm bằng nhựa trong khi ngày xưa bằng gang hay nhôm hợp kim bền hơn rất nhiều. Hay cái đèn xe, ngày xưa làm bằng thủy tinh giờ chơi toàn acrylic sau 1 thời gian sẽ xỉn màu trong khi thủy tinh thì không bị.
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Biết là bác dqmtrieu cuồng xe japan nhưng phải nói thật là xe Đức ngày xưa rất bền, không như bây giờ đâu. Xe ngày xưa sx mọi thứ phụ tùng đa số bằng kim loại nên rất bền nhưng nặng và tốn công chế tạo. Xe bây giờ phụ tùng bằng nhựa rất nhiều nên mới rẻ và mau hỏng. Em chỉ ví dụ cái intake manifold thôi, rất nhiều xe bây giờ làm bằng nhựa trong khi ngày xưa bằng gang hay nhôm hợp kim bền hơn rất nhiều. Hay cái đèn xe, ngày xưa làm bằng thủy tinh giờ chơi toàn acrylic sau 1 thời gian sẽ xỉn màu trong khi thủy tinh thì không bị.
Trục quang học thủy tinh rất khó xử lý. Hình cầu đã phức tạp. Còn Đèn bây giờ thiên hình vạn trạng. Hình con nòng nọc thì thủy tinh nào mà đúc cho nổi ? nếu trục quang học đã sai , thì cứ nghĩ mình pha nó thành cos. Rồi còn quẹo trái nó liếc bên phải !!! Xe càng ngày càng hại điện. Cái gì nhẹ , dễ chế tạo , độ chính xác cao thì ưu tiên. Xài là phải chóng hỏng , kinh tế mới phát triển.
Hehe, enjoy yourself at weekend.
 
Hạng C
22/8/13
557
504
63
Phần cơ khí của xe đức công nhận bền. E230 1995 khô nước chạy hơn chục km không thổi ron chứ đừng nói bó máy hay lột dên.
Nhưng thiết bị điện tử thì hơi khác chút, ecu dễ lỗi lắm.
 
Tập Lái
6/5/16
18
7
3
32
bmwhongphat.com
Nhìn thiết kế mặt tablo làm em nhớ tới họ hàng màn hình to đến từ Đức trong những năm gần đây quá