Bộ đôi LS 500h, LC 500h sẽ "làm chủ" gian hàng Lexus tại triển lãm | LEXUS

Tin Tức
  1. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    2.025
    1.
    Lexus LS 2018 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới cùng mẫu xe thể thao LC 2017 sẽ là 2 ngôi sao sáng nhất tại gian hàng của Lexus Việt Nam tại triển lãm lần này.

    Lexus LS 2018 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới đã từng xuất hiện lần đầu ở triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2017 hồi tháng 1 năm nay. Xe được phát triển từ nền tảng khung gầm GA-L, giống như mẫu coupe LC 500 và là hiện thân cho những công nghệ tiên tiến nhất thời điểm này từ Lexus. Trong khi đó, LC 500h cũng đã ra mắt hồi đầu năm 2016. Hai mẫu sedan mới này đều hội tụ những tinh hoa thiết kế và công nghệ mới nhất mà Lexus phát triển trong thời gian gần đây.

    Lexus LS 500h 2018

    Thiết kế của Lexus LS 2018 tuân thủ ngôn ngữ đặc trưng, với lưới tản nhiệt con suốt dạng kim cương to bản, kết hợp với cụm đèn pha và hốc gió sắc sảo hướng về tâm với logo Lexus. Tuy nhiên, phần mui dốc dần về đuôi kiểu coupe lại mang đến cho LS 2018 sự trẻ trung và năng động, trái ngược với truyền thống bảo thủ của các thương hiệu gốc Nhật.
    7.
    So với LS hiện tại, mẫu xe mới thấp hơn 15 mm, trong khi mui xe trước và sau được hạ thấp tương ứng tới 30 và 40 mm. LS mới có chiều dài cơ sở 3.125 mm, dài hơn 35 mm so với chiều dài cơ sở của LS 600h L hiện tại. Các kỹ sư thiết kế của Lexus đã tận dụng ưu thế trọng tâm thấp và phân bố trọng lực tối ưu từ khung xe GA-L của LS để tạo nên khung gầm thấp hơn và chiều dài cơ sở lớn, mang đến một diện mạo bề thế cho chiếc xe. Không chỉ đột phá với thiết kế sáu cửa sổ bên, LS còn tạo ấn tượng mạnh với người đối diện bằng thiết kế lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng ở đầu xe. Đặc biệt, lưới tản nhiệt dạng lưới đan có thể thay đổi màu sắc ở những góc độ ánh sáng khác nhau.

    Về phần nội thất, các nhà kỹ sư của Lexus đã lấy cảm hứng thiết kế từ Omotenashi để thể hiện ý tưởng " tiện nghi cấp tiến". Bảng điều khiển với phong cách thiết kế hữu cơ hiển thị tất cả các thông tin ở cùng độ cao thích hợp giúp người lái có thể vận hành tất cả các hệ thống tính năng mà không cần thay đổi tư thế. Bên cạnh màn hình hiển thị 12,3 inch, LS có thêm tùy chọn màn hình HUD 24-inch lớn nhất trên thế giới - hiển thị toàn bộ các thông tin quan trọng về xe và vận hành ở ngang tầm nhìn người lái.
    12.
    Hàng ghế trước chỉnh điện 28 hướng với chức năng sưởi ấm, làm mát và massage, ghế sau được trang bị tùy chọn sưởi, làm mát và mát-xa. Đặc biệt đối với tùy chọn gói trang bị ghế ngồi cao cấp, ghế sau chỉnh điện đi kèm chức năng mát-xa công nghệ Nhật Bản “Shiatsu” và đệm chân điều chỉnh lên xuống mang đến khoảng để chân rộng nhất từ trước đến nay trong các đời xe LS.

    Bên cạnh hệ thống thông tin giải trí với giao diện đồ họa hấp dẫn, xe còn được trang bị hệ thống giao diện điều khiển cảm ứng Lexus thế hệ mới. Giao diện cảm ứng hoạt động tương tự như giao diện trên điện thoại thông minh, có hỗ trợ nhận diện chữ viết tay đi kèm là hệ thống âm thanh Pioneer cao cấp.
    Ngoài ra, Lexus cung cấp thêm trang bị tùy chọn hệ thống treo khí với chức năng hỗ trợ ra vào. Được kích hoạt khi mở khóa xe bằng chìa khóa thông minh, tính năng hỗ trợ ra vào tự động nâng xe lên cao và mở phần đệm ghế để chào đón người lái. Để đảm bảo chiều cao không gian nội thất khi trần xe hạ thấp, LS mới được trang bị cửa sổ trời mở trượt lên trên bên ngoài trần xe.
    10.
    Lexus LS 500h được trang bị một động cơ xăng 3.5L V6 Dual VVT-i và hai mô-tơ điện, khi cùng hoạt động sẽ cho công suất tối đa 354hp / 264kW. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 5,4 giây. Động cơ đạt số vòng quay/phút thấp hơn khi chạy đều ở tốc độ cao, và LS 500h có thể chỉ sử dụng năng lượng điện để chạy ở tốc độ cao hơn, lên tới 140 km/h, khi động cơ xăng đã ngắt.

    Lexus LC 500h 2017

    Trong khi đó, Lexus LC 500h lấy cảm hứng từ mẫu concept nổi tiếng LF-LC ra mắt năm 2012, mẫu xe LC sở hữu ngoại thất của một mẫu coupe thể thao điển hình cho triết lý thiết kế L-finesse của Lexus. Xe có chiều dài cơ sở 2.870 mm, đầu xe 920 mm, đuôi xe 970 mm và mui được hạ thấp. Vòm bánh xe đường kính lớn được đẩy ra xa bốn góc, trong khi thiết kế cánh cửa hai bên xe kéo vào trong tạo nên những đường lượn 3D đầy mạnh mẽ, kết hợp hoàn hảo với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus.
    LC500h_LOC_23_AW_2016 (1024x683).
    Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt hình con suốt được viền mạ chrome đi kèm mắt lưới giúp tăng thêm tính thể thao. Cụm đèn pha độc đáo của LC 500h là sự kết hợp giữa đèn ban ngày hình chữ L đặc trưng với đèn pha 3 bóng LED. Nhìn từ phía sau, đường dập nổi từ nóc xe vuốt liền mạch xuống hai bánh sau tạo nên diện mạo bề thế cho LC 500h. Cụm đèn hậu thêm phần độc đáo với các chuỗi bóng LED công suất cao xếp đa tầng hình chữ L, mang lại cảm quan ba chiều.

    Hệ thống thông khí vòm bánh trước và sau giúp duy trì khả năng vận hành liên tục ở tốc độ cao. Bộ khuếch tán và cánh hướng gió phía sau hỗ trợ điều chỉnh luồng gió hiệu quả khi xe chuyển động. Ngoài ra, LC 500h mới có sẵn tùy chọn với la zăng đúc 20-inch hoặc la zăng hợp kim nhôm 20-inch và 21-inch.

    Thiết kế nội thất hoàn toàn mới của LC 500h là sự nhắc lại chủ đề sang trọng năng động của thiết kế ngoại thất. Nội thất phong cách mới với chất liệu cao cấp và những đường khâu tay của ghế da, bảng điều khiển trung tâm hay đệm tỳ tay, cùng tấm ốp cửa chất liệu da Alcantara. Vô lăng xe mềm mại với lẫy chuyển số được làm từ hợp kim magiê có kích thước lớn hơn giúp người lái thao tác dễ dàng và chủ động hơn. Các thông tin hiển thị trên màn hình đa thông tin được sắp xếp logic theo thứ tự ưu tiên và vô cùng thuận tiện với tầm nhìn của người lái. Bảng đồng hồ hiển thị đồng hồ tốc độ với thiết kế đa dạng hiện đại cùng ốp kim loại lấy cảm hứng từ siêu xe LFA. Bảng điều khiển trung tâm ứng dụng touch pad thế hệ mới cho Giao diện điều khiển cảm ứng.
    LC500h_STU_01_DH_2016 (1024x546). Động cơ Hybrid Multi Stage mới kết hợp giữa các đặc điểm truyền thống của động cơ hybrid - bao gồm một động cơ xăng V6 3.5 lít, một mô-tơ điện hiệu suất cao và pin lithium-ion, với hộp số tự động 4 cấp gắn phía sau hệ thống truyền động hybrid. Kết quả là chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong chưa đầy 5 giây. Động cơ Hybrid Multi Stage mới còn có chế độ 'M' Mode - Chế độ chuyển số bằng tay đầu tiên được tích hợp trên động cơ full hybrid của Lexus. Chế độ 'M' cho phép người lái cài đặt chuyển số trực tiếp và nhanh chóng, giúp mang lại cảm giác lái thể thao.

    1. 7. 10. 12. LC500h_LOC_23_AW_2016 (1024x683). LC500h_STU_01_DH_2016 (1024x546).
  2. Hoàn Lão Tà

    Hoàn Lão Tà Hạng B2

    Tham gia ngày:
    17/5/17
    Bài viết:
    278
    Tuyệt vời!
  3. baobaont

    baobaont Tập Lái

    Tham gia ngày:
    7/4/17
    Bài viết:
    11
    trước giờ ko thích lexus vì giá bán quá cao mà giờ thấy 2 em này cũng xiêu lòng :D
  4. Tên có người đặt rồi

    Tên có người đặt rồi Hạng B2

    Tham gia ngày:
    21/1/17
    Bài viết:
    158
    Đỉnh thật, vẫn còn LX570 chưa lộ diện thế hệ mới
  5. tranhuutuong0694

    tranhuutuong0694 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Bài viết:
    285
    nghe tin mật là e LC500 ở triển lãm đã bị vặt 1 bên gương ahihi @@
  6. phuquy

    phuquy Hạng D

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Bài viết:
    1.122
    Có ai dự giá em nó chưa :D.
  7. dzungho071290

    dzungho071290 Tập Lái

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Bài viết:
    30
  8. blue_see

    blue_see Hạng C

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Bài viết:
    777
    hình như mém có liên quan
    han tinh thích bài này.
  9. Cùi Bắp 2

    Cùi Bắp 2 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    14/8/16
    Bài viết:
    427
    Thôi chờ cam ly mới mua đi cho lành hả? Khỏi sợ vặt gương
  10. Thuykien

    Thuykien Hạng B1

    Tham gia ngày:
    23/2/17
    Bài viết:
    73
    lexus.
    LS 500h nhìn trực diện ko sang trọng tí nào cả, galang trông như cờ ASEAN vậy.
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/17
    PhuongOS2015, 6x6pyben thích bài viết này.