Hạng C
16/6/15
663
2.760
93
Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63
Nếu bạn không muốn đợi cho đến khi Maybach ra mắt chiếc SUV siêu sang và siêu mạnh dựa trên chiếc Mercedes-Benz GLS trong khoảng 2 năm tới, thì giải pháp lựa chọn phiên bản độ 850 XL Widestar của Brabus là một quyết định khôn ngoan nhất tại thời điểm hiện tại.[pagebreak][/pagebreak]


Brabus là hãng độ của Đức từ lâu đã nổi tiếng khi biến những chiếc Mercedes thường trở nên mạnh mẽ với công suất "khủng" và GLS 850 là tác phẩm mới nhất của hãng. Bản độ này được đặt tên đầy đủ là Brabus Mercedes GLS 850 XL, chúng ta có thể thấy được phần nào thông số về sức mạnh thông qua cái tên này.

Như bạn có thể tưởng tượng, hiệu suất thực sự không phải là vấn đề với Brabus 850 XL Widestar. Chiếc SUV này được phát triển dựa trên chiếc Mercedes-AMG GLS 63 nguyên bản vốn đã là một chiếc SUV mạnh mẽ với sức mạnh 585 mã lực và có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây và tốc độ tối đa giới hạn ở mức 250 km/h.
Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63

Khối động cơ V8 5.5 lít tăng áp kép trên GLS 63 AMG đã được Brabus nâng dung tích lên tới 6.0 lít, cùng với các linh kiện và tăng áp mới để đem tới công suất lên tới 850 mã lực và mô-men xoắn cực đại ớ mức "khủng" 1.450 Nm, mạnh hơn nhiều siêu xe trên thế giới hiện nay. Với sức mạnh "khủng khiếp" này, chiếc SUV cỡ lớn của Mercedes nay có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 300 km/h.

Không chỉ nâng cấp sức mạnh, GLS 850 còn được Brabus trang bị bộ bodykit thể thao hơn bằng carbon. Trong đó cản trước của xe được thiết kế lại hầm hố hơn với các khe hút gió lớn và có tích hợp cả đèn sương mù LED.
Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63

Ở phía sau, chiếc SUV lớn nhất của Mercedes có nhiều thay đổi quan trọng để nâng cao tính năng khí động học. Brabus tích hợp bộ khuếch tán khí động học lớn bằng sợi carbon nằm ở bên dưới cản sau. Hệ thống xả của xe cũng được độ lại, không chỉ có trọng lượng nhẹ hơn mà còn có khả năng điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của người lái.

Chiếc GLS 63 AMG nguyên bản vốn đã có kích thước mâm lớn nhưng bản độ 850 của Brabus còn được trang bị bộ mâm Monoblock aero kit "PLATINUM EDITION" lớn hơn nữa với kích thước lên tới 23 inch.
Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63

Dù không có nhiều thay đổi như ngoại thất, nhưng nội thất của chiếc GLS 850 6.0 Biturbo cũng được Brabus độ lại. Brabus đã sử dụng một loại vật liệu ốp đặc biệt là sợi kevlar, đem tới cho nội thất của xe vẻ đẹp độc đáo. Thêm nữa là mốt số viền trang trí mạ vàng. Ghế sau dạng ghế doanh nhân với 2 ghế riêng lẻ và bệ tỳ tay tích hợp tiện nghi ở giữa.
Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63

Trong khi đó toàn bộ ghế ngồi cùng nhiều chi tiết khác trong cabin xe đã được bọc cẩn thận trong da Nappa cao cấp nhất. Đương nhiên, khách hàng cũng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc và chất liệu bọc nội thất theo ý muốn. Ngoài ra, các chi tiết như táp-lô, ốp cửa, ốp học để đồ được ốp trang trí vân carbon màu nâu. Bàn đạp phanh và chân ga cũng như bậc cửa cũng được ốp nhôm trang trí theo phong cach thể thao.

Mức giá mà Brabus đưa ra cho chiếc “siêu SUV” Brabus Mercedes GLS 850 XL này là 330.000 USD. Cao gấp đôi mức giá 124.000 USD của chiếc Mercedes-Benz GLS 63 AMG nguyên bản.
Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63 Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63 Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63 Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63 Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63Brabus 850 XL Widestar là bản độ đỉnh nhất hiện nay của Mercedes-AMG GLS 63
Theo Brabus
 
  • Like
Reactions: neneros16 and dattd