Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.383
17.968
113
Lâm Đồng
Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid
Tập đoàn Volkswagen đang có ý định phát triển 1 phiên bản sử dụng động cơ hybrid lai xăng-điện với hiệu suất cao.[pagebreak][/pagebreak]

Dù chiếc Bugatti Chiron có thể sản sinh công suất 1.500 mã lực mà không cần mô tơ điện nào trợ giúp, tạp đoàn Volkswagen vẫn muốn cân nhắc đến việc phát triển 1 phiên bản sử dụng động cơ lai xăng-điện cho chiếc hypercar này.
Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid

Ông Wolfgang Durheimer - CEO Bugatti vừa đề cập đến vấn đề này tại 1 sự kiện. Dù vậy, mục đích của “ông lớn” này khi phát triển động cơ hybrid cho Chiron không hề liên quan gì đến yếu tố thân-thiện-môi-trường.

Ông nói: “Nếu chúng tôi có thể phát triển 1 phiên bản hybrid, nó sẽ không phải là 1 chiếc xe xanh sử dụng mô tơ điện chạy vòng quanh thành phố. Nó chỉ có thể là 1 cỗ máy hiệu suất cao. Chúng tôi đang cân nhắc mọi thứ và xem tương lai sẽ đem đến những gì”.
Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid

Và với những gì được tiết lộ trong bài phỏng vấn của Durheimer với tờ Autocar, chúng ta có thể mường tượng phiên bản hybrid của Chiron sẽ giống như chiếc Koenigsegg Regera. Nhưng nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn.
Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid Bugatti Chiron có thể sẽ có bản hybrid
 
Hạng D
9/2/15
1.164
458
63
40
Sài Gòn
Chiếc này ngốn nhiên liệu thế nào nhỉ.
Chứ em Huracan có 12,5 lít/100km thôi, thậm chí có thể nói nó ngốn xăng còn ít hơn cả thánh lật Fotuner nữa. @@
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng C
8/7/13
608
15.433
93
Mấy con xe này hybird làm gì chủ nó đâu có thiếu tiền đổ xăng hhic hic
Chắc là tăng công suất và cái thiện hiệu suất động cơ chứ ko phải để tiết kiệm nhiên liệu.
Bản Bug béo đầu tiên xuất xưởng công suất công bố là 1000 ngựa nhưng thực ra nó lên tới 2000 ngựa và trong 2000 đó thì 1000 ngựa chỉ dùng cho việc làm mát động cơ và xe.
Nên ngẫm nghĩ thấy việc thiết kế bản hybrid này chắc chắn 1 là nâng công suất lên nữa, 2 thì giữ nguyên công suất nhưng giảm tải về những thứ khác như độ bền vật liệu, cơ cấu truyền.
Có điều hãng nó đã bảo là ko phải để tiết kiệm thì chắc chắn phương án 1 là khả thi hơn
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Tập Lái
28/7/16
13
6
3
33
Tập đoàn Volkswagen đang có ý định phát triển 1 phiên bản sử dụng động cơ hybrid lai xăng-điện với hiệu suất cao.[pagebreak][/pagebreak]

Dù chiếc Bugatti Chiron có thể sản sinh công suất 1.500 mã lực mà không cần mô tơ điện nào trợ giúp, tạp đoàn Volkswagen vẫn muốn cân nhắc đến việc phát triển 1 phiên bản sử dụng động cơ lai xăng-điện cho chiếc hypercar này.
View attachment 526889
Ông Wolfgang Durheimer - CEO Bugatti vừa đề cập đến vấn đề này tại 1 sự kiện. Dù vậy, mục đích của “ông lớn” này khi phát triển động cơ hybrid cho Chiron không hề liên quan gì đến yếu tố thân-thiện-môi-trường.

Ông nói: “Nếu chúng tôi có thể phát triển 1 phiên bản hybrid, nó sẽ không phải là 1 chiếc xe xanh sử dụng mô tơ điện chạy vòng quanh thành phố. Nó chỉ có thể là 1 cỗ máy hiệu suất cao. Chúng tôi đang cân nhắc mọi thứ và xem tương lai sẽ đem đến những gì”.
View attachment 526887

Và với những gì được tiết lộ trong bài phỏng vấn của Durheimer với tờ Autocar, chúng ta có thể mường tượng phiên bản hybrid của Chiron sẽ giống như chiếc Koenigsegg Regera. Nhưng nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn.
>> bạn có thể tham khảo thêm mua the cao dien thoai online
View attachment 526882 View attachment 526883 View attachment 526884 View attachment 526885 View attachment 526886 View attachment 526887 View attachment 526888 View attachment 526889 View attachment 526891 View attachment 526892
Con xe này chói quá, rất đẹp nhưng mà nghe đồn ngốn nhiều xăng lắm