Với phuộc KW V3 thì khó mà có hiện tượng như thế hoặc hết hành trình được, chỉnh độ cao của lò xo không ảnh hưởng nhiều đến độ cứng mềm như chỉnh phuộc. Bác kiểm tra giúp em mấy thứ sau:
+ Lốp bơm khoảng 2.5 - 2.7kg, nếu bác đi 2 người thường xuyên thì bơm 2.2 kg cũng được.
+ Nâng gầm xe lên, nhìn vào dưới 4 cây phuộc bác sẽ thấy mỗi cây có 1 cái bánh xe, bác kiểm tra xoay bằng tay theo chiều KIM ĐỒNG HỒ (là làm cho phuộc cứng hơn) cho đến khi cứng xem nó chạy được mấy nấc? Em quên mất là KW V3 chỉnh được 9 hay 16 nấc, nếu bác xoay được dưới 5 nấc thì đúng là phuộc bác đang chỉnh rất cứng. Sau đó bác xoay ngược trả về hết, rồi xoay lại chiều KIM ĐỒNG HỒ KHOẢNG 3-5 nấc nhé. Chỉnh luôn 4 cây.
+ Tương tự, mở nắp capo xe lên, hai bên gù lên chỗ cây phuộc trước bác mở nắp cao su che, sẽ thấy có đầu lục giác, bác lấy cây vít lục giác (bán theo bộ KW hoặc ra ngoài mua) làm tương tự.
+ Lốp bơm khoảng 2.5 - 2.7kg, nếu bác đi 2 người thường xuyên thì bơm 2.2 kg cũng được.
+ Nâng gầm xe lên, nhìn vào dưới 4 cây phuộc bác sẽ thấy mỗi cây có 1 cái bánh xe, bác kiểm tra xoay bằng tay theo chiều KIM ĐỒNG HỒ (là làm cho phuộc cứng hơn) cho đến khi cứng xem nó chạy được mấy nấc? Em quên mất là KW V3 chỉnh được 9 hay 16 nấc, nếu bác xoay được dưới 5 nấc thì đúng là phuộc bác đang chỉnh rất cứng. Sau đó bác xoay ngược trả về hết, rồi xoay lại chiều KIM ĐỒNG HỒ KHOẢNG 3-5 nấc nhé. Chỉnh luôn 4 cây.
+ Tương tự, mở nắp capo xe lên, hai bên gù lên chỗ cây phuộc trước bác mở nắp cao su che, sẽ thấy có đầu lục giác, bác lấy cây vít lục giác (bán theo bộ KW hoặc ra ngoài mua) làm tương tự.
Xe em củng gắn V3 mà mỗi lần chạy trên 80km/h đạp rà thắng thì tay lái rung còn chạy 60km/h trở xuống thì bth bác Moonriver trả lời giúp em xe e bị vậy là sao ạh
MinhAnh253 nói:Xe em củng gắn V3 mà mỗi lần chạy trên 80km/h đạp rà thắng thì tay lái rung còn chạy 60km/h trở xuống thì bth bác Moonriver trả lời giúp em xe e bị vậy là sao ạh
Cái này em chịu chết nha, xe bác xài thắng Brembo mà phải kg? Rung là rung cỡ nào bác? Thả tay ra nó có lắc kg?
Mang xe vào hãng quãn đốc dịch vụ test xe xong củng po tay,chạy qua Dr.Joe củng po tay !!xe All đều Zin khung gầm còn New nguyên ko chút vết chày !! Em nghĩ 1 phần lốp xe em quá lớn trước 245/35/20 EA cho phép lốp sau 275/35/20 nhưng của em - sau 285/35/20 ( Firreli) Mâm 3 khối quá nặng 20inch lúc chạy lực quay li tâm của Mâm quá cao (do tỉ lệ thuận với trọng lượng) , còn thắng thì ko phù cho khối lượng quá lớn như vậy nên dẩn đến bị rung lái ==> ko bít lí thuyết của em đưa ra có chính sác ko các bác cho em vài ý kiến
Last edited by a moderator:
Em chỉ cảm nhận đc 1 vấn đề khi lên mâm 20" đó là HAO XĂNG HƠN, hihi,
Nhà bác @MinhAnh253 ngay chợ Thủ Đức à? em ở Linh Đông, qua tết uống cafe.
Nhà bác @MinhAnh253 ngay chợ Thủ Đức à? em ở Linh Đông, qua tết uống cafe.
Last edited by a moderator:
Nhà em ở Thủ Đức chính sác đó bác hehe!!xe em bị vậy từ lúc gắn V3 vào còn lúc mới gắn Mâm thì ko có có khi nào là do phuộc gắn ko đúng kĩ thuật ko bác Moon