Tập Lái
30/1/17
29
21
3
31
Do là con chuột nó cắn dây mát của rửa kiếng nên e lôi con xe của e vào hãng nối lại! Xong về vẫn nghe mùi nước tiểu nồng nặc nên e chà rửa máy nhưng do trung lúc làm việc hăng say móc móc ngoáy ngoáy bóp nặn các kiểu thì e vô tình bóp tuột cái dây e khoanh tròn màu đỏ trong ảnh =)) thì nước e nó bắn ra thôi rồi làm e hết hồn! E có bóp 2 bên cạnh để cắm vào lại rồi mà e thấy nó vẫn hơi lúc lắc! Các bác cho e hỏi dây đó là gì đc k ạ! E k rành lắm Chỉ là do con chuột nó tè quá khai e chịu k đành nên chỉ muốn chà rửa xe đón Xuân! Cảm ơn các bác ạ!
 

Attachments

Tập Lái
30/1/17
29
21
3
31
Đợi mong các bác tư vấn để e an tâm lái xe! E cứ lái và sợ nó bị gì nên chả an tâm nổi
 
Tập Lái
30/1/17
29
21
3
31
Nó là dây nước làm mát động cơ. Bác cắm vô nghe cạch một phát là no vô rồi. Lắc lắc ko bung là ok bác nhé
Dạ e cảm ơn bác nhiều ạ! E cắm vào cái cạch mà lắc hơi rung rung lỏng lỏng nên e sợ nó xì! E ktra rồi nc giải nhiệt k hụt, đầu nối k xì! Thanks bác nhé! Chúc Oser năm mới vạn sự như ý!
 
Tập Lái
21/2/18
13
10
3
38
Bình chứa phụ thường có 2 đường ống. 1 đường ống dẩn thẳng vào két nước, có nhiệm vụ hồi nước khi két chính thiếu và được đẩy nước vào lại bình phụ khi nước két chính đầy quá. 1 đường ống khác có nhiệm vụ xã khi tràn bình phụ. Khi bình chứa quá đầy do 1 lí do nào đó (quá nóng do quạt ko quay hay xì ronpilap, luppe nhiệt ko mở v.v.v) nó sẻ dẩn tới đầy bình phụ, cái ống này sẻ có nhiệm vụ thoát nước ra ngoài, thường là dẩn xuống dưới, để tránh tình trạng bung bình hoặc nổ bình do áp suất cao.
Dây của bác chụp có lẻ là dây xã tràn. Đầu nối đó chỉ cần cắp nghe tiếng click là xong, lúc lắc củng ko xì nước được vì bên trong nó xài đệm cao su.
 
  • Like
Reactions: Milaukee