Chủ đề tương tự
người ta có dùng hệ thống bơm cao áp để tăng áp buồng đốt mà: supercharger
hình như cũng có 2 bugi cho 1 xylanh, em thấy có người hỏi đây: http://uk.answers.yahoo.com/question/index?qid=20070114141159AAFKlnY
hình như cũng có 2 bugi cho 1 xylanh, em thấy có người hỏi đây: http://uk.answers.yahoo.com/question/index?qid=20070114141159AAFKlnY
Trước đây em đã từng làm một em Nissan có 2 bugi cho một xy lanh. Theo em nghĩ, đây không phải là một giải pháp hay bởi vì những lý do như sau:
1. Đông cơ máy xăng cháy theo nguyên lý đẳng tích nên đánh lửa hai lần hầu như không làm tăng được hiệu suất động cơ. Nó có thể cố gắng đốt nốt lượng nhiên liệu còn dư để làm sạch khí xả là chính.
2. Việc bố trí 2 bugi chỉ có trên hệ thống đánh lửa dùng bộ chia điện cơ khí kiểu cũ. Đối với xe hiện nay, do mỗi máy đều có 1 bôbin nên có thể điều khiển bugi đánh lửa nhiều lần nếu muốn.
3. Để tăng hiệu suất đốt, người ta dùng bugi nhiều chấu sẽ hiệu quả hơn và rẻ hơn
1. Đông cơ máy xăng cháy theo nguyên lý đẳng tích nên đánh lửa hai lần hầu như không làm tăng được hiệu suất động cơ. Nó có thể cố gắng đốt nốt lượng nhiên liệu còn dư để làm sạch khí xả là chính.
2. Việc bố trí 2 bugi chỉ có trên hệ thống đánh lửa dùng bộ chia điện cơ khí kiểu cũ. Đối với xe hiện nay, do mỗi máy đều có 1 bôbin nên có thể điều khiển bugi đánh lửa nhiều lần nếu muốn.
3. Để tăng hiệu suất đốt, người ta dùng bugi nhiều chấu sẽ hiệu quả hơn và rẻ hơn
Hay.PicanPro nói:Trước đây em đã từng làm một em Nissan có 2 bugi cho một xy lanh. Theo em nghĩ, đây không phải là một giải pháp hay bởi vì những lý do như sau:1. Đông cơ máy xăng cháy theo nguyên lý đẳng tích nên đánh lửa hai lần hầu như không làm tăng được hiệu suất động cơ. Nó có thể cố gắng đốt nốt lượng nhiên liệu còn dư để làm sạch khí xả là chính.2. Việc bố trí 2 bugi chỉ có trên hệ thống đánh lửa dùng bộ chia điện cơ khí kiểu cũ. Đối với xe hiện nay, do mỗi máy đều có 1 bôbin nên có thể điều khiển bugi đánh lửa nhiều lần nếu muốn.3. Để tăng hiệu suất đốt, người ta dùng bugi nhiều chấu sẽ hiệu quả hơn và rẻ hơn
- 1 cái bơm cao áp cho máy Diesel mà đã ê cái đầu giờ bác bảo thêm 1 cái bơm cao áp nữa chắc em tránh chiếc xe này ra quá.
- Tốc độ cháy (màn lửa) trong buồng đốt diễn ra nhanh và chất lượng cháy phụ thuộc vào chất lượng hỗn hợp hòa khí chứ đâu cần nhiều nguồn lửa bác. Em nhớ hình như là vậy.
- Tốc độ cháy (màn lửa) trong buồng đốt diễn ra nhanh và chất lượng cháy phụ thuộc vào chất lượng hỗn hợp hòa khí chứ đâu cần nhiều nguồn lửa bác. Em nhớ hình như là vậy.