Tập Lái
3/3/07
29
14
3
Con xe của em focus 2008 báo lỗi Check engine, em vào Cityford kiểm tra thì được báo là do cả 02 cảm biến oxy bị hư phải thay mới và báo giá thay khá chát. Các bác cho em hỏi có nơi nào bán cả 02 cảm biến oxy trên với giá mềm chút không ạ.
Cám ơn các bác!
 
Hạng C
15/5/07
951
500
63
58
Chat la bao nhieu bac? Vi xe em cung bi giong vay, em toan vao ford phu my ve sinh lai ( free) van chay ok. Gia re thi phutungford.com em thay co ban ( sorry ko bo dau)
 
  • Like
Reactions: kiniku2003
Hạng B2
28/2/12
120
37
28
52
Quan 03
Con xe của em focus 2008 báo lỗi Check engine, em vào Cityford kiểm tra thì được báo là do cả 02 cảm biến oxy bị hư phải thay mới và báo giá thay khá chát. Các bác cho em hỏi có nơi nào bán cả 02 cảm biến oxy trên với giá mềm chút không ạ.
Cám ơn các bác!
Bác gọi bác An phutungford HN 0909866636. Vừa thay cho Mon 1,3tr, hãng bán 1,8tr.
 
Hạng B2
21/7/14
149
97
28
38
Hồ Chí Minh
bac
Con xe của em focus 2008 báo lỗi Check engine, em vào Cityford kiểm tra thì được báo là do cả 02 cảm biến oxy bị hư phải thay mới và báo giá thay khá chát. Các bác cho em hỏi có nơi nào bán cả 02 cảm biến oxy trên với giá mềm chút không ạ.
Cám ơn các bác![/QUOTE bác kiểm tra lại cho kỹ , cảm biến oxy rất ót khi bị hư, báo lỗi thường do chất lượng xăng ko tốt, lọc gió nhẹt cũng báo và bản thân nó bị bám bẩn nó cũng báo, nói chung bác nên kiểm tra vệ sinh bảo dưỡng lại trước khi thay
 
  • Like
Reactions: fourwheel
Hạng D
14/6/12
1.608
95
48
51
bác kiểm tra lại cho kỹ , cảm biến oxy rất ót khi bị hư, báo lỗi thường do chất lượng xăng ko tốt, lọc gió nhẹt cũng báo và bản thân nó bị bám bẩn nó cũng báo, nói chung bác nên kiểm tra vệ sinh bảo dưỡng lại trước khi thay
Cảm ơn bác gara_pham!
Nếu báo lỗi do chất lượng xăng ko tốt thì làm sao bác, em thường đổ 95 hôm đó cây xăng hết 95 mà em cạn bình rồi nên đành đổ 92, 2-3 bữa sau thấy báo lỗi, em chạy hết bình 92 đó đã đổ lại 95 vẫn chưa hết báo lỗi :)
Nếu lọc gió nghẹt cũng báo và bản thân nó bị bám bẩn nó cũng báo: vậy thử vệ sinh 2 thứ đó phải không bác.
Nhân tiện bác cho em địa chỉ gara bác nhé.
 
Hạng B2
21/7/14
149
97
28
38
Hồ Chí Minh
Cảm ơn bác gara_pham!
Nếu báo lỗi do chất lượng xăng ko tốt thì làm sao bác, em thường đổ 95 hôm đó cây xăng hết 95 mà em cạn bình rồi nên đành đổ 92, 2-3 bữa sau thấy báo lỗi, em chạy hết bình 92 đó đã đổ lại 95 vẫn chưa hết báo lỗi :)
Nếu lọc gió nghẹt cũng báo và bản thân nó bị bám bẩn nó cũng báo: vậy thử vệ sinh 2 thứ đó phải không bác.
Nhân tiện bác cho em địa chỉ gara bác nhé.
đúng rồi bác trước khi thay thì phải kiềm tra, đo điện trở của cảm biến còn nằm trong tiêu chuẩn không ( tuỳ loại cảm biến điện trở sẽ khác nhau, cái này phải so sánh với tài liệu sữa chữa). nếu điện trở còn nằm trong tiêu chuẩn thì vệ sinh, kiểm tra các giắc nối & dây điện. cái này em đã sửa nhiều, đa số là do xăng kém chất lượng, bét phun bị nghẹn, cảm biến oxy bị bám bẩn. trước em làm cố vấn kỹ thuật cho hãng lâu năm rồi, hiện tại em có 3 điểm số 82 Phạm Hồng Thái Tp VT. 701 đường số 7 An Phú, Q2, TP HCM. Đường Trần Hưng Đạo , Phú Mỹ, BR-VT 0972544826 ( Thực ) , sdt 0972544826. máy chẩn đoán em có đầy đủ hết, cái này kiểm tra cũng đơn giản mà. xe chạy 20,000km nên súc bét phun và thùng 1 lần vì xăng Việt Nam! có nhiều tạp chất
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/6/12
1.608
95
48
51
đúng rồi bác trước khi thay thì phải kiềm tra, đo điện trở của cảm biến còn nằm trong tiêu chuẩn không ( tuỳ loại cảm biến điện trở sẽ khác nhau, cái này phải so sánh với tài liệu sữa chữa). nếu điện trở còn nằm trong tiêu chuẩn thì vệ sinh, kiểm tra các giắc nối & dây điện. cái này em đã sửa nhiều, đa số là do xăng kém chất lượng, bét phun bị nghẹn, cảm biến oxy bị bám bẩn. trước em làm cố vấn kỹ thuật cho hãng lâu năm rồi, hiện tại em mới mở garage ở số73-75 đường 3/2 tp vũng tàu, sdt 0972544826. máy chẩn đoán em có đầy đủ hết, cái này kiểm tra cũng đơn giản mà.
Cảm ơn bác nhiều nhé!
 
Tập Lái
3/3/07
29
14
3
đúng rồi bác trước khi thay thì phải kiềm tra, đo điện trở của cảm biến còn nằm trong tiêu chuẩn không ( tuỳ loại cảm biến điện trở sẽ khác nhau, cái này phải so sánh với tài liệu sữa chữa). nếu điện trở còn nằm trong tiêu chuẩn thì vệ sinh, kiểm tra các giắc nối & dây điện. cái này em đã sửa nhiều, đa số là do xăng kém chất lượng, bét phun bị nghẹn, cảm biến oxy bị bám bẩn. trước em làm cố vấn kỹ thuật cho hãng lâu năm rồi, hiện tại em mới mở garage ở số73-75 đường 3/2 tp vũng tàu, sdt 0972544826. máy chẩn đoán em có đầy đủ hết, cái này kiểm tra cũng đơn giản mà. xe chạy 20,000km nên súc bét phun và thùng 1 lần vì xăng Việt Nam! có nhiều tạp chất
Cám ơn bác!