Hạng B2
12/7/05
143
0
16
39
Hà Nội
Tình hình là đây là lần thứ 2 em bị ntn, xe em Ranger WT2.2 đăng ký tháng 8/2013
Lần trước là nổ máy đi, bật điều hòa nóng (ngoài trời tầm 17 độ, trong xe em set nhiệt độ cả 2 bên là 23 độ) thì chỉ có bên lái ra gió nóng, bên phụ ra gió hiu hiu - mát lạnh! Em đem xe vào hãng bảo hành thì kỹ thuật báo hỏng các moto chia gió gì gì đấy. Mất 2 ngày nằm xưởng để đợi phụ tùng, thay, okie được, em chạy Sapa tương đối lạnh - ktra gió 2 bên nóng như nhau. Xong
Hôm qua em đi tối, nổ máy đi, theo thói quen từ lần trước lại ktra gió nóng 2 bên, lại một bên nóng một bên lạnh, bên lái gió nóng hơn mạnh hơn, bên phụ gió mát hơn yếu xìu. Em gọi luôn cho hãng, yêu cầu ktra, dứt cuộc đt thì em thấy gió bên lái (đang nóng) lạnh dần, đi thêm một đoạn thì gió lạnh bằng bên phụ luôn, mặc dù em không hề can thiệp vào nhiệt độ.
Hôm nay đem xe lên Ford ktra thì các bạn ấy gọi điện báo lại là xe nổ trong xưởng ko thấy hiện tượng đấy, hoạt động bình thường! Cũng hơi ngợi :(
Giải thích cho em, điều hòa này dạng điều hòa thông minh nên có thể mất nhiệt do hệ thống tự set lại nhiệt độ trong xe với ngoài xe không chênh quá 5 độ. Và bên lái ấm hơn do ưu tiên bên đấy gió nhiều hơn (WTF???) Em nghe cũng hơi choáng vì năm trước em đi em vẫn điều chỉnh nhiệt độ bình thường, làm gì có vụ ngoài lạnh 10 độ trong xe để điều hòa nóng mà vẫn 15 độ. Hôm qua điều hòa nóng mà em lạnh run! Em có bảo nguyên văn với kỹ thuật như thế
1. Lấy xe đi qua 1 mùa đông, gió nóng ra đều cả 2 bên ko có hiện tượng ưu tiên cho thằng lái xe
2. Lấy xe đi qua 1 mùa đông, năm trước làm gì có vụ đang nóng tự chạy về mát như thế - còn giải thích thông minh với ngu si như thế nữa là em chưởi đấy:(

Các cụ cũng đi WT 2 vùng điều hòa, có cụ nào bị như em ko? Hay có cụ nào biết xe em nó đang bị cái gì ko ạ? Chứ nghe kỹ thuật giải thích ntn em chán đời quá :(
 
Hạng B2
17/9/13
147
96
28
Cụ chủ bị y kin xe em, ko biết cụ giải quyết thế nào mà hết đc. Cảm ơn cụ.