À, thiếu dẫn chứng nên không nên nói ra, cám ơn bácThông tin các hãng xe nhật thông đồng nhau giống các hãng xe đức bác lấy từ đâu vậy?
Theo bài viết :
-các hãng ô tô Đức bắt tay nhau ghìm ...Giá...các công nghệ mới , bao gồm các thiết bị ...phát thải. Ok .
- khúc cuối lại thành ...gian lận khí thải !!! Như tựa đề của bài ???
P/s : Hình như b ên tạp chí 24h.vn bị đình công , phang bản gốc cho google dịch rồi post không cần kiểm tra nên nó mới thành cái quả như nầy.
-các hãng ô tô Đức bắt tay nhau ghìm ...Giá...các công nghệ mới , bao gồm các thiết bị ...phát thải. Ok .
- khúc cuối lại thành ...gian lận khí thải !!! Như tựa đề của bài ???
P/s : Hình như b ên tạp chí 24h.vn bị đình công , phang bản gốc cho google dịch rồi post không cần kiểm tra nên nó mới thành cái quả như nầy.
Chỉnh sửa cuối:
Bác tinh ý quá. Giật tít là các hãng xe thông đồng nhau gian lận khí thải. Trong khi nội dung bài viết lại nói về điều tra chống độc quyền của Ủy ban Châu Âu. Chất lượng bài viết tệ hại quá, khiến người đọc hiểu sai vấn đề bó tay @_@Theo bài viết :
-các hãng ô tô Đức bắt tay nhau ghìm ...Giá...các công nghệ mới , bao gồm các thiết bị ...phát thải. Ok .
- khúc cuối lại thành ...gian lận khí thải !!! Như tựa đề của bài ???
P/s : Hình như b ên tạp chí 24h.vn bị đình công , phang bản gốc cho google dịch rồi post không cần kiểm tra nên nó mới thành cái quả như nầy.
Bình thường chứ có gì đâu, thời kỳ tư bản tự do cạnh tranh đã qua lâu rồi, xâu xé nhau chán rồi, nhận ra là không có lợi rồi nên phải liên kết lại để cùng nhau kiếm tiền chứ, ngu gì dìm nhau cùng chết.
Nhìn số xe bán ra của từng hãng trong 3 hãng này mìn thấy nghi nghi rồi. Cả ba đều tầm 1.6-1.7-1.8 tr chiếc / hãng trong vài năm gần đây. Chênh nhau chỉ trên dưới 100k chiếc, và thay nhau dẫn đầu.