mua hay không mua là quyền của người ta,,bác có vẻ mâu thuẫn với lời nói nhỉ!Chưa tới lúc gặp tai nạn lớn nên bác nói nghe hay vậy, chứ lúc gặp rồi thì lại tiếc nhé. mà chả ai mong mình bị tai nạn cả
Không mua bh còn cẩn thận và ko chủ quan lạm dụng.mua hay không mua là quyền của người ta,,bác có vẻ mâu thuẫn với lời nói nhỉ!
Bảo hiêm nào tốt hả mấy bác.
Xe em Mercedes C230 - 2009. Đang xài Liberty mà mắc quá, miễn thường cao nữa, đang chọn bảo hiểm nào có liên kết với Haxaco.
Xe em Mercedes C230 - 2009. Đang xài Liberty mà mắc quá, miễn thường cao nữa, đang chọn bảo hiểm nào có liên kết với Haxaco.
Thằng doanh nghiệp uy tín nào vào VN làm ăn rồi cũng được hướng dẫn chi tiết lách thuế lách luật, giảm chất lượng, ăn gian ăn bớt...lợi nhuận 3 7, 4 6 hay 5 5...riết rồi quen và trở nên lưu manh bá đạo.
Giống mình hư sửa, ẩu thì chịu, tai nạn tự giải quyết đỡ nhức đầu. Khách hàng zô làm bảo hiểm mà như đi xin, bắt khai theo ý nó nó mới chịuNên xác định bất cứ thằng bh nào ở VN cũng thuộc hàng lưu manh thượng thừa, em đã từng kinh qua liberty, dầu khí..và giờ quyết định không mua bh tự nguyện nữa, 1 năm dặm vá chẳng bao nhiêu so với tiền mua bh.
Xe hư trầy xướt zô garace hay hãng dõng dạc hô: sửa cho anh cái này, sơn cho a cái kia, mai a ghé lấy. Tiền tươi nên luôn đúng hẹn. Bảo hiểm thì còn lâu
Một sự nhẹ dạ của người mua bảo hiểm (lần đầu tiên hoặc là lần đầu bị tai nạn)và bị xxx xúi bậy trong lúc bối rối. Vụ này bảo hiểm không đền vì lý do đơn giảm là khi mình dt lên tổng đài nó đã ghi âm rồi và mình tự thỏa thuận là sai mà sai thì thiệt hại sẽ về mình
Xin chia buồn và rút ra dc bài học quý báu
Xin chia buồn và rút ra dc bài học quý báu