Hạng C
23/2/14
711
1.475
93
Vậy giờ mua BH hãng nào oki bác?
Em cũng đang xài PTI nhưng chỉ sửa trầy móp sơ sơ thôi, thấy làm cũng nhanh và ko có lằng nhằng giấy tờ. Có liên kết với Isamco Cô Giang (mình đi Mitsubishi)
Dạ! Nhưng nếu bác đi Merc, Bim, Audi...mà SC chính hãng thì khác nhiều àh :(:confused:
 
Hạng B2
15/8/15
227
174
43
9trieu so với giá trị xe bao nhiêu bác. Em mua PTI 1 năm gàn 15 củ khoai
Xe em có hơn 500 thôi :) Xe 1 tỏi thì tiền bh cũng phải gần 20tr
Đấy ạ, chủ yếu cái gara mình làm có liên kết với BH thì mới nhanh và nhẹ nhàng dc! Em đang mang xe ra gara chỉnh cái vụ đèn pha hôm trc! Gara bảo giờ kéo nhẹ cái khung ra, tút lại cái vè, còn cái cản dưới nó hư mấy cái lổ ngàm rồi nên bên gara xử luôn cái cản thay cái mới, tất tật làm BH hết! 2 bên đều sướng, thế phải sung sướng cuộc đời ko nà!
 
Hạng B1
22/10/15
63
49
18
50
PTI là loại cty bảo hiểm đáng được liệt vào dạng tệ hại nhất, lừa đảo nhất và mạt hạng nhất.

Đối với case của bác, họ đã lừa để dẫn dắt bác vào cái tròng họ giăng ra nhằm thoái thác trách nhiệm bồi thường cho tai nạn rủi ro mà bác gặp phải. Khi họ đề nghị bác yêu cầu bên gây tai nạn cam kết sẽ bồi thường theo phương thức tự thỏa thuận giữa 2 bên, nghĩa là họ đã đẩy toàn bộ trách nhiệm phải giải quyết vụ việc về cho bác. Lẽ ra, bác nên để CA lập biên bản và CA sẽ giữ giấy tờ của xe gây tai nạn, mang biên bản đó về thì bác mới đòi được PTI bồi thường. Trường hợp của bác bây giờ hầu như đã muộn rồi, khó thể làm gì khác và chỉ còn đợi bên kia bồi thường cho bác.

Có bác còm ở trên cho rằng xe mua bảo hiểm vật chất thì chỉ khi tự gây tai nạn có phát sinh tổn thất mới được BH bồi thường là ko đúng. Trong bảo hiểm, có nguyên tắc "thế quyền" được áp dụng triệt để nhằm giúp cho BH thu hồi lại tổn phí phải bồi thường cho khách hàng của mình. Cụ thể như trường hợp của bác chủ, khi có biên bản được CA lập, cho dù CA có giữ giấy tờ xe của bên gây tai nạn hay ko cũng chẳng quan trọng; BH sẽ phải bồi thường cho bác chủ trước, sau đó BH sẽ căn cứ biên bản CA để tiếp cận bên gây tai nạn và đòi họ phải thanh toán lại khoản bồi thường họ đã chi ra cho bác. Đó chính là nguyên tắc thế quyền, tức họ thay thế cái quyền của bác chủ để đòi bên kia, cty BH nào vận dụng tốt nguyên tắc đó sẽ giải quyết tốt hầu hết các trường hợp rủi ro xảy ra cho k/h của mình và tất nhiên, uy tín của cty BH đó sẽ được khẳng định.

PTI thì chính sách của bọn nó như thế, dụ khách hàng rất ngon ngọt, ngay cả lúc tổng đài hướng dẫn cách giải quyết thì nó vẫn ngon ngọt sao cho k/h răm rắp làm theo cái bẫy chết tiệt của nó.

Nếu giá trị tổn thất nhỏ thì bác chủ ráng bám bên kia mà đòi, nếu tổn thất lớn và bên kia cứ né tránh thì hãy lập hồ sơ đưa thằng PTI ra tòa. Chắc chắn bác ko thua đâu, cần thì pm cho mình, mình sẽ hỗ trợ.
Bác trả lời hay quá, tính mua bảo hiểm của em này giờ . . . chạy thôi.
 
  • Like
Reactions: baohiem.LIBERTY
Tập Lái
6/11/14
15
4
3
cái bọn bưu điện này toàn lừa đảo ,xe bị xe máy té vào hư cản nó kêu giờ xe máy sai xe máy đền,các bộ phận bị mất trong tai nạn củng không đc đền,tai nạn nó nát vụng ra ai mà tìm hết cho được đúng là óc chó,người ta còn phải lo cho người bị nan chứ rảnh đâu tìm đồ bể cho nó....
 
Hạng D
15/5/13
1.889
2.023
113
Bác nặng lời quá! Thật ra trước giờ khi khiếu kiện thì quyền lợi của người tham gia bảo hiểm luôn được bảo vệ tuyệt đối tại tòa mà bác. Em cũng đã trao đổi tại nhà với anh chủ rằng không nên dùng đt hay nói chuyện "xã giao" nữa mà phải bằng công văn. Đến hôm nay có time lên OS thì có thread này. Thật là buồn!

Buồn gì đâu.
Sao lúc một số topic khen thì không nói buồn đi.
Làm ăn cà chớn thì sẽ nhận hậu quả thôi.
 
Hạng B2
18/7/14
212
262
63
33
Ho Chi Minh City, Vietnam
Buồn gì đâu.
Sao lúc một số topic khen thì không nói buồn đi.
Làm ăn cà chớn thì sẽ nhận hậu quả thôi.

Vâng buồn chứ bác!
24/3 chính em (đại diện bán hàng) trực tiếp xuống nhà và hướng dẫn thủ tục chi tiết.

Trường hợp này bên em đã bồi thường đủ theo đúng nguyên tắc từ vài tháng trước.
Em cũng xin nói thêm, quyền lợi của chủ xe sẽ được đảm bảo khi các bác thông báo ngay khi vụ tai nạn xảy ra.

Cám ơn bác đã quan tâm, nhưng bác theo dõi dùm em từ đầu rồi hãy nhận xét. Thân chào!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
4/4/15
8.482
10.058
113
sài gòn
Vâng buồn chứ bác!
24/3 chính em (đại diện bán hàng) trực tiếp xuống nhà và hướng dẫn thủ tục chi tiết.

Trường hợp này bên em đã bồi thường đủ theo đúng nguyên tắc từ vài tháng trước.
Em cũng xin nói thêm, quyền lợi của chủ xe sẽ được đảm bảo khi các bác thông báo ngay khi vụ tai nạn xảy ra.

Cám ơn bác đã quan tâm, nhưng bác theo dõi dùm em từ đầu rồi hãy nhận xét. Thân chào!
Nếu làm đàng hoàng chắc oser không than phiền đâu, đa phần là ở bộ phận bồi thường
 
Hạng B2
18/7/14
212
262
63
33
Ho Chi Minh City, Vietnam
Nếu làm đàng hoàng chắc oser không than phiền đâu, đa phần là ở bộ phận bồi thường

Em đồng ý với anh với quan điểm này, khi xử lý bồi thường có thiếu sót không trôi chảy thì các bác sử dụng dịch vụ sẽ complain.
Đối với khách hàng thì em luôn hỗ trợ hết khả năng để đảm bảo quyền lợi của chủ xe cũng như công ty và không trái với quy định của pháp luật.