Hạng B1
6/10/10
58
42
18
số là mình có con jolie đã sữ dụng lâu mà chân côn nặng quá , mới đây mình tìm hiểu thì nghỉ ra cách khắc phục và thử chế thì thấy chân côn nhẹ được 1 nửa chạy rất ngon như xe có trợ lực nên liền báo lên diễn đàn để anh em nào có đi xe jolie thì qua mình xem để về làm cho nhẹ chân côn hoặc điện thoại mình chỉ cho nha đt : 0903614618
 
Hạng D
6/7/08
4.323
3.072
113
Để chân côn cao là chạy OK liền àh. Ai nói dễ mòn bố côn thì nói, em để cao
 
Hạng B2
14/3/08
251
3.205
93
Ngày trước em đá bóng, chân phải to hơn chân trái, giờ thì ngược lại rồi
42.gif

Các bác nhận xét đúng, chân côn Jolie nặng quá
 
  • Like
Reactions: Dalatjolie1976
Hạng B2
29/7/07
104
4
18
hungphucthanh nói:
số là mình có con jolie đã sữ dụng lâu mà chân côn nặng quá , mới đây mình tìm hiểu thì nghỉ ra cách khắc phục và thử chế thì thấy chân côn nhẹ được 1 nửa chạy rất ngon như xe có trợ lực nên liền báo lên diễn đàn để anh em nào có đi xe jolie thì qua mình xem để về làm cho nhẹ chân côn hoặc điện thoại mình chỉ cho nha đt : 0903614618

Bác có thể tóm tắt kèm hình ảnh ở trên này không ?
 
Hạng B1
6/10/10
58
42
18
mình xin tóm tắc cách khắc phục chân côn cho nhẹ của xe jolie như sau mình nối dài thêm cần côn ( ở dưới gầm xe ) thêm 8cm đờng thời hạ bát giử dây côn xuống khoản 5cm để vừa với độ dài cần côn mới nối dài , đảm bảo với máy ae là côn rất nhẹ , an toàn , chắc chắn vì như bạn biết muốn lợi về lực thì tổn hao về quảng đường . phương pháp này không phải hàn cắt các bộ phận gì của xe mà chỉ chế bát bên ngoài và bắt ốc vô các vị trí có sẳn nên không sợ mất gin , nếu không thích thì mình có thể trả lại vị trí ban đầu của xe . còn hình ảnh thì mình hẹn hôm khác nha
 
Hạng B2
29/7/07
104
4
18
hungphucthanh nói:
mình xin tóm tắc cách khắc phục chân côn cho nhẹ của xe jolie như sau mình nối dài thêm cần côn ( ở dưới gầm xe ) thêm 8cm đờng thời hạ bát giử dây côn xuống khoản 5cm để vừa với độ dài cần côn mới nối dài , đảm bảo với máy ae là côn rất nhẹ , an toàn , chắc chắn vì như bạn biết muốn lợi về lực thì tổn hao về quảng đường . phương pháp này không phải hàn cắt các bộ phận gì của xe mà chỉ chế bát bên ngoài và bắt ốc vô các vị trí có sẳn nên không sợ mất gin , nếu không thích thì mình có thể trả lại vị trí ban đầu của xe . còn hình ảnh thì mình hẹn hôm khác nha

Cám ơn bác nhiều. Tôi hiểu rồi. Đợi hình của bác.
 
Hạng C
10/9/08
770
399
63
Hay đó các bác. Em đang nghiên cứu vụ chế côn thủy lực. Nay gặp ý kiến hay của bác Hungphucthanh nên phải nghĩ lại.
 
Hạng B1
6/10/10
58
42
18
Mình cám ơn các bạn đã quan tâm tới phương pháp làm nhẹ chân côn xe jolie của mình và theo yêu cầu của 1 số bạn thì hôm nay mình xin up hình lên để ae tham khảo cách mình làm , nếu bạn nào có ý kiến và cách làm khác hay hơn thì xin chia sẻ nha

dsci0097z.jpg

đây là hình mình đã hoàn thiện kéo dài cần côn thêm 8cm và chế bát bắt dây côn đã hạ xuông 5cm so với bát cũ của xe. 1 số lưu ý khi chế là bạn có thể nối cần côn dài thêm (lớn hơn 8cm) lên 11cm cho nhẹ hơn nhưng đừng dài thêm vì có thể chạm vật cản khi chạy làm công cần côn , còn bát giử dây thì đừng hạ quá hơn 5cm vì dây côn chạm thướt lái và nhớ làm sắt dầy 5ly nha để đảm bảo o gẩy súc nha , hiện mình còn 1 số phôi thép chế đồ đủ làm cho 3 chiếc vậy bạn nào có tính chế thử thì qua mình cho về làm ( o tính tiền đâu nha) .
 
Hạng D
15/9/04
1.722
209
63
Cám ơn bác nhiều hé nhưng em chưa hình dung ra vì em chưa chui xuống xem được. Xe cho mượn rồi, phải chi có ảnh trước lúc bác làm so sánh thì tốt biết mấy. Mai em sẻ làm theo bác 1 lần nữa xin cám ơn.