Tập Lái
7/3/14
36
14
13
imageshandler.ashx

Cách kỹ lưỡng trong sản xuất dòng xe Porsche 911 Turbo S Exclusive

Ngay bây giờ, bạn sẽ thấy tại sao Porsche lại đưa ra mức giá cao hơn 100.000 đô-la Mỹ so với phiên bản tiêu chuẩn Turbo S.
Chiếc 911 GT2 RS quyền lực có lẽ đã chiếm trọn lấy ánh đèn sân khấu nơi trưng bày Porsche tại Festival Speed Goodwood trong suốt năm nay, nhưng đó không chỉ là chiếc xe thể thao quan trọng duy nhất của nhà sản xuất ô tô Đức ra mắt ở buổi triển lãm uy tín này. Cũng được tiết lộ thêm là dòng xe mới 911 Turbo S Exclusive chỉ giới hạn 500 model, trong đó có 911 Turbo S có sức mạnh nổi trội cùng một loạt các nâng cấp khí động học và cuối cùng là sự nổi bật với màu sơn vàng nhũ kim để chứng minh cho mức giá khổng lồ. Các video mới cho chúng ta thấy một cái nhìn sâu sắc về toàn bộ quá trình sản xuât siêu xe 911 Turbo S.
_VcCPk95z54
Trong đoạn video đầu tiên là quá trình lắp ráp từ đầu đến cuối của dòng Exclusive, trong khi đoạn thứ 2 trình bày sự kỹ lưỡng trong quá trình sơn mâm center-lock 20 inch. Ban đầu kỹ thuật viên sơn vàng nhũ kim cho viền và chấu, trước khi sơn phủ màu đen lên. Sau đó tia laser sẽ loại bỏ lớp sơn sẩm màu để lộ ra lớp sơn vàng nhũ kim bên dưới. Sơn vàng nhũ kim có những đường sọc của sợi carbon, trong khi đĩa phanh bằng gốm, cụm phanh màu đen với những logo Porsche mạ vàng.
Bên trong nội thất, hành khách được đặc quyền ngồi trên các ghế thể thao xa hoa điều chỉnh 18 tư thế bọc 2 lớp da đục lỗ, với đường chỉ may màu vàng. Sự ngời sáng khi trang trí với vật liệu Alcantara.
Với sự cẩn trọng đến từng chi tiết, không có gì phải ngạc nhiên khi Porsche lại đưa ra mức giá cao hơn 100.000 đô-la Mỹ so với phiên bản tiêu chuẩn Turbo S.
imageshandler.ashx

Được trang bị động cơ 6 xylanh 607 mã lực, turbo kép 3.8 lít, series Exclusive này còn có thêm 27 mã lực so với Turbo S bản tiêu chuẩn, cho phép nó khởi động lên tới 62 mph trong vòng chưa đến 3 giây. Vậy đừng ngạc nhiên nếu nó trở thành một chiếc xe được săn đón rất cao trong tương lai.