Tập Lái
8/9/21
0
0
0
30
WordPress là một khám phá tuyệt vời. Với hơn 74 triệu trang web được xây dựng trên hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở, WordPress là vị cứu tinh cho mọi doanh nghiệp muốn xây dựng một trang web nhưng không có đủ kinh phí để thực hiện. Bất kể nền tảng nào giúp xây dựng trang web, WordPress vẫn chiếm 35% tổng thị trường trang web và 62% trang web CMS trên thế giới.
1631049249498.png


Hầu hết các trang web CMS được xây dựng trên nền tảng này và có hàng triệu cách để kiếm tiền từ trang web của bạn bằng cách tích hợp các plugin miễn phí.

Với sự thay đổi trong xu hướng, chủ sở hữu trang web WordPress đang tìm kiếm những nhà xây dựng ứng dụng có thể giúp họ chuyển đổi trang web của họ thành ứng dụng và cũng kiếm tiền từ nó. Hãy cùng thảo luận ngắn gọn về cách bạn có thể sử dụng trình tạo ứng dụng WordPress để tạo ứng dụng :

Cách tạo ứng dụng của bạn
Thông thường, bạn sẽ cần một kế hoạch để xây dựng ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình nhưng vì bạn đang sử dụng một trình tạo ứng dụng, bạn có thể bắt đầu mà không cần lập kế hoạch gì cả.

Tất cả những gì bạn cần là một chủ đề và thiết kế tốt để để lại ấn tượng lâu dài cho người dùng ứng dụng. Nếu bạn có một trình tạo ứng dụng đáng tin cậy, giao diện người dùng sẽ tự động trở nên ấn tượng.

Chỉ cần đảm bảo bạn chọn đúng trình tạo ứng dụng là đủ. Đi với một nhà sản xuất ứng dụng cung cấp các ứng dụng gốc. Các ứng dụng này có giao diện người dùng tuyệt vời và hiệu suất không thể so sánh với các ứng dụng web tiến bộ.

Ngoài ra, bạn muốn đảm bảo rằng trình tạo ứng dụng của bạn cho phép bạn hoàn toàn tự do cá nhân hóa từng phần tử nhỏ của ứng dụng, bao gồm biểu tượng ứng dụng, thiết kế nhiều màn hình và tùy chỉnh menu ứng dụng.

Trình tạo ứng dụng của bạn phải cho phép thử nghiệm ứng dụng của bạn trên thiết bị thực. Một số trình tạo ứng dụng sẽ chỉ cho phép bạn khám phá tối đa ứng dụng của mình thông qua bản xem trước. Một trong những cho phép bạn kiểm tra nó trên một thiết bị thực là lý tưởng.

Kiếm tiền từ ứng dụng WordPress của bạn
Khi bạn tìm thấy nền tảng phù hợp để xây dựng ứng dụng của mình, bạn luôn có thể tìm ra nhiều cách để kiếm tiền từ nó. Có rất nhiều cách để kiếm tiền từ ứng dụng của bạn. Hãy cùng tìm hiểu:

Ứng dụng trả phí
Đây có lẽ là cách dễ nhất để bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức từ ứng dụng của bạn nhưng cũng là cách khó nhất. Bạn có thể nghĩ rằng bạn có thể tính phí mọi người khi tải xuống ứng dụng của bạn nhưng tỷ lệ thành công là rất thấp, đặc biệt nếu mọi người chưa biết về bạn.

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng tùy chọn này, điều quan trọng là ứng dụng của bạn phải cung cấp giá trị đồng tiền của họ. Điều này rất rõ ràng trong mô tả ứng dụng của bạn trên trang cửa hàng ứng dụng của bạn.

Trong khi quyết định giá ứng dụng của mình, hãy đảm bảo bạn biết giá ứng dụng của đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể thu hút nhiều người dùng ứng dụng hơn bằng cách tung ra ứng dụng với giá thấp hơn đối thủ cạnh tranh của mình.

Đăng ký
Mô hình đăng ký có thể tỏ ra rất sinh lợi để kiếm tiền thông qua ứng dụng của bạn. Thông thường, đăng ký dựa trên phí hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.

Lý do tại sao mô hình này hiệu quả với các doanh nghiệp là vì nó công bằng trên cả hai: doanh nghiệp và khách hàng. Bạn không yêu cầu khách hàng trả trước trong khi tải xuống ứng dụng, thay vào đó tính phí định kỳ cho họ khi họ sử dụng dịch vụ của bạn.

Hơn nữa, bạn đang mời nhiều lượt tải xuống ứng dụng hơn nếu ứng dụng của bạn được tải xuống và sử dụng miễn phí. Điều này làm cho ứng dụng của bạn trông đáng tin cậy hơn, xem xét lượt tải xuống ứng dụng lớn hơn và thúc đẩy xếp hạng của bạn trên các cửa hàng ứng dụng có liên quan. Đó là đôi bên cùng có lợi cho tất cả mọi người.

Đây là một kỹ thuật tốt để lôi kéo mọi người cho một mối quan hệ lâu dài hơn là khiến họ sợ hãi khi mới bắt đầu. Chỉ cần lưu ý, các dịch vụ của bạn phải xứng đáng với phí đăng ký.

Kỹ thuật này hoạt động tuyệt vời cho các ứng dụng trò chơi. Việc xoay vòng tiền tương đối dễ dàng hơn nếu khách hàng không thể cưỡng lại việc mua hàng trong ứng dụng của bạn.

Về cơ bản, mua hàng trong ứng dụng được phân loại thành bốn. Mua hàng tiêu dùng là đơn vị tiền tệ / điểm ứng dụng có thể được sử dụng để mua sản phẩm / cấp độ mới và hết hạn khi sử dụng một lần. Mua hàng không tiêu thụ được là hàng không hết hạn. Bạn có thể tiếp tục sử dụng chúng miễn là bạn sử dụng ứng dụng. Các đăng ký tự động tái tạo và không thể tái tạo được gộp chung thành loại thứ 3 và thứ 4.

Phần tốt nhất của việc kiếm tiền thông qua mua hàng trong ứng dụng là không có giới hạn về số tiền mà khách hàng sẽ chi tiêu. Nếu người dùng ứng dụng của bạn thích dịch vụ, họ sẽ tiếp tục trả phí định kỳ cho bạn.

Quảng cáo
Nếu bạn có một cơ sở khách hàng tốt, đã đến lúc tận dụng nó bằng cách đưa vào một số quảng cáo. Mô hình này có thể trở nên tốt cho các doanh nghiệp có ít hy vọng rằng người dùng ứng dụng của họ sẽ trả tiền cho bất kỳ loại dịch vụ nào.

Hãy nghĩ về một ứng dụng cung cấp tin tức miễn phí mỗi phút. Những ứng dụng như vậy cung cấp nội dung của họ miễn phí và mời doanh nghiệp khác quảng cáo doanh nghiệp của họ trên ứng dụng của họ. Một điều tốt về mô hình này là bạn đang kiếm tiền mà không cần yêu cầu khách hàng của bạn.

Bạn có thể giới thiệu CPC (giá mỗi nhấp chuột) và thực hiện mỗi khi người dùng ứng dụng của bạn nhấp vào quảng cáo. Những quảng cáo này chủ yếu thay đổi từ video, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ.

Nhược điểm duy nhất của việc kiếm tiền thông qua phương tiện này là, nếu bạn không có một lượng khách hàng lớn ổn định, thì đó sẽ là một thách thức. Ngoài ra, bạn cũng đang thu hút khách hàng khỏi ứng dụng của mình bất cứ khi nào họ nhấp vào quảng cáo, cuối cùng làm giảm thời gian họ dành cho nó.

Tiếp thị liên kết
Bắt tay với doanh nghiệp khác và cắt giảm trong khi bán sản phẩm của họ trên cổng thông tin của bạn là tiếp thị liên kết, một hiện tượng rất phổ biến trên web và cũng trở nên phổ biến trên các ứng dụng di động.

Ví dụ: booking .com bán các gói khách sạn, gói du lịch và vé từ các nhà cung cấp khác và thu phí bất cứ khi nào việc bán diễn ra. Về cơ bản, khi bạn bán sản phẩm từ các doanh nghiệp khác, bạn có thể cắt giảm sản phẩm của họ.

Có rất nhiều giá trị mà bạn có thể cung cấp cho người dùng trên một nền tảng duy nhất thông qua tiếp thị liên kết. Điều duy nhất bạn cần là một lượng khách hàng lớn để có thể liên kết với các công ty có uy tín.

Đa chiến lược
Công bằng mà nói, việc giữ tất cả trứng trong một giỏ có thể không phải là động thái thông minh nhất. Nếu bạn có một ít tất cả mọi thứ, bạn biết rằng nếu cái này thất bại, cái khác sẽ hỗ trợ bạn.

Các ứng dụng phổ biến sử dụng nhiều chiến lược khác nhau để kiếm tiền, bên cạnh việc kiếm tiền trên sản phẩm chính của chúng. Hãy nghĩ đến một chiến lược mà bạn có thể dễ dàng phát quảng cáo và yêu cầu khách hàng loại bỏ nó bằng cách lên kế hoạch chuyên nghiệp trên ứng dụng của bạn. Bằng cách này, bạn có thể tính phí các doanh nghiệp khác cho quảng cáo và cả khách hàng.

Kết hợp tất cả mọi thứ sẽ tốt hơn là chỉ sử dụng một chiến lược. Bạn có thể kiểm tra tất cả chúng trong một khoảng thời gian và cuối cùng quyết định cái nào hoạt động tốt nhất để kiếm tiền từ ứng dụng của bạn.

Ghi chú kết thúc
Trong bài đăng này, chúng tôi đã thảo luận về cách bạn có thể thiết kế app từ trang web với chi phí hợp lý mà vẫn kiếm tiền trên đó. Có rất nhiều cách để tận dụng tối đa ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn bên cạnh việc kiếm tiền từ các dịch vụ chính của bạn. Đã đến lúc tìm thấy của bạn.