Cứ nghe "đập thùng" với "phá t-ring" là sướng hết cả người ah.
Chúc mừng bác chủ thớt nhá
Chúc mừng bác chủ thớt nhá
em chưa có cơ hội lái thử nhiều mấy xe đối thủ navara, thôi thì em tạm review với con ếch V6 em đang đi dù gì cũng thực tế hơnChúc mừng bác có xe mới. Hóng bài review cảm nhận xe của bác bản EL này xài phuộc êm hơn VL nhiều lắm. kaka
em ko hiểu ma xui quỷ khiến thế nào nhưng bạn bè em ít nhất 5 người đã chuyển từ ếch lên navara EL hoặc mua thêm 1 chiếc nữa
em thì ko thích cái tiếng máy dầu cà tạch cà tạch, máy xăng nó êm ru đi thích hơn, V6 3.0 hơn 200 ngựa nên đề 3 phát là dính lưng vô ghế, tiếng lốp kéo ken két dưới đường . Tất nhiên navara thì ko có cửa đó rồi, bù lại thì navara tay lái nhẹ hơn 1 xíu, ngồi cũng êm ái hơn ếch.
Khả năng cách âm thì 2 xe gần tương đương nhau. Ếch cửa rất dầy và khung gầm chắc chắn, nên theo em cách âm của ếch rất tốt. Bị 1 cái là phuộc ếch cứng nên đi đường sốc ko ngon bằng navara.
khoản chi phí nuôi xe thì thế này, 100km đường nội thành ếch nó uống khoảng 330,000vnd còn EL theo em tính rợ lúc đi đà lạt chỉ khoảng 90,000vnđ nôm na 100km em lời 1 vé massage 1000km bằng 1 em hàng cao cấp
Chỉnh sửa cuối:
nhà em bề ngang có 5m dài 20m như cái hộp chừng nào như vày mới đáng nóisẵn khoe cái nhà luôn heng anh chủ
em thèm cái hộp mà ko có nè bác...nhìn cái xe ghiền quá...chẹp chẹpnhà em bề ngang có 5m dài 20m như cái hộp chừng nào như vày mới đáng nói
View attachment 567695
View attachment 567693
Em đập được 3 lần, 2 lần trước là đi theo ba nên lái về 1 con Ỉn, sau là con Altis, chính thức tự mua tự đập là con Mit Mirage, cảm giác ngồi luôn lên bao ni lông trùm ghế lái nó vừa nhột vừa loạt xoạt khá dzui, mùi xe thì nồng nặc