Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
1/6/05
199
4
18
Không biết ở đây có bao nhiêu bác đã đi xem Sportage trưng bày ở showroom, em thì đi cách đây 1 tuần, đã chốt hợp đồng con 1.6T signature xline bên Kia Gò Vấp, con này chỉ có 1 tùy chọn nội thất nâu, chờ đầu tháng 9 nhận xe. Sau hơn 1 tiếng vần vò em nó thì em có một số chia sẻ thế này:
  • Về ngoại thất: Phải nói là đẹp, thực sự bản xline nhìn nó hầm hố, thể thao hơn hẳn bản không có bodykit xline. Dàn led khá ấn tượng, cảm giác đầu xe nó đẹp hơn Túc. Bác nào mê mấy bộ đèn độc độc thì con này đúng gu. Nhìn ngang xe nhìn dài, trường dáng chứ nhìn không thấp bé như ảnh hãng công bố. Vỏ khá dày, không hề mỏng như lời đồn. Đây là con xe đầu tiên em đi xem mà thấy ngoài đẹp hơn hãng chụp. Hôm trưng bày có bản 2.0D cũng đẹp nhưng ko phải x-line, bản này bác nào thích sang sang kiểu đi phố thì hợp hơn. Em đi xa thường xuyên nên chọn xline màu xanh rêu.
  • Về nội thất: Điểm khiến em chốt lên hợp đồng ngay sau khi xem xe là quả màn hình tốc độ với giải trí nối liền, kiểu màn hình cong đẹp không chê vào đâu được, màn hình nhạy, mượt, cam 360 rất nét. Nội thất thì mặc định 2 bản thấp màu đen, bản cao màu nâu, viền đen về cảm quan thì cũng tạm được nhưng cá nhân em thích màu đen hơn nhưng không có đành chấp nhận. Gía được tùy chọn nội thất thì hay hơn.
  • Tiện nghi, công nghệ: Khoản này phải nói Kia làm tốt, nhất là trên Sportage, ngoài màn hình cong thì đến dàn loa Harman Kardon khiến em bất ngờ, âm trầm nó êm, nghe rất nịnh tai, bass mạnh, khá ổn, có khi còn hay hơn bose trên CX-5.
  • Bản 1.6T sẽ có xút xoay chuyển số, dẫn động AWD, con này ngon hơn Sorento ở chỗ nó có trang bị khóa vi sai trung tâm hỗ trợ đi địa hình khó.
  • Một điểm em khá ấn tượng là ghế trên sportage nó được tạo hình cong cong, ôm sát người, kiểu thiết kế này nếu chạy bo cua thì ít bị lắc, cũng thoải mái hơn đi đi đường xa.
  • Ngoài ra sale cũng có test thử cái khởi động từ xa, điều khiển kính lên xuống từ xa, mở cốp, nói chung nhiều công nghệ mà phải qua sử dụng thực tế em mới dám phán nó hay hay dở. Riêng cái gối đầu ghế lái có cái móc áo cũng hay hay, vô xe cởi áo khoác treo cũng khá tiện, đúng chất xe Hàn kiểu thực dụng, xài được mới trang bị.
  • Cách âm: Do chưa lái thử nên em chưa đánh giá được khoản này nhưng thấy cửa đóng chắc nịch, cảm giác dày dặn chứ không ỏng ẻo như nhiều ông chê, đợt ra mắt thấy nhiều ông review bảo cách khá ổn nên cũng có chút tin tưởng. Hi vọng nhận xe sớm để test khoản này.
Chốt lại là còn nhiều tính năng và trang bị mà phải chờ xe về, chạy một thời gian em mới có thể chia sẻ tiếp với các bác được. Nhưng cơ bản, em thấy Sportage xứng đáng với số tiền em bỏ ra, chỉ mong hãng giao xe sớm để em đỡ chờ đợi là còn hài lòng hơn nữa. Trên đây là cảm nhận của cá nhân em, có thể không giống nhiều bác, nhưng em vẫn muốn chia sẻ để bác nào còn lăn tăn có thêm góc nhìn. Khuyên thật lòng, bác nào có ý định mua Sportage vẫn nên ra showroom xem xe thật kĩ rồi hẵng cọc, đừng hỏi nhiều group quá mỗi người mỗi ý khó chọn. Còn bác nào cũng đi xem xe rồi chia sẻ ý kiến thêm để anh em cùng tham khảo nhé.

Cảm nhận ban đầu về Kia Sportage 1.6T X-Line
Cảm nhận ban đầu về Kia Sportage 1.6T X-Line
Cảm nhận ban đầu về Kia Sportage 1.6T X-Line
Cảm nhận ban đầu về Kia Sportage 1.6T X-Line
Cảm nhận ban đầu về Kia Sportage 1.6T X-Line
Cảm nhận ban đầu về Kia Sportage 1.6T X-Line
 
Hạng C
11/10/16
615
759
93
37
Con này công nhận quá đẹp. Mà hỏi xe lái thử sale báo phải 2,3 tháng nữa để giao hết đơn đặt hàng may ra mới có.
 
Hạng C
11/10/16
615
759
93
37
Hàng ghế sau ngả được nhiều quá ta? Mà khoang hành lý có vẻ chật?
Khoang hành lý sâu thôi, chứ phía trên vát tạo dáng nên mất khá nhiều không gian để đồ.
 
  • Like
Reactions: Suxipo
Hạng D
4/10/15
1.427
2.503
113
36
Vỗ tay cái nào :D Bài viết nóng hỏi mới ra lò được đưa lên trang chủ luôn. Nhiều bài viết của các mod còn phải mấy ngày sau mới lên trang chủ cơ :D Truyền thống xe KIA trên này là tí nữa sẽ nguyên binh đoàn vào khen :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.