Thảo Luận Cảm nhận cá nhân sau khi lái thử Everest bi turbo

Hạng B1
26/9/18
83
146
33
34
Xác nhận
confirm
otosaigon-OtoSaigon-Ford-everest-2018-9.jpg

Sáng nay được sale Ford gọi lên cho test Everest 2.0 bi turbo. Em đang đi Santafe dầu 2.2 full 2015. Vì bô lão muốn đổi qua 7 chỗ thật sự để đi chơi xa nên tìm hiểu để mua. Sau đây là nhận xét riêng của em, ai fan Ford gạch đá thì em chịu. Những so sánh này là của cảm giác từ San qua Ev nha các bác.[pagebreak][/pagebreak]

Về vẻ ngoài thì Everest có thông số kĩ thuật dài cao hơn nhưng do thiết kế bầu gọn nên nhìn chỉ dài và cao hơn San thôi. Cửa đóng nghe phành phạch giống xe ráp vn ko đầm chắc như San, rờ viền cao su cửa thấy ko dầy như San. Hàng ghế 3 cao 1m72 như em ngồi ok khi đẩy hàng 2 lên tí , nhưng cái lưng ghế thì thẳng đứng ( phong cách Ford trước giờ thế) nghe nói ra thợ cơ khí chế dc mà do ghế gập điện ko biết sao. Cúi xuống gầm sau xe xem coi có giống CRV rỉ sét ko thì có lông đền bị sét to chà bá , lát up hình cho xem. Leo lên chỗ lái nhìn qua cánh cửa thấy ko có nút nhớ ghế là thấy bực rồi . Hàng 2 ko rèm che nắng kính ko tối màu và túi để đồ sau lưng hàng ghế trước nhỏ và hẹp ko như San

Leo lên lái thử, cảm giác khởi đầu của em từ San qua Ev cảm giác như lái 1 xe hòan toàn khác. San có thắng tay điện tử nên kéo 1 phát cần số xuống cuối chữ D là chạy ko cần làm gì khác. Ev phải nhìn cần số kéo xuống D mà nó ko có đèn trên từng chữ và dưới cuối là chữ S, nên phải đi lâu quen dần chứ ko như San , rồi nhả phanh tay mới đi. Cảm giác lái em thấy đầm chắc hơn San tí, cảm biến siết tay lái theo gia tốc và vẫn có độ rơ nhẹ. Chờ San 2019 coi có khá hơn về tay lái không. Về động cơ là cái quan trọng đây, đề máy ko tải ngồi bên trong im ru, ra ngoài đứng kế bên vẫn êm như máy xăng, cái này hơn San và có lẽ chưa em máy dầu nào yê