Chủ đề tương tự
bác chê ếch toàn tập mà vẫn tiếp tục mua ếch nữa ah?
đọc cảm nhận của bác em thấy mệt cả người.E cầm lái ếch mấy lần nhưng toàn đi đường TP nên chẳng cảm nhận đc gì.
đọc cảm nhận của bác em thấy mệt cả người.E cầm lái ếch mấy lần nhưng toàn đi đường TP nên chẳng cảm nhận đc gì.
Thì em có nói tại sao em mua ếch màxe3thi nói:bác chê ếch toàn tập mà vẫn tiếp tục mua ếch nữa ah?
đọc cảm nhận của bác em thấy mệt cả người.E cầm lái ếch mấy lần nhưng toàn đi đường TP nên chẳng cảm nhận đc gì.
Xe Escape lên đèo Bảo Lộc mà bác chê nó "dựt cục" thì bác phải xem lại cách lái của mình. Có lẽ bác chưa dùng chức năng O/D. Khi bác đã nhấn nút O/D thì vượt xe hay lên đèo, có đèo Lò xo ở Kon Tum cũng không cảm giác "dựt cục" đâu. Nó cho bác cảm giác rất Yomot.
Còn vào cua 70km/h mà cảm giác mất lái thì bác nên mang xe vào đại lý gấp, chắc xe bác bị sao rồi.
Riêng phần âm thanh bác chê thì chắc đúng nhất. Nghe cho có thôi. Có dịp thì nhờ bác Phú HP làm lại cho hoành tráng.
Cuối cùng, bác viết bài có cố ý không, mà sao em thấy sai chính tả nhiều quá vậy?
Còn vào cua 70km/h mà cảm giác mất lái thì bác nên mang xe vào đại lý gấp, chắc xe bác bị sao rồi.
Riêng phần âm thanh bác chê thì chắc đúng nhất. Nghe cho có thôi. Có dịp thì nhờ bác Phú HP làm lại cho hoành tráng.
Cuối cùng, bác viết bài có cố ý không, mà sao em thấy sai chính tả nhiều quá vậy?
Ok bác khi nào rảnh cafe, nặng ở đây là bác so với trợ lực dt, bác có thể thử morning, camry, fortuner, glk, x3 nói chung trợ lực điện là thấy khác ngay bác.
@Oto-pleiku: Sorry bác em ngồi cafe mắt dòm ngó lung tung nên type sai. Bác ko hiểu ý em rồi vì yomost nên nó mới dựt cục đó bác, leo đèo thiếu đà xe trả về số tạo ra dựt đó bác, do dãi số ngắn máy dư nên nó thế, nếu là 5 số hoặc gắn cái hộp số của Fiesta vào thì ko bị vậy đâu bác. Có thể do cách đạp ga của em không chừng, năm rồi e đi everet 8 chuyến sg-dl, sg- ninh thuận 3 chuyến, sg-dn 1 chuyến, cũng 4 số nhưng ko có hiện tượng nhồi số. Để đợt tới đi 1 mình test lại, hôm rồi chở vợ có bầu nên chạy hơi thiếu đà. Cảm giác mất lái ko biết diển tả sao bác cứ lấy 1 ếch chặt góc 70km/h rồi kiếm 1 xe khác cũng làm thế trên 1 góc thì bác cảm nhận được liền.
@Oto-pleiku: Sorry bác em ngồi cafe mắt dòm ngó lung tung nên type sai. Bác ko hiểu ý em rồi vì yomost nên nó mới dựt cục đó bác, leo đèo thiếu đà xe trả về số tạo ra dựt đó bác, do dãi số ngắn máy dư nên nó thế, nếu là 5 số hoặc gắn cái hộp số của Fiesta vào thì ko bị vậy đâu bác. Có thể do cách đạp ga của em không chừng, năm rồi e đi everet 8 chuyến sg-dl, sg- ninh thuận 3 chuyến, sg-dn 1 chuyến, cũng 4 số nhưng ko có hiện tượng nhồi số. Để đợt tới đi 1 mình test lại, hôm rồi chở vợ có bầu nên chạy hơi thiếu đà. Cảm giác mất lái ko biết diển tả sao bác cứ lấy 1 ếch chặt góc 70km/h rồi kiếm 1 xe khác cũng làm thế trên 1 góc thì bác cảm nhận được liền.
em thì đang cưỡi con 3.0 2005 tán thành với bác chủ thớt ở điểm:
- dàn âm thanh: thiệt quá ẹ, hình như con ếch này từ đời đầu đến giờ cái phần âm thanh vẫn "u như cỹ"
- Đóng cửa: âm thanh và cảm giác đều chan chát --> rất chán. Mặc dù cửa rất dày chắc(nói chung là phần body thì ếch khá cứng chắc)
- ghế ngồi vẩn chỉnh tay
- Tay lái khá nặng nhất là đối với tài nữ hay gặp đường đông
- Đèn cos, pha theo xe thường rất yếu --> em vừa mua xe là thay nó trước tiên
Nhưng...(ưu điểm):
2.3 thì em không biết sao chứ con xe em 3.0 thì chưa có con đốc hay cái đèo ở VN có thể gây khó dễ được!!, chỉ trừ 1 số trường hợp dốc cao kết hợp với đường trơn trựơt mà xe đã mất trớn thì em phải gài cầu, lúc này nó làm việc hơi vất vả, nhiều bánh cứ xoay tít. Nếu xe bác 1 cầu thì bác lưu ý điểm này!
Top speed em từng chạy trên con này là 180, thấy vẫn rất yên tâm mặc dù âm thanh xung quanh lúc này như "gào thét" nhưng xe vẫn vững vàng thẳng tiến
.....
Nói chung: em vẫn "Lo- ve" ếch.....cho đến khi nào em "cưới" được "chân dài" khác thì thôi...!!hehe
- dàn âm thanh: thiệt quá ẹ, hình như con ếch này từ đời đầu đến giờ cái phần âm thanh vẫn "u như cỹ"
- Đóng cửa: âm thanh và cảm giác đều chan chát --> rất chán. Mặc dù cửa rất dày chắc(nói chung là phần body thì ếch khá cứng chắc)
- ghế ngồi vẩn chỉnh tay
- Tay lái khá nặng nhất là đối với tài nữ hay gặp đường đông
- Đèn cos, pha theo xe thường rất yếu --> em vừa mua xe là thay nó trước tiên
Nhưng...(ưu điểm):
2.3 thì em không biết sao chứ con xe em 3.0 thì chưa có con đốc hay cái đèo ở VN có thể gây khó dễ được!!, chỉ trừ 1 số trường hợp dốc cao kết hợp với đường trơn trựơt mà xe đã mất trớn thì em phải gài cầu, lúc này nó làm việc hơi vất vả, nhiều bánh cứ xoay tít. Nếu xe bác 1 cầu thì bác lưu ý điểm này!
Top speed em từng chạy trên con này là 180, thấy vẫn rất yên tâm mặc dù âm thanh xung quanh lúc này như "gào thét" nhưng xe vẫn vững vàng thẳng tiến
.....
Nói chung: em vẫn "Lo- ve" ếch.....cho đến khi nào em "cưới" được "chân dài" khác thì thôi...!!hehe