- Tags
- honda accord 2018
Bài viết rất hay. Mình đã thử một ẻm đời 2016 bản Thái nhập Việt Nam mà cũng đã thấy ưng rồi. Bản về VN (2016) không ngon như bản bên Mỹ. Phanh tay cơ, không có Honda sensing, động cơ vẫn là 2.4 hút khí tự nhiên (hỏi sale thì họ bảo bản touring gì đó mới có turbo nhưng họ không có) ...nhưng công nhận là rộng, chắc, đầm, cảm giác lái thì thật sự như mercedes luôn. Âm thanh ổn, cái playẻr thì mình không quan tâm lắm vì mình thường thay luôn cái andróid player vào đó.
Bác bảo cảm giác lái của Honda bằng Mer thì hơi bi quá đà rồi ấy ạ.Xe Nhật chassis mòng nên kéo lên > 100 dặm/m chạy chao thấy rõ, xe Đức luôn hơn xe Nhật khi chay ở tốc độ cao vì họ thiết kế xe để chạy trên Autobahn bên Đức được phép chạy tẹt kim đồng hồBài viết rất hay. Mình đã thử một ẻm đời 2016 bản Thái nhập Việt Nam mà cũng đã thấy ưng rồi. Bản về VN (2016) không ngon như bản bên Mỹ. Phanh tay cơ, không có Honda sensing, động cơ vẫn là 2.4 hút khí tự nhiên (hỏi sale thì họ bảo bản touring gì đó mới có turbo nhưng họ không có) ...nhưng công nhận là rộng, chắc, đầm, cảm giác lái thì thật sự như mercedes luôn. Âm thanh ổn, cái playẻr thì mình không quan tâm lắm vì mình thường thay luôn cái andróid player vào đó.
Đó là cảm nhận của e mà. E đã chạy và vó cảm giác như vậy. Dĩ nhiên chưa thử tốc trên 100km/h, chỉ lên 80 thôi. Nhìn chung là rất hào hứng với e này.Bác bảo cảm giác lái của Honda bằng Mer thì hơi bi quá đà rồi ấy ạ.Xe Nhật chassis mòng nên kéo lên > 100 dặm/m chạy chao thấy rõ, xe Đức luôn hơn xe Nhật khi chay ở tốc độ cao vì họ thiết kế xe để chạy trên Autobahn bên Đức được phép chạy tẹt kim đồng hồ
Chỉnh sửa cuối: