Hạng D
31/5/14
3.460
4.288
113
Em có đo bằng thực tế e đổ dầu, lúc nào cung đầy bình khi còn 1/4 bình. Và so sánh với con số trên xe và đoạn đường em đi. Chứ thực tế di đường trường dùng CC rất tiết kiệm mà chạy vậy chán lắm.
City thì hao hơn rồi nhưng tùy, đường thông thoáng chạy chậm đều hay kẹt đứng 1 chỗ nó khác. Mục đích đo đề biết khi nó nhảy vọt thì biết tình trạng cái xe chứ hơn nhau 1-2 lít dầu thì cung như nhậu ráng lon bia.

hơn nhau 1-2 lít nhưng quan trọng là CRDi đạp là lên, còn D4D thì đạp xong nghe Turbo rít như kéo thuốc lào, kéo xong phê quá chạy không nổi, mà không hiểu sao mấy ổng gặp KIA là bay vào chê
 
AL5 confirmed
Hạng B2
12/7/11
162
132
43
E mà ôm con này đi trong SG chắc chết quá! Nó to vật vã luôn!
đang dùng con morning ghẻ, muốn vô hẻm nào cũng đc.
nhưng xe cực chật, e cao có 1m72 mà lùi ghế gàn hết.....1m8 thì khỏi đi morning luôn.....
hơi quá bác, em 1m78, nặng >80kg vẫn ôm con morning SG - PT với gia đình 4 người ào ào mà. Nó hơi chật thôi chứ ko phải ko di dc
 
Hạng B2
19/4/16
380
188
43
46
Con này em đi được gần 1 năm, hết 10.000km.
Cá nhân đánh giá:
1. Em nó chạy cảm giác lái tốt, góc lái ok. Nhưng ngồi sau thì chồng chành quá. Thắng bắt hơi nhanh so với các xe khác. (em cũng đi Accord và Sportage).
2. Phần vô lăng có khoảng trên sơn giả gỗ, phủ keo epoxy do đó nó quá trơn, khi mình se vo lăng thì hay bị trượt khúc này. (cá nhân đánh giá khá nguy hiểm)
3. Khi mua xe bên TH tặng cái bệ bước lên xuống bằng điện. Cái này rất dỏm và làm xấu xe, hay cạ khi đi qua chỗ nhấp nhô. Nên em tháo ra bỏ rồi.
4. Ăn xăng quá xá .... tầm 21l/100km. Đổ xăng A92 500k mà đi được có 3 ngày lanh quanh SG.

Nhưng nhìn chung thì không gian rộng rãi làm cho mình hài lòng hơn nhiều so với những khuyết điểm vừa nêu.
Xe xác nặng máy V6 3.3l mà bác không tính được tiêu hao nhiên liệu khi đi trong thành phố được đâu xe e có 2.0 đã 14-15lit rùi......
 
  • Like
Reactions: tenxo
Hạng B2
24/11/16
155
81
28
Bác maitoan viết bài chân thật, hay, thích kiểu viết của bác. Về em này thì mình cũng đã có xem trải nghiệm thử, đúng là khó chê thật nhưng chỉ tiếc cái khoảng sáng gầm hơi thấp, vào mấy cung đường đất ổ gà ổ voi hoặc chỗ ngập nước thì thót tim quá. Còn bác thì sao?
 
Hạng B2
10/1/11
392
437
63
Bác maitoan viết bài chân thật, hay, thích kiểu viết của bác. Về em này thì mình cũng đã có xem trải nghiệm thử, đúng là khó chê thật nhưng chỉ tiếc cái khoảng sáng gầm hơi thấp, vào mấy cung đường đất ổ gà ổ voi hoặc chỗ ngập nước thì thót tim quá. Còn bác thì sao?
Ngập thì e có thử qua, ngập hơn nửa bánh em bang qua phà phà. xe nó dài thấy nó thấp chứ thật ra cung ko thấp lắm. leo lề rón rén leo được. nói chung đi khéo không sao cả.
Hôm đi DL vào đồi cỏ hồng em thử vào dc tí xíu bị chênh bánh nên dze ra lại. bị 1 lần như vậy nên cẩn thận hơn.
 
  • Like
Reactions: fromzerotoz
Hạng B2
14/11/12
137
126
43
Bác cho em hỏi chút. Em cũng đang nghía xe này, nhưng lại đọc được thông tin là ngồi sau xe, hơi chòng chành nên dễ bị say xe. Em mua để chở gia đình nên lăn tăn vụ này, cháu bé nhà em thỉnh thoảng cũng bị say xe. Bác chia sẻ thêm cho em về vụ này với ạ. Cảm ơn bác.
Con này ngồi hàng ghế 3 không say đâu nghe bác, hôm bửa trip road bên mẽo bằng con này gần 3000 miles trừ những lúc lái còn không thì toàn ngồi hàng thứ 3, cực thoải mái vô cùng, đi liên tiếp trong 6 mà chưa bao giờ có cảm giác say, hàng thứ 3 cực rộng rải, có nhiều chỗ để đồ linh tinh hai bên tỳ tay.
Con này vào cua ở tốc độ 60 ~ 70 miles cực ổn định, không bồng bềnh, đang rất thích con này sau chuyến đi trên, chỉ còn lăng tăng mỗi vụ gầm xe thấp vì đang đi santafe, bên mẽo chạy ok vì đường tốt còn đường VN mình thì đau đầu.
 

Attachments