Hạng D
30/11/10
3.965
56.149
113
Mình coi từ đầu đến cuối chỉ với hy vọng là thấy anh chạy thử chiếc xe, thử thắng ABS... nhưng cuối cùng chỉ nghe được tiếng gió phần phật do ảnh gây ra! :D
 
  • Like
Reactions: HungLinh58
Hạng D
25/6/16
2.126
1.832
113
E đã chừa Piago rồi cả nhà ơi, Bỏ 1 đống tiền làm con LX125 cho Gấu không sao, nhưng mỗi lần vào Hãng bảo dưởng, thay thế phụ tùng phụ kiện thì xót xa vô cùng, vì phụ tùng phụ kiện đắt kinh khủng.
 
Hạng B2
25/11/05
429
654
93
E đã chừa Piago rồi cả nhà ơi, Bỏ 1 đống tiền làm con LX125 cho Gấu không sao, nhưng mỗi lần vào Hãng bảo dưởng, thay thế phụ tùng phụ kiện thì xót xa vô cùng, vì phụ tùng phụ kiện đắt kinh khủng.
Piagio đúng nghĩa xe sang hai bánh bác ah, bảo dưỡng trong hãng nhiều khi nó còn cao hơn xe cỏ 4 bánh Morning đấy chứ... Biết về xe thì ra ngoài giá cả ok liền.
 
Hạng D
31/5/14
3.458
4.284
113
Piago thì con nào máy cũng gầm và cũng nặng hết bác ah. Ai thích form nó thì mua thôi... Nhưng thật sự mình thấy giá Vespa là hơi cao. Mình mua con LX 2011 150 cho vợ và mới đổi con vespaPremevara gì đó 125 sau thuế tất cả tầm 83tr thấy khá mắc. Nếu thanh niên thì mua NVX chạy còn ngon hơn,nhưng phụ nữ họ lại thích thế...

Nhưng nó nặng quá đáng bác à, sh để chống đứng em đẩy nhẹ nhàng. Còn bữa mượn đi chiếc medley 150, để chống đứng em phải chật vật lắm mới đẩy được, và chạy cảm giác không linh động như sh. Em chạy sh cũng hơn 5 năm khoảng 53k km, mới thấy có chiếc soocter 150 nặng hơn sh.
 
Tập Lái
29/11/13
33
6
8
Ông đánh giá xe nói là am hiểu về Piagio mà xếp hạng thiếu chiếc Vespa GTS
 
Tập Lái
21/9/16
25
13
3
Nhưng nó nặng quá đáng bác à, sh để chống đứng em đẩy nhẹ nhàng. Còn bữa mượn đi chiếc medley 150, để chống đứng em phải chật vật lắm mới đẩy được, và chạy cảm giác không linh động như sh. Em chạy sh cũng hơn 5 năm khoảng 53k km, mới thấy có chiếc soocter 150 nặng hơn sh.
Medley tận 132kg thì nặng hơn là đúng rồi, chứ các dòng Vespa đều 120kg thì cũng chỉ bằng Sh thôi chứ mấy
Mà Piaggio cũng nói luôn trong slogan quảng cáo là "Not for everyone" rồi, ai kinh tế ko thoải mái, chi phí vào hãng sửa phải lăn tăn thì tốt nhất là ko nên mua có vậy thôi. Mà thực tế xe bền do người và cách sử dụng thôi, đơn cử la mỗi lần thay dầu cứ vào hãng mà làm, đắt hơn chỉ 1 200k mà bảo đảm chất lượng chả hơn à. Xe sprint tôi mua từ 2015 mà lần đắt nhất cũng chỉ là bảo dưỡng 12000km mất có 1tr8
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Nhưng nó nặng quá đáng bác à, sh để chống đứng em đẩy nhẹ nhàng. Còn bữa mượn đi chiếc medley 150, để chống đứng em phải chật vật lắm mới đẩy được, và chạy cảm giác không linh động như sh. Em chạy sh cũng hơn 5 năm khoảng 53k km, mới thấy có chiếc soocter 150 nặng hơn sh.
Piago thân xe làm bằng kim loại nguyên khối,sh dàn áo làm bằng nhựa. Mình cũng đi SH Ý từ 2007 đến đời 2011. Nhưng nói chung xe máy thì mình thích chiếc nào tiện dụng dễ đi thôi. Như Lead 125 nhà mình có 4 chiếc.
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng B1
24/4/17
51
13
8
Piagio thì phụ tùng đắt rồi. Mỗi lần đem vào hãng cứ gọi là... Em hóng trải nghiệm lái chi tiết con này mà không thấy bác nào chia sẻ.
 
Tập Lái
21/2/17
14
11
3
38
dailyxevespa.com
Bác này nói hiểu rõ về vespa piaggio nhưng nói dòng bánh nhỏ sản phẩm chính Sprint và prima thì phải suy nghĩ lại. Dòng bánh nhỏ Vespa có 4 sản phẩm chủ lực : vespa LX, Sprint, Primavera và GTS... đó là chưa kể các phiên bản đặc biệt vespa LXV và Adventure... chuyên dùng cho đi phượt du lịch.

Còn so sánh SH với Medley (hay Bervely bác định nói) thì so sánh về các thông số, độ trải nghiệm cũng như công suất máy, độ tiện nghi... chứ ko ai so sánh về kích cỡ lớn nhỏ hay năng nhẹ cả
 
  • Like
Reactions: novice