Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Có lẽ mọi người đã quá rõ chiếc Chevrolet Spark phiên bản LTZ, trong khi đó còn có phiên bản 1.0 LT với giá bán 358 triệu đồng. Các trang bị theo xe khá nhiều nhưng hộp số là loại số sàn, không phải số tự động như phiên bản LTZ.[pagebreak][/pagebreak]​
Cụ thể, ngoại hình bên ngoài của Spark LT không khác biệt so với bản LTZ. Trong khi đó thiết kế bên trong cũng tương đồng với các trang bị như gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ điều khiển điện, âm thanh 4 loa, sấy kính sau, hệ thống giải trí có kết nối USB, ghế ngồi da pha nỉ,...​
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Spark LT vẫn được trang bị động cơ S-Tec II 16V 1.0L mới tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đạt được công suất tối ưu lên đến 68 mã lực trên 6400 vòng/phút. Hệ thống an toàn với 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm. Đặc biệt xe được bảo hành 03 năm hoặc 100,000 km.​
Theo em đây là phiên bản phù hợp cho các bác nào đầu tư kinh doanh xe Uber hay Grab Car với mức đầu tư ban đầu không lớn, trong khi đó các trang bị trong xe đặc biệt là hệ thống an toàn khá đầy đủ.​
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
Cận cảnh Chevrolet Spark phiên bản 1.0 LT tại Việt Nam
 
Hạng D
5/5/10
3.636
3.737
113
Mấy bác kinh doanh đã toan tính và khảo sát thị hiếu, thị trường hết rồi bác ui. Nên họ mới quất i10, sau 5 năm nữa thải ra vẫn còn khối bác tranh nhau. Mà bản taxi i10 không đắt hơn bi nhiêu. Khách hàng lại thích đi hơn còn sà pác.
 
  • Like
Reactions: xlive and fiatfan
Tập Lái
30/10/15
32
15
8
31
Không biết các bác thấy sao chứ em đang đi chiếc này thấy cũng ok đối với mấy bác muốn che mưa che nắng nhu cầu không quá cao. Riêng em thấy với giá này đòi hỏi cao quá cũng khó. Tuy không rộng như i10 nhưng ngồi bên trong cảm giác rộng hơn morning. Máy hơi yếu nhưng đi phố tạm đủ. Ghét nhất là cái đồng hồ với mặt dưỡng phải chế mới gắn dvd được.
 
Hạng B2
21/7/15
177
173
43
Bản này chỉ khác LTZ cái hộp số thôi, nhưng LT chạy cao tốc mạnh hơn LTZ , chạy đường trường tiết kiệm xăng, ít tiền chơi được.
 
Hạng B2
6/1/14
220
124
43
1 dòng xe lành! Do GM quá chậm thay đổi nên bị Kia Morning và Hyundai i10 chiếm gần trọn thị phần phân khúc. New Spark 2016 nghe đồn về....mà giờ này chưa thấy. Auto Show thì đem con Trax về show ra rồi chắc dẹp luôn. Haiza