Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Việc trưng bày Elantra N 2023 chỉ là bước đầu của TC Motor trong kế hoạch khảo sát thị hiếu và sức mua khách hàng trước khi chính thức phân phối dòng xe này nói riêng và thương hiệu N của Hyundai nói chung.

_-38.jpg


Sau khi chính thức công bố Hyundai Elantra N 2023 tại Việt Nam, các mẫu xe trưng bày đầu tiên đã được đưa đến các đại lý để phục vụ nhu cầu xem xe của khách hàng. Khả năng cao, TC Motor cũng có thể tổ chức một buổi lái thử Elantra N cho người dùng tại trường đua Đại Nam trong tương lai gần.

Cho tới hiện tại, giá bán của Elantra N 2023 vẫn là một ẩn số nhưng nhiều nguồn tin cho rằng nó sẽ có giá thấp hơn đáng kể đối thủ Honda Civic Type R 2023 vừa ra mắt ở VMS 2022 vừa qua.

_-2.jpg


Chiếc Elantra N trưng bày tại showroom Trường Chinh sở hữu màu sơn xanh tím độc đáo kết hợp với các điểm nhấn màu đỏ chạy quanh thân xe.

Elantra N được thiết kế lại cản trước mang phong cách mạnh mẽ, thể thao hơn. Xe được lắp thêm cánh lướt gió 3 chấu trên nắp cốp và bộ khuếch tán gió phía sau đặt dưới cản sau.

_.jpg


Xe được trang bị bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S kích thước 245/35ZR19 kết hợp cùng lazang 19 inches hợp kim siêu nhẹ giúp tăng khả năng bám đường và hiệu suất vận hành

Elantra được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao mạnh mẽ được tinh chỉnh trực tiếp bởi Hyundai N Motorsport. Xe được trang bị đĩa phanh kích thước lớn 360mm (lớn hơn mức 305mm của bản N-line và 280mm của các bản tiêu chuẩn) cùng má phanh có độ ma sát cao để đảm bảo hiệu suất phanh tốt nhất phân khúc.

_-6.jpg


Elantra N sở hữu khoang nội thất đặc trưng của dòng N với các điểm nhấn, logo “N” được đặt ở vô lăng, cần số, ghế ngồi, tấm ốp cửa và bàn đạp kim loại. Vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số và tính năng NGS (chỉ dành cho phiên bản DCT - giúp xe có thể tăng thêm 10 mã lực trong 20 giây). Ngoài ra vô lăng cũng trang bị thêm 1 phím N giúp chuyển đổi nhanh các chế độ tùy chỉnh.

_-17.jpg


Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí N Performance độc quyền hiển thị nhiều thông tin cần thiết như nhiệt độ dầu, nhiệt độ máy, độ mở bướm ga,... Người lái có thể tùy chỉnh các chế độ lái khác nhau như độ nặng nhẹ vô lăng, khả năng phản hồi của động cơ, độ cứng của hệ thống treo,… theo từng nhu cầu vận hành cụ thể.

Xe trang bị màn hình giải trí 10,25 inch cảm ứng hỗ trợ Apple Carplay/ Android Auto. Đồng hồ lái dạng digital 10,25 inch sắc nét, hiển thị chủ đề theo Drive Mode của xe.

_-18.jpg


Elantra N sở hữu những tiện nghi cao cấp như đề nổ từ xa, sạc không dây chuẩn Qi, lẫy chuyển số sau vô lăng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, cốp điều khiển từ xa thông minh, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, cửa sổ trời, hệ thống 8 loa Bose kèm ampli rời…

_-28.jpg


Hyundai Elantra N được thừa hưởng hơn 40 công nghệ, chi tiết chuyên biệt được lấy từ mẫu xe đua Elantra N TCR, giúp chiếc xe thực sự gây ấn tượng như một phiên bản “xe đua đường phố” đến từ thương hiệu Hyundai.

Trái tim của Elantra N là khối động cơ tăng áp 2.0L I4 T-GDi với tuabin đường kính 52mm, diện tích ống tuabin 12,5mm2. Khối động cơ nay được tối ưu hóa hình dạng và vật liệu, gia tăng hiệu suất và độ bền giúp công suất tối đa đạt 280ps từ 5.500 - 6.000 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 392Nm từ 2.100 đến 4.700 vòng/phút.

Với chế độ NGS (N Grin Shift), áp suất tăng áp tạm thời tăng lên, giúp công suất tăng thêm hơn 10ps, đẩy tổng công suất lên hơn 290ps. Mức công suất này được duy trì trong vòng 20 giây.

_-25.jpg


Phiên bản trong bài viết là bản số sàn 6 cấp (6MT): đem đến cảm giác vận hành thú vị cho những tay lái ưa thích sự chủ động trong việc sang số. Đặc biệt, xe được duy trì phanh tay dạng cơ, giúp người lái chủ động và có thể “biểu diễn” những màn thoát cua đẹp mắt, hiệu quả hơn.

_-19.jpg


Elantra N 2023 trang bị hệ thống N Sound Equalizer (NSE) giả lập âm thanh động cơ ảo được mô phỏng từ dữ liệu thực tế của các mẫu xe đua Hyundai Motorsport. Ngoài ra, hệ thống này còn cho phép điều chỉnh âm thanh theo từng dải theo sở thích cá nhân, cho phép người lái nghe thấy âm thanh động cơ theo tâm trạng.

_-9.jpg


Không chỉ nâng cao trải nghiệm vận hành ở hiệu suất động cơ, Elantra N được bổ sung thêm vi sai trượt giới hạn điện tử e-LSD (Electronic Limited Slip Differential), hệ thống kiểm soát ra vào cua N Corner Carving Differential, hệ thống van xả biến thiên và kiểm soát khởi động Launch Control giúp tăng cường kiểm soát chiếc xe và thêm sự thú vị và hấp dẫn khi cầm lái.

_-5.jpg


Elantra N được trang bị hệ thống treo trước tay đòn kép với các hợp chất đặc biệt giúp giảm tĩnh điện, tiêu âm, cùng hệ thống treo sau đa điểm kết hợp hệ thống tay đòn chống rung Xe được trang bị hệ thống khung phụ chịu lực giúp gia tăng độ cứng thân xe.

_-33.jpg


Để chế ngự khối động cơ mạnh mẽ và đảm bảo an toàn trên đường, Elantra N được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn từ cơ bản đến nâng cao. Đó là hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống cân bằng điện tử ESC 2 chế độ (ESC tiêu chuẩn & ESC Sport), ABS, BA, EBD,….

Bên cạnh đó, Hyundai Elantra N còn được trang bị gói an toàn chủ động nâng cao Hyundai Smartsense, bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA), Hỗ trợ giữ làn đường (LKA), Hỗ trợ theo làn đường (LFA), Cảnh báo chú ý lái xe (DAW), Đèn chiếu sáng thích ứng (HBA), Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA), Cảnh báo tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau (RCCA) và Cảnh báo thoát hiểm an toàn (SEW), cùng nhiều tính năng khác…

Một số hình ảnh khác của Hyundai Elantra N 2023 tại đại lý:

_-38.jpg
_-2.jpg
_-6.jpg
_-8.jpg
_-10.jpg
_-11.jpg
_-12.jpg
_-13.jpg
_-14.jpg
_-15.jpg
_-23.jpg
_-20.jpg
_-31.jpg
_-30.jpg
_-29.jpg
_-34.jpg


>> Xem thêm:
Các bác thấy sao về Hyundai Elantra N 2023? Giá bán tại VN bao nhiêu là hợp lý cho dân chơi?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng B1
23/8/22
60
40
18
27
2 tỏi 1 đi xuống thì đẹp, ưng pô của em này thật.