Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?
Peugeot 2008 2021 thế hệ mới đã được ra mắt tại Việt Nam. Mẫu xe này được định vị cao cấp trong phân khúc CUV hạng B, chính vì thế giá bán của Peugeot 2008 2021 nhỉnh hơn các đối thủ. Mời các bác xem trang bị trên Peugeot 2008 bản Active có giá bán 739 triệu đồng.

Mức giá khởi điểm 739 triệu đồng của Peugeot 2008 2021 cao hơn nhiều so với giá khởi điểm của Kia Seltos 599 triệu đồng hay Hyundai Kona 636 triệu đồng. So với phiên bản GT-Line “full options” phiên bản tiêu chuẩn này được cắt giảm khá nhiều trang bị.​

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

Bị cắt nhiều trang bị

Cụ thể, ngoại thất của Peugeot 2008 2021 bản Active vẫn được trang bị cụm đèn pha LED, tuy nhiên không có projector, đèn pha không tự động thích ứng. Bên cạnh đó 3 dải đèn LED định vị cũng không được tích hợp trong cụm đèn này. Tuy nhiên, đèn LED định vị bên dưới cụm đèn pha vẫn được duy trì. Trong khi đó, gương chiếu hậu sơn đen, chỉnh điện, gập điện vẫn được duy trì tương tự phiên bản GT-Line.​

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?


Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

Nội thất bản Active được thiết kế theo phong cách thể thao, ghế ngồi bọc da đen đi kèm với đường chỉ khâu nổi bật, thêm nhiều chi tiết TRIM trang trí màu đỏ ở táp-pi cửa và vân giả carbon.​

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?


So với bản GT-Line, phiên bản này bị cắt bảng đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số kích thước 10 inch, sử dụng cụm đồng hồ analog kết hợp với màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 3,5 inch. Trong khi màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch vẫn được duy trì. Hệ thống điều hoà trên phiên bản Active 1 vùng nhưng chỉnh cơ, không phải điều hoà tự động. Bên cạnh 4 loa giải trí (giảm 2 loa so với bản GT-Line).​

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

Về an toàn và hỗ trợ lái, phiên bản Active được trang bị cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau (bản full là trước/sau), đi kèm với camera 180 độ. Đáng chú ý, những tính năng bị cắt trên phiên bản này gồm: Cruise control + giới hạn tốc độ, Phanh an toàn chủ động; Hỗ trợ giữ làn; Nhận biết biển báo đường bộ; Nhắc nhở người lái tập trung và Cảnh báo điểm mù.​

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

Tương tự phiên bản GT-Line, Peugeot 2008 bản Active vẫn được trang bị động cơ 3cyl thẳng hàng (I3), dung tích 1.2L cho công suất tối đa 133 mã lực tại 4.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230Nm tại 1.750 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động 6 cấp.​

Nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn trong tầm giá

Nhìn chung với mức giá 739 triệu đồng cho phiên bản Peugeot 2008 bản Active này, khách hàng Việt hoàn toàn có thể lựa chọn bản full 1.6L turbo của Hyundai Kona (710 triệu đồng) với ưu điểm động cơ mạnh mẽ; Kia Seltos Premium có giá 719 triệu đồng với nhiều trang bị, hoặc lựa chọn Toyota Corolla Cross bản 1.8G (720 triệu đồng) ở phân khúc C cao hơn.​

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

So với các đối thủ trong phân khúc B, Peugeot 2008 mang ưu điểm ở ngoại thất nổi bật, nội thất hiện đại thiết kế khác biệt trong phân khúc, đi kèm với nhiều trang bị. Tuy nhiên, tất cả chỉ “trọn vẹn” khi người mua lấy bản full GT-Line có giá 829 triệu đồng.

Với số tiền gần 750 triệu đồng, các bác có chọn Peugeot 2008 bản Active Tiêu chuẩn này không? Hãy để lại bình luận bên dưới.

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?


Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?

Cận cảnh Peugeot 2008 tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng vừa ra mắt: trang bị có hợp lý để xuống tiền?
 
Last edited by a moderator:
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng D
19/6/19
1.179
1.905
113
Đẹp và lạ.. nhưng ko dành cho số đông với giá này.
Bác nào nhiều tiền cần xe nhỏ gọn đi phố thì quất con.. khác bọt hoàn toàn so với Kona/Seltos
 
Hạng B2
25/2/15
160
148
43
34
lăn bánh 800tr mà không có cruise control thì chỉ có gà bị lùa thôi.
đồng ý với bác, mặc dù ở Miền Nam chả mấy khi xài được tính năng này, nhưng việc cắt hết mấy cái option đi mà để giá này thì thui, để xe trong kho bám bụi thôi chớ ai mà mua
 
  • Like
Reactions: Vansukhoidau
Hạng C
3/3/14
733
872
93
sao nhắc đến "option" là các bác cứ dùng từ "CẮT" nhỉ, option là thứ được THÊM vào chứ không phải là thứ bị CẮT đi. Người ta làm cái xe base rồi muốn thêm option gì thì thêm vào, chứ ko phải làm cái xe full rồi bỏ bớt option đi.​
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.337
113
35
sao nhắc đến "option" là các bác cứ dùng từ "CẮT" nhỉ, option là thứ được THÊM vào chứ không phải là thứ bị CẮT đi. Người ta làm cái xe base rồi muốn thêm option gì thì thêm vào, chứ ko phải làm cái xe full rồi bỏ bớt option đi.​

Thế bác mua xe có thêm option dc ko mà cắt với ko,, bác chọn dc phiên bản chứ hãng có cho chọn option ko,, cùng một bản bán ra mà bên Thai có trang bị bên VN ko trang bị thì ko cắt là gì,, bán xe như Posche thích option nào lắp thêm cái đó thì mới đáng bàn