Hạng D
1/10/05
1.314
5.790
113
Hồ Chí Minh city
Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam
Sau một thời gian tạm ngưng sản xuất, Chevrolet Orlando phiên bản LT số sàn vừa được GM Việt Nam phân phối trở lại và những chiếc xe đầu tiên đã xuất hiện tại các đại lý. Mẫu xe này có giá bán công bố rẻ hơn phiên bản LTZ khoảng 60 triệu đồng, với các trang bị tiện nghi chỉ ở mức cơ bản.[pagebreak][/pagebreak]​
Chevrolet Orlando LT 2017 vừa âm thầm xuất hiện tại các đại lý với giá bán công bố 639 triệu đồng, rẻ hơn phiên bản cao cấp LTZ số tự động đang có giá 699 triệu đồng. Mức giá này chưa bao gồm các khuyến mãi và chương trình giảm giá khi khách hàng trực tiếp đến đại lý mua xe.​
Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam
GM Việt Nam từng phân phối phiên bản Orlando LT tại Việt Nam trong thời gian đầu, sau đó dã ngưng sản xuất và chỉ bán ra phiên bản cao cấp số tự động LTZ. Trở lại lần này, Orlando LT có các trang bị và thiết kế không khác nhiều so với trước nhưng có thêm vài tiện ích cho người sử dụng.​
So với phiên bản cao cấp LTZ có giá đắt hơn 60 triệu đồng, Chevrolet Orlando MT bị "cắt" bớt nhiều tính năng cao cấp như hệ thống khởi động bằng nút bấm, cảm biến lùi, cửa sổ trời, ghế da, đèn pha/gạt mưa/điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện, hệ thống âm thanh (chỉ còn 4 loa).​
Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam
Tuy nhiên xe vẫn hỗ trợ một vài tiện ích cơ bản cần thiết như hệ thống điều chỉnh âm lượng trên vô lăng, hai kính chiếu hậu chỉnh điện, cửa gió điều hoà cho hàng ghế phía sau, bệ tì tay cho hàng ghế phía sau. Nội thất với các ghế ngồi sắp xếp theo dạng 5+2 như trước, phục vụ được 7 hành khách.​
Tuy vậy, các tính năng an toàn cơ bản vẫn được hãng xe Mỹ giữ lại bao gồm hệ thống phanh đĩa cả 4 bánh có hỗ trợ ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS... Đây là điểm mạnh của Orlando so với một số mẫu xe MPV khác trên thị trường hiện nay.​
Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam
Thiết kế bên ngoài của xe không có nhiều khác biệt so với bản LTZ, dáng xe cân đối với kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.652 x 1.836 x 1633 mm. Trong khi đó, lốp xe kích thước lớn 225/50R17 và khoảng sáng gầm xe vừa phải (160 mm) làm tăng thêm dáng mạnh mẽ cho xe.​
Về động cơ, xe vẫn dùng chung cấu hình với phiên bản LTZ số tự động. Cụ thể phiên bản Orlando LT được trang bị động cơ 1.8L MPI công suất 140 mã lực và mô men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Khác biệt nằm ở hộp số, phiên bản LT sử dụng số sàn trong khi phiên bản LTZ được trang bị hộp số tự động 6 cấp.​
Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam
Chevrolet Orlando LT sẽ được bán ra thị trường với giá công bố 639 triệu đồng. Đối thủ của Orlando hiện nay là Kia Rondo và Suzuki Ertiga có mức giá tương đương.​
Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam Cận cảnh phiên bản số sàn của Chevrolet Orlando tại Việt Nam
Ảnh: Facebook​
 
Hạng B2
24/9/12
172
70
28
Giá tốt , e mỹ đen này dùng cho gia đình thấy ổn, nhưng mỗi cái đít hơi xệ
 
Hạng B2
21/12/15
117
85
28
39
TPHCM
Hêhhe mới lấy 1 em LTZ 2017 cảm giác lái sướng khắc phục hết các điểm còn yếu của đời 2012 nha mấy bác. Còn vụ đích xệ thì em cũng đánh giá là ko có xệ khi chạy full tải như cà rem, rondo, innova nha. Nói chung tầm tiền đó thì quá ngon nên em bán xe 2012 vẫn mua lại 2017. Em ko phải sale nha chỉ là người sử dụng đánh giá thôi
 
Hạng B2
3/3/08
255
237
43
Hêhhe mới lấy 1 em LTZ 2017 cảm giác lái sướng khắc phục hết các điểm còn yếu của đời 2012 nha mấy bác. Còn vụ đích xệ thì em cũng đánh giá là ko có xệ khi chạy full tải như cà rem, rondo, innova nha. Nói chung tầm tiền đó thì quá ngon nên em bán xe 2012 vẫn mua lại 2017. Em ko phải sale nha chỉ là người sử dụng đánh giá thôi
Vụ đít xệ em cũng ko thấy.
Hôm kia nhà em đi Hạ Long chơi, đoàn đi 2 xe.
Xe em Orlando 2016 chở 6 người lớn 3 vali kéo vẫn đóng cao tốc 120km/h, vượt hết các xe Innova :))
và đặc biệt ko xệ đít.
Xe cùng đoàn là Kia Cerato chở 5 người vs 2 vali mà nhìn đít xệ hẳn xuống.
Tuy nhiên em ko hiểu GM ra bản số sàn làm gì.
Xe này ế, cứ bán túc tắc vài chục chiếc 1 tháng là đc rồi.
Xe này các hãng taxi ko mua, còn gia đình sử dụng họ lại mua AT. Giữa At và MT chênh có 60tr nên có ai thích mua MT đâu.
 
Tập Lái
16/11/13
3
0
1
Vụ đít xệ em cũng ko thấy.
Hôm kia nhà em đi Hạ Long chơi, đoàn đi 2 xe.
Xe em Orlando 2016 chở 6 người lớn 3 vali kéo vẫn đóng cao tốc 120km/h, vượt hết các xe Innova :))
và đặc biệt ko xệ đít.
Xe cùng đoàn là Kia Cerato chở 5 người vs 2 vali mà nhìn đít xệ hẳn xuống.
Tuy nhiên em ko hiểu GM ra bản số sàn làm gì.
Xe này ế, cứ bán túc tắc vài chục chiếc 1 tháng là đc rồi.
Xe này các hãng taxi ko mua, còn gia đình sử dụng họ lại mua AT. Giữa At và MT chênh có 60tr nên có ai thích mua MT đâu.
Bác nói có lý nè,bản số sàn thì dịch vụ không xài nên chỉ dành cho gia đình ít tiền nhưng muốn xe rộng rãi,nhưng chênh có 60 tr thì không đáng để xem xét.
 
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Vụ đít xệ em cũng ko thấy.
Hôm kia nhà em đi Hạ Long chơi, đoàn đi 2 xe.
Xe em Orlando 2016 chở 6 người lớn 3 vali kéo vẫn đóng cao tốc 120km/h, vượt hết các xe Innova :))
và đặc biệt ko xệ đít.
Xe cùng đoàn là Kia Cerato chở 5 người vs 2 vali mà nhìn đít xệ hẳn xuống.
Tuy nhiên em ko hiểu GM ra bản số sàn làm gì.
Xe này ế, cứ bán túc tắc vài chục chiếc 1 tháng là đc rồi.
Xe này các hãng taxi ko mua, còn gia đình sử dụng họ lại mua AT. Giữa At và MT chênh có 60tr nên có ai thích mua MT đâu.
Đích ngắm chắc là uber, grab, vì deal tốt chắc dưới 600, ra giấy chứ tới 700 thì bằng Vios G thôi, chắc chạy dịch vụ tốt.:)