Hạng B2
19/12/16
343
8.926
108
Cần kiểm tra lại sự hợp lý các biển báo giao thông khu vực phía Nam, Tp HCM- Khánh hoà.


Như tiêu đề.... có vẻ như có quá nhiều bất hợp lý khi cắm các biển cấm ( cấm vượt, giới hạn tốc độ...) nhiều bảng cấm vượt và hết câm vượt quá gần nhau, các biển báo giới hạn tốc độ 60 ở những đoạn đường hơi cong, tại nơi có đường không ưu tiên cắt ngang, các biển khu dân cư ngoài khu dân cư kích thước không đủ lớn và làm không đều nhau nơi to nơi làm to nơi làm nhỏ.... viêc cắm biển báo nhiều và liên tụcc thay đổi tạo ức chế cho lái xe và tạo điều kiện cho cs giao thông lợi dụng để thu tiền bỏ túi riêng,

Cần tăng cường cảnh báo giảm tốc cưỡng bức tại một số nơi giao cắt có nguy cơ tngt, bỏ bớt biển cấm vượt...: Đề nghị một cuộc kiểm tra việc đặt biển báo trên cung đường này để khơi thông mạch máu kinh tế phía nam... :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/3/18
1.166
2.427
113
Em mạnh dạn đề xuất làm Cao tốc: Hà Nội - Sài Gòn ngay và luôn; Tiền phí cầu đường đắt hơn cả tiền xăng dầu mà: đường tránh, đường vòng, đường xế loạn hết cả lên; đường toàn ổ voi ổ gà, vá vúi như áo chị dậu; sống lưng khủng long, sống trâu đầy đường; đường xế thì bé như con kiến; đi QL1A nhiều lúc còn lạc đường;
 
Hạng B2
19/12/16
343
8.926
108
Mình là công dân ziệc lam, là ngừi làm chủ chỉ dám đề xuất để đầy tớ kỉm tra mà các bác la quá...kkk
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003
Hạng D
22/1/19
4.057
6.696
113
Em mạnh dạn đề xuất làm Cao tốc: Hà Nội - Sài Gòn ngay và luôn; Tiền phí cầu đường đắt hơn cả tiền xăng dầu mà: đường tránh, đường vòng, đường xế loạn hết cả lên; đường toàn ổ voi ổ gà, vá vúi như áo chị dậu; sống lưng khủng long, sống trâu đầy đường; đường xế thì bé như con kiến; đi QL1A nhiều lúc còn lạc đường;
Người ta đang cho triển khai đó thôi ... Mà làm cao tốc xong thì phí cầu đường cũng đắt thôi bác ơi. Cao tốc ở VN nó có biểu giá cả rồi, trung bình khoảng 1500 VNĐ mỗi kilomet dù triển khai ở bất cứ khu vực nào ... Tính ra, SG-HN đi bằng cao tốc cũng tốn hết gần 3tr.
Ngày xưa đi cao tốc ở SG, nghĩ phí mắc là do suất đầu tư cao (nền địa chất ở miền Nam phức tạp, dễ sụt lún, phí đền bù giải tỏa khu vực quanh SG). Ai dè sau này khánh thành cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng thì phí cũng rứa, dù chưa bao giờ nghe ai nói địa chất ở miền Trung yếu, hay giá đất ở Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng đắt như ở SG. Đã vậy, đường đưa vào sử dụng được vài tháng thì sụt lún từa lưa ... haha
Cao tốc giờ chỉ là cái bánh vẽ cho mấy "tập đoàn BOT" kiếm chát thôi, chứ dân chả lợi gì đâu, nên bác đừng hy vọng ...
 
Hạng B2
2/7/17
222
220
48
35
Các Bác tập trung comment vào nội dung của chủ Topic kìa.
Tôi hoàn toàn đồng tình với nthung241, cần rà soát và chỉnh đốn hệ thống biển báo trên đường quốc lộ. Biển cắm tràn lan và rất khó quan sát, làm ảnh hưởng tiêu cực đến việc luân chuyển con người, hàng hoá. Làm chậm việc phát triển kinh tế.
 
  • Like
Reactions: tktung