Hạng B1
28/6/10
86
66
18
Thế là cho đến thời điểm này 20/7/2016 hồ sơ dân sự cho bên thứ 3 vẫn chưa giải quyết. Các bác nghĩ sao?


Vừa rồi có bài viết của anh VNHIEU1978
Tiện đây mình xin nói luôn để các bác có cân nhắc dự định dùng dv này:

Xe em ủi đít xe khác, đều là xe Cty nên thỏa thuận không được. Xe em lỗi, nên liên lạc qua tổng dài theo hướng dẫn gọi 113 để 113 sắp CA xuống lập biên bản. Rồi đem xe về CA q3. Hẹn ngày sau giải quyết. Mình liên lạc Liberty để phối hợp đền bù cho xe bị hại. Mình chỉ nhận qua mail hướng dẫn là cung cấp hình ảnh hư hỏng và lấy biên bản hiện trường, biên bản lỗi sai phạm.. ở CA cup cấp cho Liberty (hỏi cái này ai cung cấp khi chưa đền bù thiệt hại cho xe kia)

Đến ngày hẹn gặp CA và bên thiệt hại thì không thấy Liberty đâu, ĐT hỏi thì lại bảo bên kia ( bên bị hại) có báo giá chưa, phải có báo giá bằng văn bản. mình liên lạc bên bị hại họ tức khắc có Pháp chế báo giá trong vòng 3 nốt nhạc ( mà cái này Liberty họ không hướng dẫn từ đầu cho mình)

Mình liên lạc Liberty bảo bên thiệt hại có báo giá rồi. Giờ xin mấy anh xuống làm việc ít ra chưa giải quyết được gì nhưng chứng tỏ mình cũng có thiện chí nhiệt tình, cho bên thiệt hại mát lòng. Liberty không ai xuống. Hẹn thứ 2 gọi lại sớm cho mình và 9h30 cử người xuống. (mọi người đành phải ra về may mà có sự tác động từ thủ trưởng xuống nên anh CA cũng vui vẻ , không thì cung mệ nha )
Thứ 2 không thấy đâu, buộc phải gọi tiếp. Và làm lớn chuyện xin ĐT người phụ trách và địa chỉ và để đến trực tiếp làm việc chứ các anh toàn ngồi trên chỉ đạo qua ĐT và mail là không được. Họ không cho

Rồi có cuộc gọi hẹn lại thứ 4, bên Liberty mới có báo giá của samco, bảo mình hẹn lại bên bị hại và CA. ( ui trời CA mà bảo mình hẹn CA).

Mình bực mình bảo trong hôm nay các anh phải có mặt để nói chuyện thôi còn giải quyết thì sao cũng được, còn các anh không có mặt, tui sẽ thanh toán thiệt hại cho họ về rồi kiện các anh sau, tui không chờ nữa. Mình nói thêm mức giá đền bù cho họ biết. Rồi họ hẹn chiều họ xuống giải quyết. ( mình cũng phải ứng phí trước)
Rồi dến lượt xe mình làm bảo hiểm nếu có vấn đề gì mình đưa lên cho anh em nhận xét.

Trước giờ mình vẫn tin tưởng dv, và giới thiệu cho bạn bè. Giờ mình thất vọng quá.

* nếu ở đây có anh nào làm Liberty thì cứ đối chiếu mình sẽ cung cấp toàn bộ mail ĐT của mình và nv Liberty đã trao đổi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/3/15
1.875
5.803
113
Có BH nào mà có tai nạn mình chỉ cần gọi điện báo là họ cử người xuống làm việc tại hiện trường 24/7 còn mình thuê taxi về chờ nhận tiền bồi thường không các bác?
 
Hạng D
17/10/15
1.007
5.479
113
Trường hợp của anh chủ mình hơi thắc mắc:

1) BHTNDS (bắt buộc) và BH vật chất tự nguyện có phải cùng một dịch vụ được cung cấp bởi Liberty hay không.

2) Mình chỉ phỏng đoán, có thể BH bắt buộc anh chủ mua của Cty nào đó ko phải là Liberty. Nếu như vậy, Liberty sẽ ko giải quyết thiệt hại vật chất cho bên thứ ba được. Trong trường hợp đó thì NV Liberty hướng dẫn vòng vo là sai, ko nắm vững nguyên tắc.

3) Còn trong trường hợp cả 2 loại BH đều là của Liberty thì họ đã ko đủ mẫn cán và trách nhiệm để giải quyết vụ việc cho khách hàng. Như thế sẽ là đáng trách và ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu.
 
Hạng B1
28/6/10
86
66
18
Trường hợp của anh chủ mình hơi thắc mắc:

1) BHTNDS (bắt buộc) và BH vật chất tự nguyện có phải cùng một dịch vụ được cung cấp bởi Liberty hay không.

2) Mình chỉ phỏng đoán, có thể BH bắt buộc anh chủ mua của Cty nào đó ko phải là Liberty. Nếu như vậy, Liberty sẽ ko giải quyết thiệt hại vật chất cho bên thứ ba được. Trong trường hợp đó thì NV Liberty hướng dẫn vòng vo là sai, ko nắm vững nguyên tắc.

3) Còn trong trường hợp cả 2 loại BH đều là của Liberty thì họ đã ko đủ mẫn cán và trách nhiệm để giải quyết vụ việc cho khách hàng. Như thế sẽ là đáng trách và ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu.
Cảm ơn bác đã đưa ra thêm chi tiết đó để anh em hiể rõ hơn. cả 2 Bảo hiểm mình mua của cùng Liberty luôn ạ
 
Hạng B2
25/10/15
115
127
43
61
Bác phản ảnh qua đường dây nóng và đề nghị giải quyết .Cung cấp ngày giờ và tên người tiếp nhận giải quyết cho Bác . Nếu Bác rảnh thì lên thẳng gặp lãnh đạo. Tuy nhiên mọi thủ tục Bác phải làm đúng theo hướng dấn của hotline và bảo hiểm của Bác phải là bắt buộc và tự nguyện cùng Liberty Bởi vì nếu khác nó sẽ đẩy cây thằng bắt buộc đền trước
 
  • Like
Reactions: susujimmy
Hạng B1
28/6/10
86
66
18
Bác phản ảnh qua đường dây nóng và đề nghị giải quyết .Cung cấp ngày giờ và tên người tiếp nhận giải quyết cho Bác . Nếu Bác rảnh thì lên thẳng gặp lãnh đạo. Tuy nhiên mọi thủ tục Bác phải làm đúng theo hướng dấn của hotline và bảo hiểm của Bác phải là bắt buộc và tự nguyện cùng Liberty Bởi vì nếu khác nó sẽ đẩy cây thằng bắt buộc đền trước

cảm ơn bác chỉ dẫn
mình xin người có quyền giải quyết và địa chỉ văn phòng nhưng NV tổng đài không cho ( với lý do mình đang nóng )
mình phải cần nói đúng vì Liberty có ghi am cuộc gọi nếu không đúng thì Liberty có thể kiện mình đó.
 
Hạng B2
4/9/14
411
442
63
Bảo Việt HCM đi bác # BV SG nha. N viên tự đi lấy hs CA. Có hs là b thường liền. Hay tại mình quen?
 
  • Like
Reactions: susujimmy
Hạng B2
2/5/07
480
65
28
Q.7, HCM
360.yahoo.com
chuyện của em cũng bức xúc:
xe em bị trày xước do quẹt cây, cửa cổng,...báo BH Liberty vào gara quen ở Q7(k liên kết) để sơn, yêu cầu nv BH đến chụp hình nhưng nv yêu cầu ngươc mình phải chạy xe lên Tân Bình giám định => bực bội.
Nếu ở EA thì không cần do có liên kết.
lấy xe về, ứng $ chi trước, mất 3 tuần sau BH mới chuyển phần bồi thường...haizzz
giờ em thấy đa số BH nào ser cũng kém...
 
  • Like
Reactions: susujimmy