Hạng D
4/6/10
1.732
2.419
113
Trên đường Trường Sơn vào sân bay, chỗ gần Parkson có một ngã tư để xe rẽ trái vào sân bay quốc nội còn đi thẳng là vào sân bay quốc tế.
 
Hướng đi từ sân bay quốc tế đi ra Lăng cha cả, gần ngã tư nêu trên có một bảng cấm quau đầu tại ngã tư này (hướng quay về Parkson) đặt phía tay phải và khó thấy... hằng ngày em thấy chủ yếu là taxi hay quay đầu chỗ này, em thì không bao giờ quay đầu chỗ này vì có biển cấm. Sáng nay đi làm, thấy xxx canh me ngay ngã tư này, em thấy ít nhất là 2 trường hợp bị vịn vì quay đầu ở đây. Điều đáng nói là cái biển cấm quay đầu hơi khó thấy mà lưu lượng xe đông dẫn đến khó thấy bảng cấm nên rất dễ dính.
 
Hạng B2
28/6/10
210
25
28
48
Đúng ra nó phải đặt bên trái ngay trước ngã tư cho người ta thấy nhưng ngược lại nó cứ thích đặt cho khó thấy thì mới sinh ra mấy cụ xxx chứ
bash.gif
 
Hạng B1
5/5/06
65
1
8
50
Tp.HCM
Biển này treo lâu rồi các bác ơi, gần nửa năm. hằng ngày em đi về đều thấy nhưng chắc XXX thả cho mọi ngừoi quen rồi mới ra tay hốt đó.
Công nhận các Bác biển này treo khó thấy thật.
 
Hạng D
13/3/08
2.820
6
38
48
www.google.com.vn
Cảm ơn bác chủ thớt nhé. Em cũng quay đầu tại đây mấy lần vào ban đêm (do ko thấy biển), nhưng hên quá chưa bị zịn. hehehehe lần sau em hổng dám nữa.:D:D:D
 
A1
14/12/03
2.555
4.253
113
rebel 250 nói:
Đúng ra nó phải đặt bên trái ngay trước ngã tư cho người ta thấy nhưng ngược lại nó cứ thích đặt cho khó thấy thì mới sinh ra mấy cụ xxx chứ
bash.gif
Họ treo bên tay phải, trước giao lộ là đúng rồi bác. Biển báo chỉ có hịệu lực  tác dụng khi cắm ở bên phải hướng lưu thông.
Bác không thấy vì không quan sát kỹ. Nói chung là đi đường lạ phải cẩn thận, vì đôi khi biển báo bị che bởi cây cới, bảng hiệu, xe lớn phía trong.
Luôn phải nhẩm trong đầu trước khi bắt đầu các việc sau:
- Trước dừng đèn đỏ: Nhìn quanh xem bảng phân luồng, mình có dừng sai lane không.
- Trước khi rẽ, quay đầu: nhìn quanh xem có cấm rẽ, quay đầu không.
- Trước khi vào đường nào đó: ngó xem có cấm xe ôtô không.
Vì hiện nay trong thành phố rất nhiều đường đã bị phân luồng, cấm 1 chiều ôtô, cấm rẽ. Mỗi tuần một khác, tuần trước khác, tuần này khác, chỉ vài ngày không đi đường đó đã khác.
Ngoại trừ đường bác đi hằng ngày, biết rõ từng vạch sơn, từng biển báo từng chốt kiểm soát, từng ổ gà thì mới có thể chạy theo phản xạ. Chỗ nào cần signal, chỗ nào cần rẽ, chỗ nào cần tránh vào lane trong, chứ lâu lâu mới đi một lần thì dễ ăn biên bản lắm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/6/09
165
1
36
Bây giờ ra đường khổ sở quá, quan sát từ dưới đất đến bên trên, từ trái sang phải, từ xa đến gần (xem có xxx không), từ trước ra sau. 
20.gif
20.gif
20.gif
 
Hạng D
18/11/10
1.063
14.694
113
Túm lại, ở nơi vài trăm năm văn hiến, không quen đường sẽ được CSGT hỗ trợ, nhiều khi còn dẫn đi. Còn ở nơi 4000 năm văn hiến, không quen đường = xxx bắn chết! Lại còn chuyện lâu lâu anh Chánh lì xì anh Thông nữa.
 
Hạng B1
12/2/11
61
0
0
xichlodap123 nói:
Bây giờ ra đường khổ sở quá, quan sát từ dưới đất đến bên trên, từ trái sang phải, từ xa đến gần (xem có xxx không), từ trước ra sau. 
20.gif
20.gif
20.gif
Việc gì bác phải quan sát CSGT nếu bác đi đúng luật.
 
Chịu khó quan sát bảng đi. 2-3 tháng là quen.Thành phản xạ. Không cần liếc mắt cũng thấy bảng. Như tập nhìn kính hậu. Lúc đầu nhìn toét mắt mà có thấy gì đâu. Quen rồi thì nhìn lúc nào mình cũng không biết.
 
Hạng D
18/11/10
1.063
14.694
113
geodynamic nói:
xichlodap123 nói:
Bây giờ ra đường khổ sở quá, quan sát từ dưới đất đến bên trên, từ trái sang phải, từ xa đến gần (xem có xxx không), từ trước ra sau. 
20.gif
20.gif
20.gif
Việc gì bác phải quan sát CSGT nếu bác đi đúng luật.

Chịu khó quan sát bảng đi. 2-3 tháng là quen.Thành phản xạ. Không cần liếc mắt cũng thấy bảng. Như tập nhìn kính hậu. Lúc đầu nhìn toét mắt mà có thấy gì đâu. Quen rồi thì nhìn lúc nào mình cũng không biết.
Bác thử đi các giao lộ như NTMK-CMT8. Gặp buýt, taxi nó chen ở trong bác có nhìn nổ con mắt cũng chả thấy biển cấm!