Hạng B2
4/1/16
247
181
43
49
Cá nhân em nghĩ rằng mua xe cũ trên 10 năm hoặc trên 100 ngàn km là phải lặp lại quy trình như em đã trình bày (nếu mua xe còn cứng, nguyên bản) lại phải tốn thêm 50 triệu nữa mới ngon, tự tin, vặn chìa khoá bất cứ lúc nào cũng PHẢI nổ. Quan điểm của em là chơi xe cũ phải ổn định, nếu xe em mà "mè nheo", nằm đường là em bán ngay lập tức! Mình chăm sóc nó để nó phục vụ gia đình mình đưa mình đi làm kiếm tiền để lại tiếp tục chăm sóc nó. :)
Đương nhiên có cái bắt buộc phải thay định kỳ. Còn cục đề, máy phát, quạt làm mát mình bảo dưỡng định kỳ thay bạc đạn, thay than là nó ok.
 
  • Like
Reactions: fiato
Hạng D
4/7/09
4.242
7.243
113
Sài Gòn
Đương nhiên có cái bắt buộc phải thay định kỳ. Còn cục đề, máy phát, quạt làm mát mình bảo dưỡng định kỳ thay bạc đạn, thay than là nó ok.
Máy phát thay bạc đạn ở đâu bác ?
 
Hạng B2
4/1/16
247
181
43
49
Máy phát thay bạc đạn ở đâu bác ?
Cái bạc đạn máy phát của fiat nó nhỏ mà dài. nếu nó chưa bị lắc thì cụ nên cậy cái nắp ra cho mở bo vô. Nếu đã lắc kêu thì nên thay. Cụ tháo ra cho rồi ra tiệm cho nó thay cho chắc
Nếu tự làm cụ để ý khi lắp than ở phía đuôi máy phát nó có cái lỗ để khóa thỏi than rồi mới cho cái roto vo được.kính cụ
 
Hạng D
4/7/09
4.242
7.243
113
Sài Gòn
Cái bạc đạn máy phát của fiat nó nhỏ mà dài. nếu nó chưa bị lắc thì cụ nên cậy cái nắp ra cho mở bo vô. Nếu đã lắc kêu thì nên thay. Cụ tháo ra cho rồi ra tiệm cho nó thay cho chắc
Nếu tự làm cụ để ý khi lắp than ở phía đuôi máy phát nó có cái lỗ để khóa thỏi than rồi mới cho cái roto vo được.kính cụ
Phải tháo bát giữ máy phát hả bác ? Vụ này em hơi ngán, do nó bắt chung lốc lạnh.
 
Hạng B2
4/1/16
247
181
43
49
Phải tháo bát giữ máy phát hả bác ? Vụ này em hơi ngán, do nó bắt chung lốc lạnh.
Phải tháo thôi. Cụ ngâm cứu xem, tháo ra kiểm tra luôn máy cái bi bánh lăn.có lắc thì thay luôn. Làm song cảm giác yên tâm hẳn. Máy chạy nhẹ hơn