Kinh! dân SG và miền Tây chủ yếu đi VT thì ko làm cao tốc cho thuận lợi hơn mà cho dân ĐN đi! có gì sai sai ko mí anh? có anh nào rành hơn giải thích giùm đi?
Khu Công nghiệp, kết nối cảng biển á.Kinh! dân SG và miền Tây chủ yếu đi VT thì ko làm cao tốc cho thuận lợi hơn mà cho dân ĐN đi! có gì sai sai ko mí anh? có anh nào rành hơn giải thích giùm đi?
Mà tin làm gì, 2025 lận, hết nhiệm kỳ
Có giao cắt với CT HCM - LT - Dầu Dây chứ nhỉ? từ Saigon vẫn đi được 1 đoạn cao tốc này xuống VT, tránh phải đi QL51 1 đoạn dăm chục cây.Kinh! dân SG và miền Tây chủ yếu đi VT thì ko làm cao tốc cho thuận lợi hơn mà cho dân ĐN đi! có gì sai sai ko mí anh? có anh nào rành hơn giải thích giùm đi?
Tính toán trên giấy thôi, đến giờ này vẫn chưa cắm tuyến, chưa đàm phán đền bù, chưa di dời hoặc dự án tái định cư thì xác định nhé. Đến hạn kiểu gì cũng vướng nọ mắc kia, rồi gia hạn, rồi vân vân và mây mây. Mà cái vốn và cái mặt bằng là những cái dễ bám bíu nhất. Hiện đầu tư hàng loạt dự án lớn: cao tốc Bắc - Nam, sân bay Long Thành, các tuyến cao tốc Miền Tây (Cần Thơ - Cà Mau, Mỹ An - Cao Lãnh, Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, Mỹ Thuận - Cần Thơ, Hà Tiên - Rạch Giá - Bạc Liêu, ...), các tuyến cao tốc Miền Đông (TP.HCM - Tây Ninh, Dầu Giây - Liên Khương, ...) Lại còn Miền Trung, Miền Bắc, lại sân bay Cuốc Tế Hà Lội, ...