Chủ đề tương tự
Bộ GTVT đang nói 1 đường làm một nẻo. Lợi ích nhóm và sự thiếu nhất quán đang thể hiện rõ.
Trong khi rầm rộ yêu cầu các trạm thu phí trên QL 1A và QL14 phải triển khai thu phí tự động E-tag và các phương tiện đăng kiểm đang dần tiến hành dán thẻ này, thì VEC là đưa ra 1 công nghệ khác, buộc người dân phải mua thiết bị của mình để qua trạm của mình.
Cùng là các đơn vị nhà nước, tại sao lại để chuyện này xảy ra? Việc này có lãng phí không? Có theo đúng chủ trương 1 thẻ đi toàn quốc không?
Tôi nghĩ bộ GTVT nên xem lại các quản lý của mình, các anh ép các doanh nghiệp tư nhân sử dụng 1 công nghệ khách, trong khi con cưng của các anh sử dụng 1 công nghệ khác. Đáng lẽ VEC phải gương mẫu, đi đầu vì là đơn vị duy nhất quản lý và vận hành các tuyến cao tốc hiện nay. Chỉ cần áp dụng e-tag cho tất cả cao tốc, các anh bộ GTVT sẽ thấy được sự ủng hộ của người dân cho dự án của mình.
Còn việc áp dụng OBU riêng cho cao tốc Điều này liệu có thuận tiện cho người dân không?
Trong khi rầm rộ yêu cầu các trạm thu phí trên QL 1A và QL14 phải triển khai thu phí tự động E-tag và các phương tiện đăng kiểm đang dần tiến hành dán thẻ này, thì VEC là đưa ra 1 công nghệ khác, buộc người dân phải mua thiết bị của mình để qua trạm của mình.
Cùng là các đơn vị nhà nước, tại sao lại để chuyện này xảy ra? Việc này có lãng phí không? Có theo đúng chủ trương 1 thẻ đi toàn quốc không?
Tôi nghĩ bộ GTVT nên xem lại các quản lý của mình, các anh ép các doanh nghiệp tư nhân sử dụng 1 công nghệ khách, trong khi con cưng của các anh sử dụng 1 công nghệ khác. Đáng lẽ VEC phải gương mẫu, đi đầu vì là đơn vị duy nhất quản lý và vận hành các tuyến cao tốc hiện nay. Chỉ cần áp dụng e-tag cho tất cả cao tốc, các anh bộ GTVT sẽ thấy được sự ủng hộ của người dân cho dự án của mình.
Còn việc áp dụng OBU riêng cho cao tốc Điều này liệu có thuận tiện cho người dân không?
Cả triệu phương tiện đi qua, chỉ có mỗi xe này là ý kiến phản đối. Hây dzaaa, mình đếm tiền tiếp đi anh tưBộ GTVT đang nói 1 đường làm một nẻo. Lợi ích nhóm và sự thiếu nhất quán đang thể hiện rõ.
Trong khi rầm rộ yêu cầu các trạm thu phí trên QL 1A và QL14 phải triển khai thu phí tự động E-tag và các phương tiện đăng kiểm đang dần tiến hành dán thẻ này, thì VEC là đưa ra 1 công nghệ khác, buộc người dân phải mua thiết bị của mình để qua trạm của mình.
Cùng là các đơn vị nhà nước, tại sao lại để chuyện này xảy ra? Việc này có lãng phí không? Có theo đúng chủ trương 1 thẻ đi toàn quốc không?
Tôi nghĩ bộ GTVT nên xem lại các quản lý của mình, các anh ép các doanh nghiệp tư nhân sử dụng 1 công nghệ khách, trong khi con cưng của các anh sử dụng 1 công nghệ khác. Đáng lẽ VEC phải gương mẫu, đi đầu vì là đơn vị duy nhất quản lý và vận hành các tuyến cao tốc hiện nay. Chỉ cần áp dụng e-tag cho tất cả cao tốc, các anh bộ GTVT sẽ thấy được sự ủng hộ của người dân cho dự án của mình.
Còn việc áp dụng OBU riêng cho cao tốc Điều này liệu có thuận tiện cho người dân không?
Etag thì tiền vào túi thằng khác, OBU tao mua về, bán giá như đa cấp hốt 1 mớ đã, từ từ đợi thằng trùm thu phí Tasco nó nộp phí xong rồi tính tiếp nhé.Bộ GTVT đang nói 1 đường làm một nẻo. Lợi ích nhóm và sự thiếu nhất quán đang thể hiện rõ.
Trong khi rầm rộ yêu cầu các trạm thu phí trên QL 1A và QL14 phải triển khai thu phí tự động E-tag và các phương tiện đăng kiểm đang dần tiến hành dán thẻ này, thì VEC là đưa ra 1 công nghệ khác, buộc người dân phải mua thiết bị của mình để qua trạm của mình.
Cùng là các đơn vị nhà nước, tại sao lại để chuyện này xảy ra? Việc này có lãng phí không? Có theo đúng chủ trương 1 thẻ đi toàn quốc không?
Tôi nghĩ bộ GTVT nên xem lại các quản lý của mình, các anh ép các doanh nghiệp tư nhân sử dụng 1 công nghệ khách, trong khi con cưng của các anh sử dụng 1 công nghệ khác. Đáng lẽ VEC phải gương mẫu, đi đầu vì là đơn vị duy nhất quản lý và vận hành các tuyến cao tốc hiện nay. Chỉ cần áp dụng e-tag cho tất cả cao tốc, các anh bộ GTVT sẽ thấy được sự ủng hộ của người dân cho dự án của mình.
Còn việc áp dụng OBU riêng cho cao tốc Điều này liệu có thuận tiện cho người dân không?
Lập luận để chọn etag và OBU của tao: etag nó chỉ là tờ giấy rẻ tiền, OBU là thiết bị điện tử mắc tiền hơn nên phải hiện đại hơn => Chọn OBU!
Có khi nào sắp tới phong trào tiền lẻ cao tốc SG-LT-DG để phản đối hình thức thu phí không nhỉ ?