Biển dưới chân cầu (rửa xe thay nhớt) chỉ áp dụng cho 1 đoạn ngắn từ chân cầu lên đến lúc nhập làn (biển trên cầu bên trái), sau đó xe lưu thông từ dưới chân cầu phải tuân theo biển trên cầu, oto phải nhập làn 3,4,5. Hai lane trong cùng bên phải vẫn là lane xe máy và 3 bánh.
Khu vực này mình thấy xe di chuyển rất ổn định theo các biển báo trên, chưa thấy trường hợp lộn xộn nào, chả hiểu sao nhiều anh lại đọc không ra?!
Khu vực này mình thấy xe di chuyển rất ổn định theo các biển báo trên, chưa thấy trường hợp lộn xộn nào, chả hiểu sao nhiều anh lại đọc không ra?!

Tuy nhiên, biển phân 5 làn đó ở bên trái chiều di chuyển thì có hiệu lực với xe đi từ dưới cầu, hướng Bình Triệu về Bình Thạnh đâu?Biển dưới chân cầu (rửa xe thay nhớt) chỉ áp dụng cho 1 đoạn ngắn từ chân cầu lên đến lúc nhập làn (biển trên cầu bên trái), sau đó xe lưu thông từ dưới chân cầu phải tuân theo biển trên cầu, oto phải nhập làn 3,4,5. Hai lane trong cùng bên phải vẫn là lane xe máy và 3 bánh.
Khu vực này mình thấy xe di chuyển rất ổn định theo các biển báo trên, chưa thấy trường hợp lộn xộn nào, chả hiểu sao nhiều anh lại đọc không ra?!
View attachment 3313777
Welcome to VN! Mấy cái quy chuẩn ở VN, đôi khi anh phải cộng trừ với du di trong đó! Anh đi đường cắm trái cắm phải tè le ra nhưng vẫn phải tuân theo thôi anh! 
Nhưng dù nó cắm trái nhưng rất rõ ràng mà phải không? Theo mình nhớ nó cắm ngay tam giác giao giữa 2 đường, nên anh không thể nói nó thuộc phần đường bên kia được
Nhưng dù nó cắm trái nhưng rất rõ ràng mà phải không? Theo mình nhớ nó cắm ngay tam giác giao giữa 2 đường, nên anh không thể nói nó thuộc phần đường bên kia được
Hình ảnh rất rõ ràng, nhưng lại ở bên trái đường di chuyển nên theo luật GTĐB thì sẽ không có hiệu lực với các xe chayh làn đường bên phải của có!Welcome to VN! Mấy cái quy chuẩn ở VN, đôi khi anh phải cộng trừ với du di trong đó! Anh đi đường cắm trái cắm phải tè le ra nhưng vẫn phải tuân theo thôi anh!
Nhưng dù nó cắm trái nhưng rất rõ ràng mà phải không? Theo mình nhớ nó cắm ngay tam giác giao giữa 2 đường, nên anh không thể nói nó thuộc phần đường bên kia
Nếu xem các biển báo cũng có hiệu lực cho các làn đường bên phải của nó thì ở các đoan khác quy định sẽ mâu thuẫn, loạn cả lên!
Mình nghĩ anh ngộ nhận rồi, QCVN chỉ nói là các bảng báo hiệu được gắn bên phải, nhưng không loại trừ các trường hợp đặc biệt sẽ được gắn bên trái, thậm chí là treo cột điện!
Hình ảnh rất rõ ràng, nhưng lại ở bên trái đường di chuyển nên theo luật GTĐB thì sẽ không có hiệu lực với các xe chayh làn đường bên phải của có!
Nếu xem các biển báo cũng có hiệu lực cho các làn đường bên phải của nó thì ở các đoan khác quy định sẽ mâu thuẫn, loạn cả lên!
Vụ gắn bên trái và treo cột điện này mới quá! Để mình học hỏi thêmMình nghĩ anh ngộ nhận rồi, QCVN chỉ nói là các bảng báo hiệu được gắn bên phải, nhưng không loại trừ các trường hợp đặc biệt sẽ được gắn bên trái, thậm chí là treo cột điện!
Anh cứ nghiên cứu đi, nhưng việc gắn biển báo bên trái trong luật có qui định là có và anh phải tuân theo.
Vụ gắn bên trái và treo cột điện này mới quá! Để mình học hỏi thêm
Nãy mình mới đi ngang, nhớ vụ này nên mình có ngó cái bảng, họ cắm bảng chính xác ngay mũi tàu giao giữa 2 con đường luôn anh (cũng cách con lươn bảo vệ vài tất).
Đúng ra, nó phải được cắm sau khi 2 nhánh nhập lại chứ không phải trước khi như hiện nay.
View attachment 3314128