Hạng D
16/5/17
1.267
1.529
113
Vde nó phải có 1 nút ở đâu đó để ra xe quận 7, lượng lớn nhu cầu sẽ chạy ngược về lại Cát Lái. Áp lực khủng khiếp lắm bác à.
vào trục Băc nam (ng hữu thọ) đó; cont đi đường đó mà; nó chia giao thông thôi; nếu pa4 thì cần gì phải bỏ phà :D; tp khỏi chỉnh qui hoạch; gpmb khu1 tml dau re gi
 
Hạng B2
6/8/20
192
574
93
35
Nhưng không biết do em tưởng tượng hay không, nhưng năm nào cũng tầm này là Cầu Nhanh Trợt - Cát Lái lại xuất hiện, bùng cháy trong Tết, mạnh mẽ trong Q1 và im lìm trong Q2, 3.
 
  • Haha
Reactions: pamken
Hạng D
16/5/17
1.267
1.529
113
Lòng tham của con người là không đáy mà. Tháy sales gọi cho em toàn bảo sẽ 7/10 TML cơ.
nên ban tư vân hối thuc pa2 là vậy :D; đội lái đang muôn lobby roài; pa4 tp quay xe làm đội lái hơi khó chơi à;
 
Hạng D
16/5/17
1.267
1.529
113
Nhưng không biết do em tưởng tượng hay không, nhưng năm nào cũng tầm này là Cầu Nhanh Trợt - Cát Lái lại xuất hiện, bùng cháy trong Tết, mạnh mẽ trong Q1 và im lìm trong Q2, 3.
kệ đi; mỗi lần họp fai có ý tưởng; đợt này hoi khác là thò khu Nam vào; chứ 15 năm trơ lại đay toàn mỗi bài cát lái. Chắc cộng thêm 15 năm nữa =))
 
Tập Lái
3/9/11
42
20
8
Mấu chốt là sân bay, sân bay xây rồi, kéo giao thông về rồi, thì phải làm các tuyến kết nối để lưu thông từ sân bay về thành phố thôi.
 
Hạng D
26/8/05
3.319
15.874
133
Mấu chốt là sân bay, sân bay xây rồi, kéo giao thông về rồi, thì phải làm các tuyến kết nối để lưu thông từ sân bay về thành phố thôi.
Sân bay về TP, sao không xây đường sắt nhẹ Long Thành - Thủ Thiêm, mở rộng Cao tốc Long Thành - SG, vốn đảm bảo lưu lượng và chắc cú hơn, phát triển được hàng loạt đô thị dọc tuyến mà lại xây Cầu Cát Lái đầy khó khăn, phức tạp, gây ảnh hưởng quá nhiều vào hoạt động Cảng Cát Lái và tốn chi phí đền bù giải tỏa, chi vậy bạn???
 
  • Like
Reactions: pamken and BoNguyen
Hạng D
16/5/17
1.267
1.529
113
Sân bay về TP, sao không xây đường sắt nhẹ Long Thành - Thủ Thiêm, mở rộng Cao tốc Long Thành - SG, vốn đảm bảo lưu lượng và chắc cú hơn, phát triển được hàng loạt đô thị dọc tuyến mà lại xây Cầu Cát Lái đầy khó khăn, phức tạp, gây ảnh hưởng quá nhiều vào hoạt động Cảng Cát Lái và tốn chi phí đền bù giải tỏa, chi vậy bạn???
nên mình thấy điểu hướng như pa4 cũng tốt; về sau khu Nam, khu Tây tp đi sân bay Long Thành cũng ổn; chia lửa giao thông với cao tốc đang có.
 
Tập Lái
3/9/11
42
20
8
Sân bay về TP, sao không xây đường sắt nhẹ Long Thành - Thủ Thiêm, mở rộng Cao tốc Long Thành - SG, vốn đảm bảo lưu lượng và chắc cú hơn, phát triển được hàng loạt đô thị dọc tuyến mà lại xây Cầu Cát Lái đầy khó khăn, phức tạp, gây ảnh hưởng quá nhiều vào hoạt động Cảng Cát Lái và tốn chi phí đền bù giải tỏa, chi vậy bạn???

Đường sắt nhẹ và mở rộng cao tốc LT-DG vẫn chỉ đủ phục vụ cho sân bay.

Cầu Cát lái kết nối khu vực trung tâm TP với cao tốc BL-LT khi người dân ở khu vực này di chuyển về BR-VT, Cảng Cái Mép, ... thì không cần dùng đến cao tốc LT-DG.

Như vậy được chưa bạn?
 
  • Like
Reactions: hhtuan
Hạng D
26/8/05
3.319
15.874
133
Đường sắt nhẹ và mở rộng cao tốc LT-DG vẫn chỉ đủ phục vụ cho sân bay.

Cầu Cát lái kết nối khu vực trung tâm TP với cao tốc BL-LT khi người dân ở khu vực này di chuyển về BR-VT, Cảng Cái Mép, ... thì không cần dùng đến cao tốc LT-DG.

Như vậy được chưa bạn?
Chúc bạn sống lâu trăm tuổi.
 
Chỉnh sửa cuối: