Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Dí: là cây cốt ngang qua chiều ngang xe tải để gắn 2 bánh xe!hiểu nôm na là vậy!
cầu thật : dẫn chuyển đông từ láp ra bánh xe dc
cầu giả : giống cây dí ngang qua thôi ko truyền chuyển động dc!
cầu láp là truyền chuyển động từ hộp số ra cầu bằnh cây láp! ( hay còn gọi là trục các đăng)
cầu dầu : chưa nghe và cũng chưa thấy bao giờ?!
Hiểu bít của e chỉ có thế nên hóng cao nhân chỉ giáo thêm!
Ngoài ra còn nhíp nữa ạ!
nhíp là lá thép hình vòng cung dùng để giảm xóc cho xe tải thay cho phuộc lò xo xe hơi đó bác!
cái đó gọi là bộ vi sai thì phảiTên gọi chi tiết xe của thợ, lái Việt rắc rối lắm, nôm na như các anh đã còm.
Cầu giả: Xem như cái dí thứ phía sau xe tải (một hàng lốp thứ 3) khi quá nặng, thả xuống, ko cần xách lên.
Hay nhứt là cái dí trước (đầu xe có 4 bánh), nó quẹo theo cặp bánh lái trước, do đó có nổ 1 lốp trước xe vẫn an toàn.
Bộ vi sai nằm ở cầu,không ở zí.Nhìn thấy đơn giản nhưng tính toán khá phức tạp.cái đó gọi là bộ vi sai thì phải
Không an toàn đâu ông. Lý do các anh gắn lon sữa bò vào 2 dí. Để làm gì?Tên gọi chi tiết xe của thợ, lái Việt rắc rối lắm, nôm na như các anh đã còm.
Cầu giả: Xem như cái dí thứ phía sau xe tải (một hàng lốp thứ 3) khi quá nặng, thả xuống, ko cần xách lên.
Hay nhứt là cái dí trước (đầu xe có 4 bánh), nó quẹo theo cặp bánh lái trước, do đó có nổ 1 lốp trước xe vẫn an toàn.