Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Chân côn...nặng.

Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
Hôm qua em cho thằng bạn mượn V2 đi dợt, do chuẩn bị thi B2. Sáng nay em đi làm, nổ máy và vào số để lên đường...mèn ơi cứ ngỡ chưa nổ máy..vì cái chân côn nó nặng như bị cùm...Vậy là sao các bác? Hao xu rồi..
 
Hạng C
15/4/11
976
12
38
Tèo mịa nó bố côn rồi, chắc là khét nghẹt
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
bị gì ta ?...
chừng nèo sửa xong chụp hình coi đi lão
sẵn biểu nó kiểm tra luôn cái bạc đạn buýt-tê coi có tèo không
hổng biết có phải câu máy ra hay không ?
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
caothangnguyen nói:
gọi cho thằng bạn là biết chứ sao
cụ bạn tập lái chắc hổng biết gì rùi
lúc đó bản thân thao tác gì còn hổng biết nữa là
 
Hạng C
28/2/12
893
2.034
93
HCM city
Đang tập lái mà giao xe để tự xử một mình nhiều cái nguy hiểm lắm! Thôi thì bác chủ cứ tự an ủi của đi thay người vậy cũng là may rồi!Xe tập lái có cần thắng phụ mà đôi khi thầy ngồi bên còn xử lý không kịp nữa mà!
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
BOY9999 nói:
coi kỹ mấy cái lò xo mâm ép ly hợp nhé bác, mấy cái lò xo nó bị liệt củng bị tình trạng này đó

cụ nói mâm ép loại 3 càng 3 lò xo xe thế hệ cũ không máy lạnh ?
kiểu này ?
Z41Wy758.jpg


chứ sau này toàn là xài cái của nợ này :
7T3VTU36.jpg


6VX4rshH.jpg


lò xo đã loại bỏ : các lá nhíp châu đầu nhau - thầy thợ VN hay kiu là "lò xo màng" (dù chẳng có cái lò xo nào cả) hoặc "embrayage Mặt Trời" vì nó giống tia nắng Mặt Trời
Anh-Mỹ thì kiu là cái Diaphragm Spring :
OMWVu0e3.jpg


khi đạp côn (ly) & khi buông (hợp)
IM6VDWc8.gif