Hạng C
31/7/06
582
460
63
Quận 2
www.balloningmedia.com.vn
Chất lượng dịch vụ của MIV: đột phá
3 năm trải nghiệm dịch vụ của MIV thấy sự phát triển rất nhiều so với những ngày đầu gặp gỡ, chất lượng dịch vụ cải thiện rõ, và câu chuyện của ngày hôm nay là một đột phá
"Xe của em thích đổi màu mâm, đã đổi 3 lần và mỗi lần sơn đi sơn lại khoảng 3 lần (bạc nhũ, đỏ, đen), lần đầu em dễ tính gắn vô chạy được vài ngày thì anh em kêu là sao chạy mỗi bánh một màu, nhất định không thể để thế nên sau khi sơn đi sơn lại 3 lần nữa không ra thì màu bạc đã thành màu đỏ. Màu đỏ khá ok, chất lượng tốt, tuy nhiên các ốc bắt lại dính sơn đỏ, tất nhiên hỏi thì không ai nhận và không ai biết tại sao rồi keke. Nhưng lần này câu chuyện lại khác hẳn, em muốn thử màu mâm Sti 2015 cho con focus Nhật 2012 của em, lúc đầu các bạn nói không có mẫu nhưng phụ trách xưởng đã xuống kho lấy mẫu và căn màu cho đúng, hẹn em ngày giờ lấy xe. Đến khi em đang lên xưởng thì nhận được tin là màu chưa đạt chuẩn nên sẽ sơn lại và thêm hai ngày nữa, em cũng hơi nhột và nói thôi để em xem quả màu không đạt thế nào, đến khi xem thì chưa thấy chỗ không đạt đâu mà cứ tưởng là luộc quả mâm của Sti 2015 ra, nhưng phụ trách xưởng nói nếu ra nắng có thể thấy da cam những đường cong.. và chỉ vài chỗ nên làm lại cho đạt độ hoàn hảo. Em không biết độ hoàn hảo nó sẽ ra thế nào nhưng em thấy chất lượng tăng cao so với những năm trước, đặc biệt là dịch vụ xưởng nâng cao đến giật mình khi em xin trả tiền trước dù xong hay chưa nhưng xưởng chưa đồng ý nhận vì coi như chưa xong dù em năn nỉ, câu trả lời là xin làm lại và khi nào hoàn hảo mới yêu cầu thanh toán. Em lái xe về mà chưa trả tiền ngại quá, phụ trách xưởng nài nỉ sơn lại cái sản phẩm 9 điểm (không biết làm lại có ra 10 không nhưng thái độ cho 11-12) nhưng có lẽ em phải từ chối yêu cầu xin sơn lại vậy."
Thỉnh thoảng subbies lên workshop có hay chém gió có khen chê tùm lum nhưng em xác nhận cá nhân em thấy sự thay đổi rõ rệt về chất lượng và thái độ phục vụ, tất nhiên không tính mấy vụ cafe ready vì hãng nào cũng có keke. Bác nào khi đặt mình vào vị trí người thợ sẽ thấy nỗ lực của mỗi cá nhân hay tâm huyết của họ cho công việc dù những người thợ đó có thể chưa có điều kiên sử dụng xe nhiều như anh em. Cám ơn bác Đại về sự nhiệt tâm mà em khi em đậu xe cạnh em Bentley hay Panamera này em cảm thấy xe subaru như được chăm kĩ hơn vậy.
chất lượng dịch vụ workshop
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Theo em biết từ ngày mới thành lập anh em làm việc trong workshop là cựu nhân viên của Mitsubishi và Honda là chính.
Họ làm việc cho subaru với tác phong và kinh nghiệm từ hãng cũ nên còn nhiều bất cập do lúc đó xe subaru còn quá mới lạ.
Cái đáng quí của anh em là luôn nhiệt tình và cởi mở hết mình.
Bây giờ theo em thấy giá phụ tùng cũng đã được điều chỉnh khá phù hợp so với thị trường.
 
Hạng B2
17/12/14
433
710
93
Theo em biết từ ngày mới thành lập anh em làm việc trong workshop là cựu nhân viên của Mitsubishi và Honda là chính.
Họ làm việc cho subaru với tác phong và kinh nghiệm từ hãng cũ nên còn nhiều bất cập do lúc đó xe subaru còn quá mới lạ.
Cái đáng quí của anh em là luôn nhiệt tình và cởi mở hết mình.
Bây giờ theo em thấy giá phụ tùng cũng đã được điều chỉnh khá phù hợp so với thị trường.
Em thì thường thấy sao nói vậy nên bị nhiều người ghét: thái độ của anh em ở workshop theo đánh giá của em là khá nhiệt tình ok (vd: bác Phúc, bác Trung,...), em không đánh giá tay nghề vì em không biết chuyên môn, tuy nhiên có mấy điều em chưa hài lòng:
- Quy trình bảo dưỡng, sửa chữa chưa logic, có thể do khách quan về diện tích mặt bằng chăng? Theo em diện tích ws là khá nhỏ trong khi lưu lượng xe subaru hiện nay khá nhiều. Nhiều anh em phản ánh là rất ngại khi đưa xe vào ws subaru vì hay bị dính bụi sơn.
- Là ws nhưng hiện nay không có máy cân chỉnh mâm vỏ???
- Giá phụ tùng tuy đã có điều chỉnh giảm so với lúc trước nhưng vẫn còn ở mức khá cao so với thị trường, ví dụ: lọc máy lạnh 1.741.000; lọc gió động cơ: 1.367.000.
Mong các bác trong MIV có đọc cmt này cho ý kiến ah.
Xin cám ơn.