Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Chạy mới 1.300km đã bán lại, chủ xe Lexus ES 2020 chấp nhận “lỗ” 300 triệu đồng
Đăng ký lần đầu vào tháng 1/2020, lăn bánh chỉ mới 1.300km, chủ nhân chiếc xe sang Lexus ES 250 2020 đăng bán lại với giá hơn 2,5 tỉ đồng, chấp nhận “lỗ” khoảng 300 triệu đồng vào chi phí trước bạ hay phí đăng ký để lăn bánh.

Theo thông tin được người bán cung cấp, chiếc Lexus ES 250 2020 này chỉ mới sử dụng được 4 tháng, lăn bánh được khoảng 1.300km, nghĩa là không khác gì xe mới vừa “đâp hộp”. Hiện tại, xe được rao bán với mức giá 2,5 tỷ đồng, tức rẻ hơn 40 triệu đồng so với giá bán đề xuất chính hãng 2,540 tỷ đồng dành cho phiên bản ES 250 2020. Đặc biệt hơn, đây được ghi nhận là chiếc Lexus ES phiên bản nâng cấp facelift 2020 mới nhất được đưa lên sàn xe cũ tại Việt Nam.​

Chạy mới 1.300km đã bán lại, chủ xe Lexus ES 2020 chấp nhận “lỗ” 300 triệu đồng
So với phiên bản cũ, Lexus ES 250 facelift được hãng xe Nhật Bản nâng cấp cụm đèn pha full-LED mới mang thiết kế sắc sảo hơn, đồng thời tích hợp công nghệ đèn pha tự động thích ứng thông minh (AHS), kết hợp với cụm đèn hậu sắc sảo nhằm đem lại vẻ ấn tượng cho chiếc sedan hạng sang​

Chạy mới 1.300km đã bán lại, chủ xe Lexus ES 2020 chấp nhận “lỗ” 300 triệu đồng

Hiện chưa rõ lý do vì sao mà chủ xe lại quyết định bán lại chiếc sedan hạng sang khi mới đồng hành chỉ 1.000km, ngoài những lý do cá nhân, có lẽ chủ xe đã không mặn mà với Lexus ES mới, hoặc họ có lựa chọn khác tốt hơn như nâng cấp lên các dòng xe sang cỡ lớn như S-Class hay 7 Series. Dù là lý do gì đi nữa, thì chiếc Lexus ES 2020 chạy “lướt” này vẫn là một chiếc xe có mức giá “hời” dành cho những người có ý định mua xe mới tiết kiệm được một khoản chi phí lăn bánh gần 300 triệu đồng.​

Chạy mới 1.300km đã bán lại, chủ xe Lexus ES 2020 chấp nhận “lỗ” 300 triệu đồng


Lexus ES 250 trang bị động cơ xăng 4cyl thẳng hàng dung tích 2.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 204 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 243 Nm tại 4.000 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp (8AT). Xe đi kèm với 3 chế độ lái gồm ECO/NORMAL/SPORT.​

Chạy mới 1.300km đã bán lại, chủ xe Lexus ES 2020 chấp nhận “lỗ” 300 triệu đồng
Nội thất của Lexus ES được thiết kế sang trọng, tiện nghi với triết lý lấy người sử dụng làm trung tâm. Lexus đã sử dụng nhiều vật liệu cao cấp cho ES với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 3 vị trí, được bọc da Semi-Aniline, nội thất nhiều chi tiết như vô lăng được ốp gỗ Shimamoku cao cấp.​

Chạy mới 1.300km đã bán lại, chủ xe Lexus ES 2020 chấp nhận “lỗ” 300 triệu đồng

Chạy mới 1.300km đã bán lại, chủ xe Lexus ES 2020 chấp nhận “lỗ” 300 triệu đồng
Màn hình LCD 12,3 inch tích hợp hệ thống dẫn đường có bản đồ Việt Nam
Ngoài ra, ES 250 2020 còn được trang bị Tiêu Chuẩn hệ thống an toàn Lexus LSS+2 thế hệ thứ 2 bao gồm: Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), điều khiển hành trình chủ động Dynamic Radar Cruise Control, hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA), đèn pha tự động thích ứng (AHS) khiến ES trở thành chiếc xe sở hữu những tính năng an toàn hàng đầu phân khúc. Bên cạnh nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái hàng khác như 10 túi khí (SRS), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA),…​

Chạy mới 1.300km đã bán lại, chủ xe Lexus ES 2020 chấp nhận “lỗ” 300 triệu đồng
Hàng ghế trước ES250 chỉnh điện 10 hướng hỗ trợ nhớ 3 vị trí, hỗ trợ làm mát ghế. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cho hàng ghế trước và sau nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng. ES200h được trang bị rèm che nắng phía sau.​

Chạy mới 1.300km đã bán lại, chủ xe Lexus ES 2020 chấp nhận “lỗ” 300 triệu đồng
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Cong Pham and Osin
Hạng B2
22/4/20
334
201
43
60
Lexus LS Toy sắp khai
Đăng ký lần đầu vào tháng 1/2020, lăn bánh chỉ mới 1.300km, chủ nhân chiếc xe sang Lexus ES 250 2020 đăng bán lại với giá hơn 2,5 tỉ đồng, chấp nhận “lỗ” khoảng 300 triệu đồng vào chi phí trước bạ hay phí đăng ký để lăn bánh.

Theo thông tin được người bán cung cấp, chiếc Lexus ES 250 2020 này chỉ mới sử dụng được 4 tháng, lăn bánh được khoảng 1.300km, nghĩa là không khác gì xe mới vừa “đâp hộp”. Hiện tại, xe được rao bán với mức giá 2,5 tỷ đồng, tức rẻ hơn 40 triệu đồng so với giá bán đề xuất chính hãng 2,540 tỷ đồng dành cho phiên bản ES 250 2020. Đặc biệt hơn, đây được ghi nhận là chiếc Lexus ES phiên bản nâng cấp facelift 2020 mới nhất được đưa lên sàn xe cũ tại Việt Nam.​

So với phiên bản cũ, Lexus ES 250 facelift được hãng xe Nhật Bản nâng cấp cụm đèn pha full-LED mới mang thiết kế sắc sảo hơn, đồng thời tích hợp công nghệ đèn pha tự động thích ứng thông minh (AHS), kết hợp với cụm đèn hậu sắc sảo nhằm đem lại vẻ ấn tượng cho chiếc sedan hạng sang​


Hiện chưa rõ lý do vì sao mà chủ xe lại quyết định bán lại chiếc sedan hạng sang khi mới đồng hành chỉ 1.000km, ngoài những lý do cá nhân, có lẽ chủ xe đã không mặn mà với Lexus ES mới, hoặc họ có lựa chọn khác tốt hơn như nâng cấp lên các dòng xe sang cỡ lớn như S-Class hay 7 Series. Dù là lý do gì đi nữa, thì chiếc Lexus ES 2020 chạy “lướt” này vẫn là một chiếc xe có mức giá “hời” dành cho những người có ý định mua xe mới tiết kiệm được một khoản chi phí lăn bánh gần 300 triệu đồng.​

View attachment 2201080

Lexus ES 250 trang bị động cơ xăng 4cyl thẳng hàng dung tích 2.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 204 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 243 Nm tại 4.000 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp (8AT). Xe đi kèm với 3 chế độ lái gồm ECO/NORMAL/SPORT.​

Nội thất của Lexus ES được thiết kế sang trọng, tiện nghi với triết lý lấy người sử dụng làm trung tâm. Lexus đã sử dụng nhiều vật liệu cao cấp cho ES với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 3 vị trí, được bọc da Semi-Aniline, nội thất nhiều chi tiết như vô lăng được ốp gỗ Shimamoku cao cấp.​


Màn hình LCD 12,3 inch tích hợp hệ thống dẫn đường có bản đồ Việt Nam
Ngoài ra, ES 250 2020 còn được trang bị Tiêu Chuẩn hệ thống an toàn Lexus LSS+2 thế hệ thứ 2 bao gồm: Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), điều khiển hành trình chủ động Dynamic Radar Cruise Control, hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA), đèn pha tự động thích ứng (AHS) khiến ES trở thành chiếc xe sở hữu những tính năng an toàn hàng đầu phân khúc. Bên cạnh nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái hàng khác như 10 túi khí (SRS), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA),…​

Hàng ghế trước ES250 chỉnh điện 10 hướng hỗ trợ nhớ 3 vị trí, hỗ trợ làm mát ghế. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cho hàng ghế trước và sau nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng. ES200h được trang bị rèm che nắng phía sau.​

View attachment 2201079
Lexus LS , Toy sắp khai tử.
 
  • Like
Reactions: Perenco
7/9/16
1.017
2.597
113
33
Chiếc này thì ngon hơn 520i biến thái của Bim. Thật sự đẹp và sang hơn rất nhiều! Giá giảm thêm 400tr thì sẽ ngon

Tại sao e kiu 520i biến thái?? Tại vì máy có 1.5 mà giá 2.1 tỷ thì không biến thái là gì!!!
 
Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
Chiếc này thì ngon hơn 520i biến thái của Bim. Thật sự đẹp và sang hơn rất nhiều! Giá giảm thêm 400tr thì sẽ ngon

Tại sao e kiu 520i biến thái?? Tại vì máy có 1.5 mà giá 2.1 tỷ thì không biến thái là gì!!!
:V giờ con xe cả đống công nghệ. Đâu phải máy to xe mới mạnh.