Nên thỉnh thoảng chuyển sang lấy gió ngoài bằng cách chuyển nút gạt hoặc nhanh và tiện nhất là mở hé cửa một lúc để lấy không khí bên ngoài vào, đồng thời tống lượng khí thải do hô hấp ra ngoài -> tạo bầu không khí trong lành mới.
Nếu chạy đường dài và để gió trong liên tục dễ gây hiện tượng ngộp thở, mệt mỏi, buồn ngủ do thiếu oxi và thừa CO2 (nồng độ ngày càng đậm đặc do nhiều người thở ra, và chỉ luẩn quẩn trong xe).
Nếu chạy đường dài và để gió trong liên tục dễ gây hiện tượng ngộp thở, mệt mỏi, buồn ngủ do thiếu oxi và thừa CO2 (nồng độ ngày càng đậm đặc do nhiều người thở ra, và chỉ luẩn quẩn trong xe).
Nếu trường hợp hổng mở cửa luôn thì sao bác ? từ từ cả đám đi vô hôn mê -> chết thì sao . Hổng biết nhà chế tạo xe có tính tới tình huống này không ? . Ví dụ thêm một lổ lấy gió ngoài ( lúc nào củng mở)XaGan nói:Nên thỉnh thoảng chuyển sang lấy gió ngoài bằng cách chuyển nút gạt hoặc nhanh và tiện nhất là mở hé cửa một lúc để lấy không khí bên ngoài vào, đồng thời tống lượng khí thải do hô hấp ra ngoài -> tạo bầu không khí trong lành mới.
Nếu chạy đường dài và để gió trong liên tục dễ gây hiện tượng ngộp thở, mệt mỏi, buồn ngủ do thiếu oxi và thừa CO2 (nồng độ ngày càng đậm đặc do nhiều người thở ra, và chỉ luẩn quẩn trong xe).
Xe em lấy gió tự động mà chẳng theo ý mình nên mang vào hãng ngắt lun chức năng tự động lấy gió ngoài luôn. Từ đó đến giờ mà chưa thấy hiện tượng ngộp khi đi xa, vì theo đa số các thợ điện lạnh dù xe ở chế độ lấy gió trong nhưng vẫn sẽ có 1 lượng fresh air bên ngoài đc đưa vào xe đủ cho mọi người trong xe hít thở.