Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: H2O
bác làm thử xem có được không.trước khi làm bác cần biết điều này:
bình điện 12v thì khi xạc nguồn sẽ là khoảng 14v và điện áp là 1/10 dung lượng bình.(bình 50A thì dòng nạp là 5A) xạc trong vòng 10h.đây là mức chuẩn để bình được xạc đầy và giữ tuổi thọ lâu dài.ngoài hàng làm láo chỉ xạc khoảng vài tiếng là cùng.
Adapto của bác nguồn ra là 20v > 14v, vì vậy bác phải cẩn thận, tháo bình ra xạc bên ngoài, tốt nhất là kiếm bình cũ mà chơi demo trước.
Trích đoạn: H2O
vâng, bác chơi thẳng vào cọc bình.điểm khác nhau giữa adapto và change là thế này:
Cục sạc(change) đi theo xe có chức năng bình ổn nguồn điện trong khoảng 12 - 15v để sạc bình.còn adapto có nhiệm vụ đổi nguồn điện xoay chiều AC thành điện một chiều DC và hạ nguồn từ 220v xuống còn 12 - 15v.
Trích đoạn: Mazda 323 Amateur
Trích đoạn: H2O
vâng, bác chơi thẳng vào cọc bình.điểm khác nhau giữa adapto và change là thế này:
Cục sạc(change) đi theo xe có chức năng bình ổn nguồn điện trong khoảng 12 - 15v để sạc bình.còn adapto có nhiệm vụ đổi nguồn điện xoay chiều AC thành điện một chiều DC và hạ nguồn từ 220v xuống còn 12 - 15v.
Cám ơn bác!
Như vậy theo như bác nói thì dùng Adaptor vẫn có thể Sạc bình "vô tư" chỉ có điều là: dòng điện sạc không được bình ổn thôi phải không bác? please confirm!
Bên cạnh đó Em có 1 tin "hơi" buồn.
Em hỏi IT của cty em, thì anh ta nói là cục adaptor của máy laptop chỉ phù hợp với pin khô của laptop mà thôi, không phù hợp cho bình điện Acid lỏng-cọc chì của xe ôtô. Em có cải: là kông thấy có gì liên quan cả vì vấn đề là output (20V DC - 3.2A) phù hợp là phải được... anh ta không có đủ bằng chứng thuyết phục như cứ khăng khăng là khong dùng được...
Bực mình quá! để em hỏi han thêm. nếu bác biết thì cho em biết với.....
...chông gai...độ đồ chơi quá...