Chủ đề tương tự
X-mode chắc ở vận tốc 15km/h vì khi đang đổ đèo em bấm ko kích hoạt được, em dùng lẫy chuyển số quá phê, có lúc xe xuống nhanh em phải vừa nhấp phanh vừa chuyển về số 1, máy gào ghê lắm, vòng tuor lên trên 3000
Đổ đèo bác cứ kết hợp số tay giữa các mức 2 - 3 (và 4, tùy địa hình cho phép) và nhá phanh, duy trì phòng tua ở tầm 2k - 3k là ổn nhất ah.
Đổ mấy đèo cực dốc như dốc leo Ba Vì hay mấy đoạn trên cung Mã Pí Lèng em vừa chạy về, em cũng không phải về số 1 bao giờ. Nếu bác về số 1 khi vận tốc xe đang cao, tua máy không dừng ở 3k đâu mà sẽ gằn lên tầm 4k5 - 5k không tốt cho máy ợ.
Đổ mấy đèo cực dốc như dốc leo Ba Vì hay mấy đoạn trên cung Mã Pí Lèng em vừa chạy về, em cũng không phải về số 1 bao giờ. Nếu bác về số 1 khi vận tốc xe đang cao, tua máy không dừng ở 3k đâu mà sẽ gằn lên tầm 4k5 - 5k không tốt cho máy ợ.
Chế độ X-Mode của Subaru rất tiện ích và an toàn khi đi đường địa hình phức tạp, đồi dốc. Em thấy trên nhiều diễn đàn có nhiều chia sẽ kinh nhiệm lái xe lên xuống đèo dốc cao là lên số nào xuống số ấy, như vậy xe phải đi số thấp vòng tua cao không tốt cho máy và phải rà thắng liên tục.
Với X-Mode của Subaru, Khi xuống dốc vẫn đi D bình thường - rà thắng cho tốc độ xe nhỏ hơn 30 km/h, kích hoạt X-Mode ( Nút nhỏ có hình xe chạy trên địa hình phía gần tài xế - Biểu tượng X-mode sẽ sáng đèn trên màn hình dẫn động nhỏ phía trên tablô ), hệ thống sẽ tự dìu xe xuống dốc với tốc độ an toàn mà không cần rà thắng cũng như trả về số thấp.
Với X-Mode của Subaru, Khi xuống dốc vẫn đi D bình thường - rà thắng cho tốc độ xe nhỏ hơn 30 km/h, kích hoạt X-Mode ( Nút nhỏ có hình xe chạy trên địa hình phía gần tài xế - Biểu tượng X-mode sẽ sáng đèn trên màn hình dẫn động nhỏ phía trên tablô ), hệ thống sẽ tự dìu xe xuống dốc với tốc độ an toàn mà không cần rà thắng cũng như trả về số thấp.
Kích hoạt X-mode biểu tượng hình chiếc xe phía gần tài xế.
Đèn X-mode kích hoạt trên màn hình dẫn động
Bác slawyer có kinh nghiệm sử dụng xmode đổ đèo của subaru hay hay chia sẽ ae với, em đang tìm hiểu su XT.