Chủ đề tương tự
- Tags
- xe đức
không nhiều vậy đâu,gắp 2,3 là cùng.
Chắc 6v chứ 60 vạn thì chủ xe đang điều trị bệnh trĩ giai đoạn cuối mất rồi chứ tâm trí đâu mà bán xe nữaXe em mua người quen, khoảng 60 vạn,bảo dưỡng đều đặn.
Em cũng mê cái form gù này ghê, phục vụ gia đình thì form GT chuẩn bài luôn,rộng như phi thuyền. 5s GT dùng chung khung gầm với 7s nhỉ, cũng thốn hơn 5s kha khá đó. Mời anh @Perenco vào chia sẽ kinh nghiệm với con bồ cũ
Chỉnh sửa cuối:
Đời này bền, ko nặng như mấy con máy N63.Chắc 6v chứ 60 vạn thì chủ xe đang điều trị bệnh trĩ giai đoạn cuối mất rồi chứ tâm trí đâu mà bán xe nữa
Em cũng mê cái form gù này ghê, phục vụ gia đình thì form GT chuẩn bài luôn,rộng như phi thuyền. 5s GT dùng chung khung gầm với 7s nhỉ, cũng thốn hơn 5s kha khá đó. Mời anh @Perenco vào chia sẽ kinh nghiệm với con bồ cũ
Nhưng tâm lí cần thay các đồ sau khi bị hao mòn (má phanh, lốp, chi tiết cao su, nhựa), ngoài ra (Đèn, cục lạnh điều hòa) là 2 thứ đáng lưu ý, vì 1 thời gian đèn ngả màu, điều hòa chạy từ cầu rạch chiếc tới suối tiên vẫn chưa mát
truất quá bác ơi, đoạn này chắc phải thay lốc nén thôiđiều hòa chạy từ cầu rạch chiếc tới suối tiên vẫn chưa mát
Mấy con BMW này bệnh chung, chắc điều hòa dùng xứ lạnh, chứ Camry, bật 1 nấc gió, lạnh sun hết chim còtruất quá bác ơi, đoạn này chắc phải thay lốc nén thôi
Ko tới nỗi đâu, quan trọng là tìm đc tay thợ bắt bệnh chuẩn, hỏng là thay mới, và thay dần thì cũng ổn thôiBác giống mình quá cũng đi civic và hay nhòm ngó xe Đức cũ, nhưng ko biết lương 30tr 1 tháng có đủ sức nuôi em nó ko...
Hầu như thợ nào làm việc có tâm 1 thời gian cũng trở thành thầy thuốc nhân dân hết.Ko tới nỗi đâu, quan trọng là tìm đc tay thợ bắt bệnh chuẩn, hỏng là thay mới, và thay dần thì cũng ổn thôi