Hạng B2
17/12/20
286
270
63
30
avanavarabase.jpg


Giá bán thấp nhất trong số 4 phiên bản nhưng Navara 2021 bản tiêu chuẩn VE có nhiều trang bị trội hơn so với các đối thủ Toyota Hilux, Mitsubishi Triton hoặc Ford Ranger XLS.

IMG_7073.jpg


Phân khúc bán tải ở Việt Nam 6 tháng đầu năm 2021 bắt đầu gây chú ý khi có sự xuất hiện của Nissan Navara 2021. Phiên bản đời mới thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng khi Navara mang một diện mạo rất mới mẻ cùng sự xuất hiện của phiên bản độ chính hãng Pro4X kèm giá bán ở mức “đỉnh”: 945 triệu đồng.

Chiếc xe em có trong bài viết này là bản tiêu chuẩn VE với các trang bị đủ dùng cho nhu cầu đi lại cơ bản hiện nay của đại đa số người Việt cùng giá bán “dễ thở” 748 triệu đồng.

IMG_7314.jpg

Ngoài màu đỏ tươi, Nissan Navara 2021 bản tiêu chuẩn có thêm tuỳ chọn màu nâu đậm khá đẹp mắt.

Bề ngoài, Navara bản tiêu chuẩn VE không có nhiều khác biệt ngoại hình so với các bản cao cấp. Xe vẫn có cụm đèn pha 4 bóng LED tách biệt, lưới tản nhiệt mang ảnh hưởng từ mẫu bán tải cỡ lớn Titan. Trang bị này vượt trội hơn Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Ford Ranger XLS vốn chỉ có đèn halogen.

IMG_7315.jpg

Lưới tản nhiệt bọc viền chrome thừa hưởng từ mẫu Titan.

Điểm khác biệt rõ nét nhất đó là vành xe. Bản tiêu chuẩn dùng vành 17 inch, các chấu mang thiết kế đơn giản. Xe có chiều dài tổng thể 5.260 mm, chiều cao 1.810 mm, trục cơ sở dài 3.150 mm. Khoảng sáng gầm 220 mm.

Bản tiêu chuẩn không có ghế da, thay vào đó là ghế nỉ và ghế chỉnh cơ, không có điều chỉnh điện tử. Không có độ êm ái như ghế da nhưng ghế nỉ dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

IMG_7050.jpg

Nissan Navara bản tiêu chuẩn dùng lốp Bridgestone 255/65 R17. Bản cao cấp VL 4x2 dùng lốp 255/60 R18.

Điểm nổi bật ở khoang lái là tay lái mới, thanh mảnh, gọn gàng, tính thẩm mỹ cao hơn hẳn bản cũ. Trong tương lai gần, X-Trail, Terra 2021 cũng sẽ được trang bị tay lái này.

Ngoài ra, đồng hồ kiểu cũ đã thay bằng màn hình 7 inch. Bên cạnh đèn LED, bản tiêu chuẩn còn được trang bị cruise control cùng các tính năng tích hợp trên tay lái như ra lệnh giọng nói, đàm thoại rảnh tay.

IMG_7325.jpg

IMG_7055.jpg


Tính năng an toàn ở bản tiêu chuẩn khá đầy đủ với nhu cầu đi phố, đường cao tốc, gồm: hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát độ bám đường, camera lùi, phanh ABS/EBD/BA, kiểm soát lực kéo.

Nissan Navara 2021 bản tiêu chuẩn VE được trang bị động cơ dầu 2.5 lít công suất 190 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn 450 Nm tại 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp.

IMG_7330.jpg

IMG_7043.jpg


Hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm nhưng dùng 2 lò xo giúp xe vận hành êm ái hơn nhíp ở đời trước. Theo Nissan, khả năng chuyên chở ở Navara bản tiêu chuẩn là 950 kg.

Nissan Navara bản tiêu chuẩn VE:

IMG_7049.jpg

IMG_7074.jpg

IMG_7311.jpg
IMG_7306.jpg

IMG_7329.jpg
IMG_7338.jpg

IMG_7335.jpg
IMG_7327.jpg
IMG_7337.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
14/9/15
30
12
8
Đồng Nai
Nissan định giá hơi oải, viết bài thì nâng bi quá. Con này 748tr qa lấy con Triton 4x2 Premium cả đống option còn hơn. Khác bọt mỗi treo sau chứ chẳng hơn ai option gì mà định giá trên trời @@
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng F
29/10/14
7.152
8.181
113
Nissan định giá hơi oải, viết bài thì nâng bi quá. Con này 748tr qa lấy con Triton 4x2 Premium cả đống option còn hơn. Khác bọt mỗi treo sau chứ chẳng hơn ai option gì mà định giá trên trời @@
748tr vẫn xài nghế nỉ. Ko biết so sánh với ai. Trong khi cái động cơ cùi và ồn ào nhất phân khúc. Qua triton pre 740tr nó đập cho banh xác. Bản triton 4x2at thường có 630tr chênh nhau hơn trăm triệu mà đi so sánh
 
Hạng B2
27/4/11
240
423
63
- Nissan đã ra động cơ dầu mới 2.3 sao không lắp lên, con 2.5 này kêu gào to quá.
- Ghế da thì tầm 5tr là có da loại 1 sao không lắp thêm.
- Nghe bảo bộ đèn Led trị giá 60 chai mà lắp vào bản này hơi phí.
- Bản này cần gì tới 6 túi khí, lắp 2 túi khí giảm 4x15= 60 tr.
-1> Với yêu cầu như vậy và giảm 100tr có phải ổn không.