- Tags
- ford explorer đánh giá xe
Kinh nghiệm cá nhân: LIM cần thiết và hữu dụng hơn rất nhiều so với CC, kể cả ACC. Tôi lái chiếc Talisman 4 năm là xe có cả ACC và LIM (có nút chỉnh lựa chọn 1 trong 2 chế độ) thì gần như để ở LIM 99% thời gian. ACC chỉ xài khi đi thỉnh thoảng lên cao tốc lái liên tục lâu quá, duỗi chân xíu cho đỡ mỏi.Xe mình có lim đây chả bao giờ dùng cái tính năng nguy hiểm này. Để khỏi vượt tốc độ thì cứ set cruise là xong, nhàn chân. Chỉ hơi chú ý đoạn nào quá dốc thì rà nhẹ phanh để đừng quá lố.
cái lim là tính năng thừa thải
Đó là do anh k thích rãnh chân thôi.Kinh nghiệm cá nhân: LIM cần thiết và hữu dụng hơn rất nhiều so với CC, kể cả ACC. Tôi lái chiếc Talisman 4 năm là xe có cả ACC và LIM (có nút chỉnh lựa chọn 1 trong 2 chế độ) thì gần như để ở LIM 99% thời gian. ACC chỉ xài khi đi thỉnh thoảng lên cao tốc lái liên tục lâu quá, duỗi chân xíu cho đỡ mỏi.
Hàng to, hàng toKhép chân vào thì cấn quá
Kinh nghiệm cá nhân mình cũng vậy, GLC dùng LIM quen rồi đổi qua xe khác chỉ có CC thấy thiếu quá, đường xá VN mình phù hợp dùng LIM do xe đông, tình huống bất chợt quá nhiều, ít có khoảng trống ổn định để mà dùng CC.Kinh nghiệm cá nhân: LIM cần thiết và hữu dụng hơn rất nhiều so với CC, kể cả ACC. Tôi lái chiếc Talisman 4 năm là xe có cả ACC và LIM (có nút chỉnh lựa chọn 1 trong 2 chế độ) thì gần như để ở LIM 99% thời gian. ACC chỉ xài khi đi thỉnh thoảng lên cao tốc lái liên tục lâu quá, duỗi chân xíu cho đỡ mỏi.
em chân ngắn bác ạ, nên cũng không bị ảnh hưởng, nhưng nếu đúng cao tầm 1,75m trở lên thì cái chỗ đấy cũng tức thật. Những người ko cao có thể nâng ghế cao lên vừa tăng tầm nhìn và khoảng này nó cũng dễ để hơn, còn các bác cao thì hơi khó chịu. Mà thế nào bọn Mĩ toàn to như voi vẫn ngồi chỗ này được dù chúng nó cũng kêu đó là cái khó chịu của con này.Bác có bị khó chịu cái chân trái khi lái Ex không? vì hóc bánh Ex làm đẩy về sau làm chỗ để chân người lái hơi ép vào trong. Em chạy 1 lần thấy bị gò bó chân trái hơi khó chịu, không biết bác đi lâu có quen và thoải mái hơn không?
em cũng thích Lim hơn cc. máy bắn núp nhiều quá nên cứ gài lim cho chắc gạoKinh nghiệm cá nhân mình cũng vậy, GLC dùng LIM quen rồi đổi qua xe khác chỉ có CC thấy thiếu quá, đường xá VN mình phù hợp dùng LIM do xe đông, tình huống bất chợt quá nhiều, ít có khoảng trống ổn định để mà dùng CC.
CC em xài thường lẫn ACC mà ko thích
E nói thật chứ cái lim là 3e xài nhiều nhất tại e chủ yếu nội ô, mà 3e chân to nên có cái đó an tâm còn cc đó giờ e đi cao tốc trung lương mỹ thuận 80km/h mới xài đc thui mà lúc ít xe nhe, nhiều xe là thuaKinh nghiệm cá nhân: LIM cần thiết và hữu dụng hơn rất nhiều so với CC, kể cả ACC. Tôi lái chiếc Talisman 4 năm là xe có cả ACC và LIM (có nút chỉnh lựa chọn 1 trong 2 chế độ) thì gần như để ở LIM 99% thời gian. ACC chỉ xài khi đi thỉnh thoảng lên cao tốc lái liên tục lâu quá, duỗi chân xíu cho đỡ mỏi.
5 năm mới được lên sóng....hỉu mừ...hè hèNăm 2021 xe này bán được mấy chiếc vậy các Anh
Khép vào chật, vì cấn bi to, chứ không phải khoảng chân hẹp nhá...hehe..Khép chân vào thì cấn quá