Hạng F
3/10/15
9.734
11.967
113
sân si để làm gì ? như tôi thích xe này mà chưa có đk để đổi (chắc nhiều bác cũng vậy)
còn anh mê doanh số thì cứ đi mua Vios K3, mí con xe ghẻ.
Chả hiểu sao đời có lắm kẻ cứ bâu vào mua những cái gì đắt hàng, doanh số cao.
Bị chặt chém, hàng lại chất đểu, xong mua với giá trên trời rồi vỗ ngực ta đây có dư tiền cho chúng nó chém!
Chẳng ngồi khách quan mà xem xe nào mình thích, xe nào ổn, xe nào giá hợp lý...
Cứ phải đợi thiên hạ đánh giá dùm mới vác bọc tiền đi mua.
 
BMX confirmed
Hạng B2
9/5/07
329
1.264
93
Anh đi cũng nhiều ghê, em này chưa bao giờ làm mình mệt và thất vọng, ngồi cả ngày đường dài cũng ko sao. Anh mua chắc cùng đợt với mình luôn và không kèm lạc gì cả :D
 
Hạng B2
23/11/09
469
528
93
HCM
Nhà em mua tết 2016 phải thêm lạc 300 củ, con này có 2 nhược điểm là cột A quá to, ko có phanh tay điện tử và xe to nên xoay trở trong ko gian hẹp khó( xe ko có camera 360 nên chủ xe hay độ thêm cho dễ lái vào chỗ hẹp). Còn everest ko so với EX được vì 1 số lí do sau : EX này là cuv mạnh 273Hp so với suv 210HP của everest, EX rộng rãi, đầm chắc hơn chưa kể opption hơn hẳn như : màn hình cho hàng ghế 2, ghế mát xa cho 2 ghế đầu, 12 loa sony, hàng 3 gập điện, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, bệ bước chân điện...
Bác quên 1 ý: EXP là xe toàn cầu, còn EVR là suv của châu á, cải tiến từ Ranger lên.
 
Hạng B2
14/8/20
119
113
43
35
Kinh nghiệm cá nhân: LIM cần thiết và hữu dụng hơn rất nhiều so với CC, kể cả ACC. Tôi lái chiếc Talisman 4 năm là xe có cả ACC và LIM (có nút chỉnh lựa chọn 1 trong 2 chế độ) thì gần như để ở LIM 99% thời gian. ACC chỉ xài khi đi thỉnh thoảng lên cao tốc lái liên tục lâu quá, duỗi chân xíu cho đỡ mỏi.
Bác ấy chắc ít dùng nên nói thế.
 
Hạng C
1/12/11
857
861
93
Ý em cũng là như vậy, quan trọng nhất là mình cần xe hoàn cảnh nào và để phục vụ mục đích gì là quan trọng nhất, sẽ khó có một chiếc xe đáp ứng được tất cả các nhu cầu đó. Trong quá trình trải nghiệm của em để mà phù hợp với tất cả nhu cầu, em sẽ là con Land Cruiser.
Giá cao, máy ì, uống xăng như uống bia. Đó là lý do tại sao doanh số Prado/Land cứ èo èo. Đem cái logo Toy mà giá bán như xe sang.
 
Hạng B2
12/1/08
363
584
93
Giá cao, máy ì, uống xăng như uống bia. Đó là lý do tại sao doanh số Prado/Land cứ èo èo. Đem cái logo Toy mà giá bán như xe sang.
Ý em là còn 5.7 nhập Mẽo cơ, ko phải con trong nước, còn phiên bản mới em chưa được thử nên ko biết thế nào. Chứ ngồi con Land 5.7 em hài lòng chết đi được, máy hút khí tự nhiên nó bốc theo kiểu ăn ngay, xác xe nặng nền đầm chắc. Giá thì cao ngút trời.
 
Hạng C
1/12/11
857
861
93
Ý em là còn 5.7 nhập Mẽo cơ, ko phải con trong nước, còn phiên bản mới em chưa được thử nên ko biết thế nào. Chứ ngồi con Land 5.7 em hài lòng chết đi được, máy hút khí tự nhiên nó bốc theo kiểu ăn ngay, xác xe nặng nền đầm chắc. Giá thì cao ngút trời.
Trông cái bề ngang và dài của Land thì đầm khỏi bàn cãi, và không gian cũng rộng, nó giành cho người ngồi sau.
Còn Ex giành cho thằng lái và gia đình (không phải ông chủ).. và đương nhiên cảm giác lái phấn khích hơn Land lì lợm.
Quan trọng là cái giá lăng bánh, mức uống xăng, bảo dưỡng.. Land ăn đứt EX khoảng này..