Chủ đề tương tự
Cách mod này nhẹ nước đề, đi trong phố rất nhẹ nhàng và giải phóng tâm lý xe Ha bị ì, nhưng hậu ko cao bằng zin. Tuy nhiên, các bác nào di chuyển chủ yếu trong nội thành thì không bị ảnh hưởng gì nhiều, nên cũng chẳng cần lo ngại nước hậu kém!
Cách mod này nhẹ nước đề, đi trong phố rất nhẹ nhàng và giải phóng tâm lý xe Ha bị ì, nhưng hậu ko cao bằng zin. Tuy nhiên, các bác nào di chuyển chủ yếu trong nội thành thì không bị ảnh hưởng gì nhiều, nên cũng chẳng cần lo ngại nước hậu kém!
sock13 nói:vậy là nếu muốn xe chỉ chạy đề pa vs leo dốc thì thay lò xo vs bị nhẹ hơn zin 1 tí hả các bác.
Em có chiếc atila Vic ở ĐaLat, chỉ chạy đề pa và leo dốc, chả chạy nhanh làm gì, 50 là hết cỡ. Làm vậy đc ko các bác
Về nguyên lý là thế. Xe Attila em chưa thử nên không biết.
Chiếc Vic của bác để origin depa cũng khá mạnh rồi..! Theo ý kiến riêng của em, bác không cần thay lò xo bố 3 càng nhẹ hơn đâu! (vì em đã thử gắn xo Attila cho chiếc Hayate, cảm giác nó tương đương lò xo 10Kg, và cứng hơn lò xo Airblade110 một chút)
Lò xo Dr. Pulley: 10Kg có móc ngược & 12Kg
Về xe Hayate, nếu các bác muốn cảm giác chạy gần giống zin thì cứ để bi nồi zin (2015-13g) và thay lò xo bố ba càng 12Kg. Tuy hơi gào khi depa, nhưng khi bố đã bắt chuông thì rất nhẹ ga và xe rất "lướt" khi giảm ga.
PS: em đã thử thay lò xo 3 càng của Attila cho xe Lead110, khắc phục hoàn toàn hiện tượng rung đầu & giật giật khi depa của Lead110.
Last edited by a moderator:
Đà Lạt quê em được cái là dốc ko bác ơi, dốc phố như mấy bác đi du lịch thì bth rồi. Dốc nhà mới đáng nói.
Nhà em thì có con dốc khá đứng. Xe số lên 2 phải để số 1, Xe honda thì lên nhẹ nhàng (đi 2) Cơ mà con Victoria thì đi 2 lên ko nổi, mặc đù máy cũng 110cc = Click/AB -> thế mới nhờ bác tư vấn nè
Nhà em thì có con dốc khá đứng. Xe số lên 2 phải để số 1, Xe honda thì lên nhẹ nhàng (đi 2) Cơ mà con Victoria thì đi 2 lên ko nổi, mặc đù máy cũng 110cc = Click/AB -> thế mới nhờ bác tư vấn nè
Bác cho em hỏi, lò xo bố 3 càng của spacy là bao nhiêu ký vậy? em thay vào chung với bộ 3 càng spacy, đi hết rung nhưng mà còn ì máy lắm.Về nguyên lý là thế. Xe Attila em chưa thử nên không biết.
Chiếc Vic của bác để origin depa cũng khá mạnh rồi..! Theo ý kiến riêng của em, bác không cần thay lò xo bố 3 càng nhẹ hơn đâu! (vì em đã thử gắn xo Attila cho chiếc Hayate, cảm giác nó tương đương lò xo 10Kg, và cứng hơn lò xo Airblade110 một chút)
Lò xo Dr. Pulley: 10Kg có móc ngược & 12Kg
Về xe Hayate, nếu các bác muốn cảm giác chạy gần giống zin thì cứ để bi nồi zin (2015-13g) và thay lò xo bố ba càng 12Kg. Tuy hơi gào khi depa, nhưng khi bố đã bắt chuông thì rất nhẹ ga và xe rất "lướt" khi giảm ga.
PS: em đã thử thay lò xo 3 càng của Attila cho xe Lead110, khắc phục hoàn toàn hiện tượng rung đầu & giật giật khi depa của Lead110.
E cũng thấy giờ ít người còn đi hayate, nhưng đứa bạn e nó đi mấy năm trời nay rùi mà vẫn ngon đó ạ