Hạng B2
10/11/17
171
24
28
33
www.otosaigon.com
Ba đại trung tâm thương mại mới của Công ty CP Vincom Retail dự kiến ra mắt vào năm 2020 gồm: Vincom Mega Mall Ocean Park, Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội) và Vincom Mega Mall Grand Park (TP. HCM).

Ba Vincom Mega Mall mới đều nằm trong các đại đô thị của Vinhomes, với triết lý nhấn mạnh vào sự thuận tiện và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.

Sự tiện lợi đến từ bãi đỗ xe thông minh quy mô lớn trên mặt đất ngay bên ngoài các trung tâm thương mại hay các yếu tố thiên nhiên kết hợp với hiệu ứng ánh sáng bên trong tạo nên không gian thân thiện môi trường.

Các Vincom Mega Mall mới cũng sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại trong các hướng dẫn chỉ đường hay việc hỗ trợ cập nhật thông tin ưu đãi nhanh chóng nhất.

Đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí, tỷ trọng ngành hàng ẩm thực và vui chơi tại 3 trung tâm thương mại mới sẽ được nâng lên, cùng với sự xuất hiện của những khu vực đặc biệt ấn tượng như lưới nhún giữa khoảng thông tầng hay cầu trượt xuyên tầng.
Nguồn:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
10/11/17
171
24
28
33
www.otosaigon.com
Sản phẩm chất lượng cao
Thiết kế sang trọng, tinh tế và hài hòa với kiến trúc xung quanh, mang đến sự tiện nghi tối ưu, hiện đại và các điều kiện sống tốt nhất cho mỗi gia đình

[IMG]


Tiện ích đồng bộ


Hệ thống nước cấp ổn định, nước nóng sẵn sàng.

Hệ thống điện dự phòng mạnh tại khu vực công cộng.

Hạ tầng cảnh quan đường phố được bố trí hài hòa với những tiện ích chung cho cư dân.

[IMG]


Dịch vụ chuyên nghiệp
Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7, hỗ trợ Quý cư dân cung cấp thông tin về khu đô thị, dịch vụ tiện ích, tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của Vinhom
Nguồn: phongkinhdoanhvinhomes.com/uncategorized/vinhomes-noi-hanh-phuc-ngap-tran/
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
10/11/17
171
24
28
33
www.otosaigon.com
Phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park: Tâm điểm vị trí - Kết nối đầu tư


Là dòng căn hộ thứ hai được ra mắt sau Sapphire, bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu nổi bật, phân khu Ruby còn sở hữu vị trí cửa ngõ đắc địa, mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park.

Các tòa tháp Ruby với số lượng giới hạn, được thiết kế sang trọng, hiện đại với diện tích kính tấm lớn mặt ngoài và nội thất hoàn thiện. Các căn hộ Ruby được bố trí linh hoạt từ căn hộ Studio đến căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 30m2 đến 108m2.

Bên trong căn hộ được trang bị nội thất liền tường cao cấp đúng tiêu chuẩn Vinhomes Ruby nhằm đáp ứng tối đa sở thích và gu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng, đồng thời giúp khách hàng có thể dễ dàng tối ưu hóa công năng trong ngôi nhà của mình tùy theo mục đích sử dụng.

Giao thông thuận tiện hàng đầu dự án

Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc đại dự án Vinhomes Ocean Park, phân khu Ruby sở hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện. Tiếp giáp phân khu Ruby là tuyến đường huyết mạch Đông Dư - Dương Xá rộng 40m, kết nối thẳng với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cư dân từ đây có thể dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Đặc biệt, trong tương lai, cư dân Ruby sẽ là những công dân đầu tiên tiên phong trong xu hướng di chuyển bằng phương tiện công cộng hiện đại khi tuyến đường sắt đô thị Metro số 8 được quy hoạch nằm kế cận phân khu.

Các tuyến đường nội khu cũng được thiết kế rộng rãi theo hình bàn cờ, giúp di chuyển dễ dàng đến các phân khu lân cận cũng như hệ thống trường học, khu thương mại dịch vụ, nhà để xe...

Nguồn: http://cafef.vn/phan-khu-ruby-vinho...m-vi-tri-ket-noi-dau-tu-20190920171350265.chn
 
Hạng B2
10/11/17
171
24
28
33
www.otosaigon.com
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng sản phẩm trong nước (GDP) năm 2018 của Việt Nam tăng 7,08%, là mức tăng cao nhất kể từ năm 2008 trở về đây. Với kết quả này, ông Vikram Kohli, Tổng Giám đốc, Khu vực Đông Nam Á, CBRE, đã khẳng định Việt Nam nằm trong nhóm các quốc gia có tốc độ tăng trưởng GDP nhanh nhất thế giới.


Năm 2017 là thị trường chứng khoán có mức tăng điểm tốt nhất châu Á, năm 2018 là thị trường bán lẻ lớn thứ 2 trong khu vực Asean..., những thông tin lạc quan về kinh tế vĩ mô đã phần nào cho thấy hiệu quả trong quá trình hoạt động tại Việt Nam của nhiều nhà đầu tư ngoại. Bên cạnh đó, khi phần lớn những giao dịch M&A có giá trị lớn nửa đầu năm 2019 đều là các dự án bất động sản như việc CapitaLand hoàn tất mua lại Ascendas and Singbridge Pte. Ltd, Hòa Bình bán cổ phiếu cho Hyundai Elevator hay VinaCapital Ventures công bố đầu tư 4 triệu USD vào Rever - công ty công nghệ môi giới bất động sản cũng đã góp phần chứng thực việc những nhà đầu tư ngoại đang có định hướng đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Vậy, điều gì tạo nên sức hút hấp dẫn khối ngoại đầu tư vào bất động sản tại đây?

Phí tư vấn 0 đồng

Ở nhiều quốc gia trên thế giới cũng như trong khu vực, khách hàng phải trả phí tư vấn như Đài Loan, Hàn Quốc… để được các chuyên viên tư vấn cung cấp các dịch vụ tham quan, trải nghiệm, tư vấn bất động sản, đặc biệt đối với những dự án cao cấp. Tại Việt Nam, chỉ cần lựa chọn một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: http://cafef.vn/5-li-do-khien-bat-d...hut-gioi-dau-tu-quoc-te-20190927125902863.chn
 
Hạng B2
10/11/17
171
24
28
33
www.otosaigon.com
Các khoảng trống và xung đột pháp luật đang gây ách tắc hàng loạt dự án bất động sản. Trong khi đó, hoạt động sản xuất kinh doanh không thể ngừng lại để chờ đợi sửa đổi, bổ sung pháp luật.

Mười năm trước, vào năm 2009, Quốc hội đã phải ban hành Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật có liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản để sửa đổi nhóm luật ban hành trong giai đoạn 2003 - 2005 bao gồm Luật Xây dựng, Luật Đấu thầu, Luật doanh nghiệp, Luật Đất đai và Luật Nhà ở vì lý do một số xung đột pháp luật giữa các Luật này.

5 nhóm bất cập chính

Đến nay, câu chuyện xung đột pháp luật lại diễn ra đối với nhóm luật nói trên, nhưng trên phạm vi rộng hơn và phức tạp hơn. Các luật có liên quan lúc này bao gồm Luật Xây dựng 2014, Luật Quy hoạch đô thị 2009, Luật Nhà ở 2014, Luật Kinh doanh bất động sản 2014, Luật Đấu thầu 2013, Luật Đất đai 2013, Luật Bảo vệ môi trường 2014, Bộ luật Dân sự 2015.
Nguồn: http://cafef.vn/ach-tac-hang-loat-d...-the-ngung-lai-cho-luat-20190927090227206.chn
 
Hạng B2
10/11/17
171
24
28
33
www.otosaigon.com
Ngày 1/10 Văn phòng UBND TP.HCM cho biết UBND TP đã kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương quy hoạch khu đô thị sáng tạo, tương tác cao phía Đông, với phạm vi nghiên cứu quy hoạch thuộc ranh giới hành chính các quận 2, 9 và Thủ Đức, diện tích khoảng 21.000ha.

Đồng thời TP cũng đề nghị Thủ tướng chỉ đạo các Bộ, ngành có liên quan ưu tiên bố trí những chương trình đổi mới sáng tạo cấp quốc gia và đồng hành cùng TP trong việc xây dựng và phát triển đô thị này.

Trước đó vào giữa tháng 4 vừa qua thành phố đã duyệt cuộc thi quốc tế "Ý tưởng quy hoạch đô thị sáng tạo phía Đông", với mục tiêu chuyển đổi nơi này thành khu vực có các hoạt động kinh tế tập trung vào các lĩnh vực giáo dục đào tạo bậc cao, nghiên cứu và sản xuất công nghệ cao, trung tâm tài chính dịch vụ thương mại, cung ứng các hoạt động kinh tế liên kết vùng.

Khu đô thị sáng tạo ra đời nhằm giải quyết các thách thức hiện hữu và dự trù phát triển trong tương lai. Trong đó, 4 nhóm mục tiêu được thành phố đề nghị gồm: TP sáng tạo; đô thị vì con người; cân bằng giữa phát triển và môi trường; di chuyển nhanh và dễ dàng.

Nguồn: http://cafef.vn/tphcm-kien-nghi-thu...oach-khu-do-thi-21000ha-20191001151209988.chn
 
Hạng B2
10/11/17
171
24
28
33
www.otosaigon.com
Cuối năm 2019, tâm lý người mua nhà đang dần thay đổi. Mong muốn sở hữu, tích lũy và có cơ hội để khai thác sinh lời khối tài sản đó của đại bộ phận khách hàng đang có xu hướng ngày một gia tăng.


Xu thế tất yếu giai đoạn cuối năm 2019


Đầu tư bất động sản cũng giống như những lĩnh vực khác, cũng đều có xu hướng riêng. Giới đầu tư nay đã sành sỏi hơn rất nhiều, trước khi "xuống tiền" cho một dự án căn hộ nào đó, họ cũng phải nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra phương án đầu tư thu về lợi nhuận cao nhất. Với bối cảnh thị trường nhiều biến động về giá, nguồn cung giảm, nhiều nhà đầu tư bước vào giai đoạn phòng thủ và do dự.

Đây cũng được xem là lý do vì sao người mua nhà đang kỳ vọng vào loại hình bất động sản đa năng trong những tháng cuối năm 2019 do đây được xem là sản phẩm bất động sản phát huy được hết giá trị sở hữu và sinh lời của chúng.

Bài toán đầu tư 1 lần, tích lũy giá trị, khai thác lâu dài

Tại Hà Nội, nắm bắt thị hiếu của thị trường giai đoạn cuối năm, cũng để đáp ứng nhu cầu cho việc sở hữu và đầu tư vào kênh bất động sản vốn được đánh giá là kênh sinh lời cao này, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh đã giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ cao cấp Stellar Garden tọa lạc tại số 35 Lê Văn Thiêm. Nằm tại điểm giao cắt giữa tuyến đường Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm, Stellar Garden được đánh giá là một trong những dự án chất lượng của khu vực quận Thanh Xuân cũng như Thủ đô giai đoạn cuối năm 2019.
 
Hạng B2
10/11/17
171
24
28
33
www.otosaigon.com
Sở xây dựng TPHCM vừa có quyết định xác nhận 18 dự án căn hộ hình thành trong tương lai đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai năm 2019 (Từ tháng 8/2019 đến tháng 10/2019).

Theo đó, các dự án này gồm có:

1.036 căn hộ tại chung cư HR-3 và M2 thực dự án Khu dân cư Tân Thuận Tây tại phường Tân Thuận Tây và phường Bình Thuận, Quận 7. Chủ đầu tư dự án là: Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn.

106 căn hộ của khối nhà B và C, dự án Khu chung cư cao tầng và thương mại, dịch vụ, văn phòng tại Lô H1-9 thuộc Khu dân cư Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2. Công ty TNHH Đầu tư Vĩnh Phú làm chủ đầu tư dự án.

10.007/10.343 căn hộ của 17 công trình nhà ở cao tầng thuộc Khu A tại dự án Khu dân cư và Công viên Phước Thiện, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9. Chủ đầu tư dự án là: Công ty cổ phần Phát triển Thành phố Xanh.

17 căn nhà ở thuộc dự án Khu biệt thự và chung cư kết hợp thương mại - dịch vụ, văn phòng, khách sạn tại phường Thảo Điền, Quận 2. Chủ đầu tư dự án là: Công ty cổ phần Sao Sáng Sài Gòn.
 
Hạng B2
10/11/17
171
24
28
33
www.otosaigon.com
Quận 2, 9, Thủ Đức thuộc Khu đô thị Sáng tạo phía Đông sẽ được tổ chức lại theo hướng thành lập "thành phố thuộc TPHCM".

Đề xuất này là một trong hai nội dung của Đề án thí điểm mô hình chính quyền đô thị UBND TP.HCM dự kiến trình Thường trực Thành ủy xin ý kiến Bộ Chính trị vào tháng 12. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng chủ trương của TP.HCM rất táo bạo, tâm huyết với mục đích có được cơ chế vận hành đúng với vai trò là đơn vị hành chính đặc biệt của cả nước.

TP.HCM đánh giá việc quy hoạch phát triển khu đô thị sáng tạo tương tác phía Đông sẽ hình thành tiểu vùng đô thị trung tâm theo quy hoạch vùng TP.HCM đến năm 2030, tầm nhìn 2050. Trong tương lai, khu đô thị sáng tạo sẽ trở thành khu vực dẫn dắt kinh tế thành phố.

Theo UBND TP.HCM, việc triển khai khu đô thị sáng tạo càng thuận lợi hơn khi thành phố được Quốc hội thông qua Nghị quyết 54 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM. Điều này càng ý nghĩa hơn khi thành phố đang chuyển mình trở thành một siêu đô thị, đóng góp 23% tổng sản phẩm quốc nội, 30% thu ngân sách, 16% sản lượng công nghiệp, 15% kim ngạch xuất khẩu và chiếm 32% số lượng doanh nghiệp của cả nước.

Theo đó, khu vực phía Đông của TP.HCM hiện là nơi tập trung nhiều trường đại học, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp với những sản phẩm mang hàm lượng khoa học – công nghệ cao, đồng thời là môi trường làm việc, học tập, sinh sống thuận lợi của các chuyên gia, nhà khoa học và lực lượng lao động có trình độ và chất lượng.

Sau khi được hình thành, khu đô thị sáng tạo của thành phố sẽ kết nối chặt chẽ và hiệu quả ba chức năng: trung tâm nghiên cứu và ứng dụng khoa học – công nghệ, trung tâm giáo dục – đào tạo nhân lực có trình độ và chất lượng cao, trung tâm sản xuất, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ công nghệ cao.

Nguồn:http://cafef.vn/tphcm-se-co-thanh-p...e-dau-tu-trong-nam-2020-20191031065057921.chn