em cũng đang phân vân em này và con CDX chạy lướt ,trong phòng em cũng có 2 người chạy con Koup đỏ và CDX 1.8.Và em cũng mượn chạy thường xuyên.
Em có 1 số nhận xét như thế này: đối với koup 2011 thì có rất nhiều khác biệt chứ ko phải như bác Ophelina nói là chỉ cần độ 50 củ là Koup 2011 gọi là cụ.
Koup 2011 hộp số 6 cấp và đặc biệt có paddle shift (lẫy sang số trên vô lăng).Cái này thì độ không được nhé ,nếu có cũng rất khó.Riêng khoản này thì xe thể thao mới thực sự là thể thao.
Về cảm giác lái Koup thì khỏi chê,(so sánh khi chạy sedan qua xe Koup này,ko so với mấy chiếc sport khác nhé,chỉ so với Koup thôi).máy 2.0 rất vọt,cảm giác ngồi sau vô lăng rất phấn khích,tiếng pô trầm,cảm giác rất thể thao.Khi nhấn ga tăng tốc ,cảm nhận được hộp số tự động chuyển số khá rõ ,và cảm giác rất sport.Nếu ai mê sport và trẻ tuổi tầm 35 trở xuống thì rất thích.Băng ghế ngồi sau rất rộng 3 người lớn ngồi sau cũng được.
Chỉ có điều nếu mua xe cho gia đình đi, thì Koup có 2 nhược điểm lối vào hơi bất tiện (dĩ nhiên rồi),cái thứ 2 nữa là Koup được thiết kế là xe thể thao nên rất ồn,người ngồi sau sẽ cảm thấy khó chịu.
Tiện đây em xin nhận xét con CDX 1.8 nhập luôn .Xe này là dòng sedan,option thì hơn hẳn Koup,gương tự gập,cảm biến gạt mưa , đèn pha......
Cảm giác lái thì xe rất đầm, chạy rất em.tay lái nhẹ,nói chung là rất ok với 1 chiếc sedan tầm tiền này.
kết luận 1 câu: Koup thì cảm giác lái phấn khích như 1 bản nhạc dance,còn CDX thì nhẹ nhàng du dương như một bản tình ca ngọt ngào.
P/S hôm nọ có bác bryan bán chiếc koup 2010 màu lông chuột khá mới chạy 9000 km giá 600,giờ hỏi lại bác ấy nói bán ngay vài hôm đăng rồi .......hic.giờ còn 1 bác bán CDX 1.8 2010 nữa mà chưa quyết được .đang ưu ái con Koup hơn.Vì em cũng trẻ nên thích Koup.
Quan điểm của em có thể là chờ tới cuối năm or đầu năm sau,khi mà nền kinh tế ngấm đòn khủng hoảng thì sẽ có rất nhiều người bán xe,có thể giá lúc đó sẽ mềm,nhiều khi còn mua dc cả Koup 2011 có sang số trên vô lăng giá thơm nữa chứ????????