Hạng B2
1/10/16
166
372
63
40
Nếu dịch vụ thì cứ Vios cho yên tâm vận hành, uber/grap chủ yếu giá rẻ người ta book chứ mấy ai để ý sang trọng. Xe huyndai ngoài Santafe ra cái nào trông cũng ọp ẹp. Elan có tiền thì mua bản full phục vụ gia đình.
Bác sai hoàn toàn nhá. Giá rẻ là 1 chuyện, nhưng giá rẻ mà lên xe sang trọng và phục vụ tốt thì đc bo nhiều, và cái quan trọng là người ta xin số đt để chạy riêng nữa nhá. Xe bèo nó ko kêu riêng đâu. Thứ 2 ngoài Santafe ra còn có Sonata, Accent blue, i10 đời củ rất cứng cáp chắc nịch. Chắc bạn đi grand i10 nên nói ọp ẹp hen. Thân

Ps: em lái xe uber fiesta
 
Hạng B2
30/5/15
220
562
93
41
chạy dịch vụ thì đã lên xe thì như nhau, có khi nào chở khách chạy trên 80km/h ko, vì vậy thôi thì bỏ qua chuyện tốc độ.độ ồn, độ an toàn, độ mỏng... e vios thời gian đã chứng minh là ít hỏng hóc, bán lại có giá, khi mua vios thì 1 năm bỏ ra thêm 12tr mua bảo hiểm nhân thọ, nếu trúng là dc 992tr đó, có ai đảm bảo khi 2 xe này có chuyện thì có xe đảm bảo là ko chết người lái ko, csong hên xui may rủi, thích cái gì thì nhích cái đó, rieng mình thì qua mùng 10 e chọn vios số sàn, xong mua cái bảo hiểm thân vỏ, chơi thêm cái bảo hiểm nhân thọ, xong, có gì còn có cái cho người sau, csong o ai nói trước được điều giè....hehehe, các pác thấy đúng ko ?
 
Hạng C
22/5/16
867
398
63
Tưởng Vios AT chứ sao lại ngồi chung mâm với Elantra được
 
Hạng B1
23/2/15
82
119
33
35
Hanoi, Vietnam
Mình thấy cerato dc hơn cả 2 em này. Quan điểm cá nhân thôi, các bác đừng gạch. Mua xe đẹp hơn còn chạy dc cả đám cưới chứ riêng gì grab, uber.
 
Tập Lái
31/12/17
10
3
3
32
Luôn tiện các bác cho e hỏi, e cũng ở đà nẵng luôn e nên lấy mazda 2 hay cố thêm tí lấy city các bác
 
Hạng D
29/6/15
4.918
15.765
113
39
chạy dịch vụ thì đã lên xe thì như nhau, có khi nào chở khách chạy trên 80km/h ko, vì vậy thôi thì bỏ qua chuyện tốc độ.độ ồn, độ an toàn, độ mỏng... e vios thời gian đã chứng minh là ít hỏng hóc, bán lại có giá, khi mua vios thì 1 năm bỏ ra thêm 12tr mua bảo hiểm nhân thọ, nếu trúng là dc 992tr đó, có ai đảm bảo khi 2 xe này có chuyện thì có xe đảm bảo là ko chết người lái ko, csong hên xui may rủi, thích cái gì thì nhích cái đó, rieng mình thì qua mùng 10 e chọn vios số sàn, xong mua cái bảo hiểm thân vỏ, chơi thêm cái bảo hiểm nhân thọ, xong, có gì còn có cái cho người sau, csong o ai nói trước được điều giè....hehehe, các pác thấy đúng ko ?
Đầu năm ko muốn nhưng e phải phản bác, việc an toàn luôn phải đề cao hàng đầu, xe "thánh" sẽ dọn bán lại lùa gà đc giá làm hậu sự cho bác tốt héng.
Đixe khác để của đi thay người là lựa chọn của em và đại đa số thường dân khác ... mà thường dân thì ko chơi với "thánh" đc òy.
 
Hạng B2
30/5/15
220
562
93
41
xe "thánh" sẽ dọn bán lại lùa gà đc giá làm hậu sự cho bác tốt héng.
vậy là bao nhiêu triệu người việt nam mua vios sẽ dọn bán lại lùa gà đc giá làm hậu sự===>>>
ai đã từng mua hoặc bây giờ sở hữu vios chuẩn bị di nhé,chuẩn bị hậu sự đi, e thì e vẫn chọn vios ....

Đixe khác để của đi thay người là lựa chọn của em và đại đa số thường dân khác===>
pác chắc khi xảy ra chuyện xe nó bảo vệ pác ko di ko, xe hơi chứ có phải xe bọc thép đâu pác

Đầu năm e ko muốn cãi làm gì, nhưng e có đôi lời muốn nói:

cuộc sống vạn vật ko có gì là tuyệt đối cả, chỉ là tương đối thôi, xe Nhật thì có ưu có nhược của nó, ko phải tất cả người Việt Nam đều kém cỏi khi bỏ ra số tiền ko phải nhỏ để mua xe, pác cứ chê xe Toyota là mỏng, là ko an toàn, vậy có bao nhiêu trường hợp TOYOTA gây ra chết người. các hãng khác 1 tháng bán dc nhiêu chiếc, toyota nhiu chiếc, chắc mọi người đều biết, xe Toyota của người Nhật sx và chế tạo nên, đâu phải 1 người chế tạo ra dc chiếc xe, hàng trăm ngàn công nhân kỹ sư mới tạo nên vậy pác nghĩ chắc những kỹ sư đó ko nghĩ đến 1 chiếc xe phải an toàn, phải ntn sao, xe Toyota sx cho thị trường VN vỏ mỏng, vì sao, theo ý kiến cá nhân e thì vỏ mỏng khi xảy ra va chạm sẽ tránh thương tích nặng nề cho người khác, còn đòi chạy nhanh trên 100km, ở VN có bao nhiêu con đường dc chạy trên 100km, và thử hỏi đường xá vn có đảm bảo an toàn hay ko, pác chạy 60-80km trên giờ trên đường cao tốc ở nước ngoài thì có con trâu con bò chạy qua ko, còn ở VN chạy thì sao, ko những bò trâu mà có cả người lao ra, thử hỏi, mua xe chạy trên 100km/h làm gì. rồi tiết kiệm nhiên liệu, vỏ mỏng, thân nhẹ thì sẽ lướt nhanh, thử hỏi ở SG kẹt xe mà lê 1 khối khoảng trên 1t5 và 1t 2 cái nào tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Người Mỹ thì sx xe dày, nặng, để bảo vệ mạng sống chủ xe , người Mỹ quan trọng mạng sống cá nhân hơn ,vì Mỹ sống là hưởng thụ mà, vậy khi tất cả đều dày khi va chạm hấp thụ lực ntn, và đường xá ở Mỹ như thế nào.em đây cũng có chiếc FORD RANGER, bóp vào vỏ cũng mỏng lét chứ dày đâu.
SX xe hơi p phụ thuộc vào đặc tính khí hậu, thời tiết, đường xá của mỗi nước, đâu nước nao giống nước nào. chẳng lẽ hàng trăm hàng vạn kỹ sư đều là suy nghĩ kém cỏi.
Em thì chẳng bênh hãng nào, cái nào cũng có tương đối hết, chứ ko có cái gì tuyệt đối, ai muốn xài gì thì xài, tùy theo ý thích, ko thể chê cái này dở, cái kia tốt, người này chọn lựa cái kia ko đúng, người kia đúng.
Năm mới e nói hơi nhiều xíu, chúc các pác sức khỏe và thành công năm mới.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Chạy Uber hay Grab thì nên i10 số tự động, có cốp nha bác. Lý do: mau thu hồi vốn, tiết kiệm, số at cho khoẻ để còn làm ăn lâu dài, có cốp khách thích hơn không có.
Vios thì hơi mắc. Elantra để đi gia đình thôi
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Elentra hạng c hơn 1 bậc . Vios chạy bay bổng. Lên 80 rất rung lắc và dễ say xe. Elentra nhìn rất thể thao và cá tính . Chi phí cũng không nhiều đâu bác
Tào lao mía lai không, xe nào chạy 80 km/h mà rung lắc? Chiếc xe SYM ghẻ của em giá cí hơn 10 củ mà cubgx phang 80 ầm ầm cí thấy rung lắc gì đâu? Xe đã chạy hơn 5 năm nhé. Đừng nói đến oto chi mệt